1 lần lau người giúp vợ mới sinh, chồng chết lặng rơi nước mắt

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hùng cầm khăn lau người cho vợ, nhưng vừa chạm vào người Vân thì Hùng đã khựng lại. Làn da của Vân bị xạm đi, ngực chảy xệ xuống tận rốn. Hùng không dám tin đây là cô vợ của mình...
1 lần lau người giúp vợ mới sinh, chồng chết lặng rơi nước mắt
Ảnh minh họa

Cưới được cô vợ xinh đẹp không khác gì hoa hậu như Vân khiến Hùng cảm thấy mình may mắn và tự hào vô cùng. Đi đâu anh cũng khoe có vợ xinh lại giỏi giang này nọ, vậy nhưng kể từ khi Vân sinh đứa con trai đầu lòng thì Hùng quay ra ngán ngẩm vợ tột cùng. Chẳng những c‌ơ th‌ể béo ụ đi mà thời trang ở nhà của Vân khiến Hùng thấy vợ mình quê mùa. Thú thật thì không cần chồng nói Vân cũng chán c‌ơ th‌ể mình vô cùng, cô không dám nhìn vào gương. Cô cũng muốn làm đẹp lấy lại vóc dáng lắm, vậy nhưng khổ nỗi con suốt ngày quấy khóc, việc nhà thì nhiều như núi.

Mấy lần tranh thủ con ngủ thì Vân mệt quá cũng nằm nghỉ luôn. Nhìn vợ như vậy thì Hùng chỉ nhếch mép.

- Đã xập xệ rồi lại còn cứ nằm ì một chỗ. Em làm sao thì làm, chứ cứ cái đà này thì anh chán không muốn ngủ cùng đâu đấy.

- Em cũng muốn đi tập lấy lại vóc dáng. Nhưng mà bây giờ con quấy quá nên…

- Thiếu gì cách để lấy lại vóc dáng đâu. Em làm như mình em biết đẻ không bằng, mấy cô vợ của bạn anh sinh xong cũng có xập xệ như em đâu cơ chứ??

( ảnh minh họa )

Nhỡ” nên phải cưới nhưng anh chồng sinh viên vẫn chăm vợ đẻ khiến chị em nức lòng

Nghe chồng nói vậy Vân buồn lắm, thế nhưng cứ sợ mình bị trầm cảm sau sinh nên cô cũng chỉ cho rằng chồng muốn tốt cho mình nên mới như thế. Còn nói về Hùng thì lâu nay anh luôn được mấy cô chân dài săn đuổi, vốn dĩ không đào hoa để ý đến mấy cô hotgirl vì lúc đó có vợ xinh. Còn bây giờ nhìn vợ chán ngán quá nên Hùng quay ra đi ngoại tình, vậy nhưng cùng lúc anh ngoại với 3 cô bồ chứ không phải một. Ngày nào Hùng cũng hết vào nhà nghỉ với cô này rồi lại chở cô khác đến khách sạn.

- Em là‌ּm tìn‌ּh giỏi hơn hay cô vợ của anh giỏi hơn hả?? _ Cô bồ ríu rít.

- Tất nhiên là em rồi. Mụ vợ anh sinh giờ xập xệ lắm rồi…nhìn là mất cả hứng.

Chính vì được bồ cho “thỏ‌a mã‌n” nên thành ra dù vợ hết ở cữ thì anh cũng không hề muốn “trà bài” với cô vợ của mình. Như người ta bị vợ “cấm triệt” chứ đằng này ngược lại thì Vân bị chồng bỏ bê. Nhiều đêm đợi con ngủ say Vân liều mình chủ động gạ gẫm chồng. Thế nhưng Hùng chỉ lăn ra ngủ.

- Bao giờ em đẹp như xưa thì anh mới có cảm hứng â‌ּn á‌ּi. Chứ giờ thì chán lắm…cứ chạm vào bụng mỡ lại rạn nứt là anh đã chết khiếp rồi.

Thế là cả đêm đó Hùng thì ngủ say còn Vân thì tủi thân khóc lóc. Nhiều đêm tỉnh giấc thấy vợ thút thít nhưng Hùng vẫn mặc kệ, Vân càng như vậy thì anh chàng chán. Thế là anh quyết định đi du lịch cùng cô bồ của mình. Lấy cớ là đi công tác nên tất nhiên là Vân không hề hay biết điều gì.

Sau 7 ngày đi du lịch cùng bồ trở về thì Hùng hí hửng lắm, vậy nhưng anh để ý kỹ thì thấy vợ mình gầy rộc đi, hai mắt thâm đen vì thiếu ngủ. Nghĩ chắc mình bỏ bê vợ lâu quá nên mới như thế nên tối hôm đó Hùng chủ động đòi “yêu” vợ. Vậy nhưng vừa cởi áo vợ ra thì Hùng giật bắn người khi vợ hét lên.

- Anh…từ từ đã. Để em đi tắm cái chứ lúc nãy con vừa nôn sữa khắp người em.

Nói rồi Vân lao nhanh vào nhà tắm…đến khi cô bước ra chỉ quấn chiếc khăn tắm rồi nũng nịu..

- Anh lau người giúp cho em nha.

Hùng gật đầu đồng ý rồi cầm khăn lau cho vợ, nhưng vừa chạm vào người Vân thì Hùng đã khựng lại. Làn da của Vân bị xạm đi, ngực chảy xệ xuống tận rốn. Hùng không dám tin đây là cô vợ của mình…vậy nhưng lần này thay bị đay nghiến vợ thì anh rơm rớm nước mắt.

- c‌ơ th‌ể em xấu thật đấy anh nhỉ?? Chắc anh chán lắm đúng không??….Đợi con lớn thêm tý rồi em đi tập yoga lấy lại vóc dáng. Anh đừng mắng em nhé…

Nghe vợ nói câu đó là Hùng bật khóc nức nở, anh chợt nhận ra mình vô tâm đến mức độ nào. Anh quên mất rằng vì ai mà vợ mình xấu xí đi…trong vợ chăm bẵm nuôi con thì Hùng chưa một ngày chăm sóc cho vợ. Anh chỉ biết ngoại tình bên ngoài. Anh ôm vợ thật chặt rồi quỳ xuống xin tha thứ…ngay tối hôm đó Hùng đã nhắn tin chia tay 3 cô bồ xin tự nguyện sống chết với mình.

- Anh đá em chỉ vì cô vợ quê mùa xập xệ của anh ư??_ Bồ hét lên.

- Đúng là vợ anh xập xệ…nhưng là vì anh vì con của anh nên cô ấy mới trở nên như vậy. Sau này em sinh con rồi thì sẽ hiểu. Anh không thể làm vợ mình đau khổ thêm nữa. Từ nay đừng bao giờ liên lạc với anh nữa…anh sẽ không bao giờ bỏ rơi vợ mình nữa.

Dù biết mình vô tâm thời gian qua…nhưng lần này Hùng quyết làm lại trở thành một người chồng có trách nhiệm…

1 Ngày Ở Nhà Chăm Vợ Đẻ Thay Mẹ Tôi Ứa Nước Mắt Khi Biết Lý Do Khi Nào Cô Ấy Cũng th‌ּả rôn‌ּg

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật