Bánh trung thu nhân kem lạnh - món ngon không thể bỏ qua

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Biến tấu món bánh truyền thống Á Đông bằng nhân kem lạnh mát rượi, Baskin Robbins đem đến trải nghiệm vị giác mới mẻ cho người thưởng thức.
Bánh trung thu nhân kem lạnh - món ngon không thể bỏ qua
Ảnh minh họa

Mùa trăng rằm năm nay, bạn có thể tìm cảm giác mới lạ bằng dòng bánh trung thu kem lạnh thay cho những loại bánh nướng, bánh dẻo quen thuộc. Trong đó, vị trà xanh Nhật Bản được giới trẻ yêu thích thời gian qua cũng góp mặt trong dòng bánh trung thu kem lạnh của thương hiệu này.

Mint Chocochip - vị kem đứng đầu danh sách được yêu thích nhất ở Baskin Robbins - kết hợp với “trứng muối” hương xoài Savory Mango Sunrise ngọt ngào được nhiều thực khách yêu thích.

Bí mật của mỗi chiếc bánh nằm ở phần nhân kem mát lạnh quyện với phần vỏ chocolate ngọt ngào. Dòng bánh này cũng được cập nhật nhiều hương vị mới lạ như kem hương bắp rang bơ Movie Theater Popcorn. Điểm đặc biệt của loại bánh này là những hạt bắp nhỏ thơm trộn lẫn trong từng lớp kem.

Love Potion #31 có vị mâm xôi chua bao lấy “trứng” Orange Sherbet cam dịu sẽ là sự kết hợp thú vị.

Vị mặn đặc trưng của Salted Chocolate Truffle Crunch kết hợp vị vanilla béo thơm là loại bánh được tín đồ chocolate quan tâm.

Loại bánh cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn là Strawberry Cheesecake với kem vanilla sốt dâu kết hợp cùng bánh phô mai béo thơm bao bọc Savory Mango Sunrise.

6 vị bánh trung thu kem lạnh Baskins Robbins được bán với giá 60.000 đồng/cái. Hộp 4 cái có giá 220.000 đồng, trong khi hộp 6 cái chỉ 320.000 đồng.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật