Người đàn ông tự thiêu giữa ngân hàng, đến khi biết lý do ai cũng sửng sốt thốt lên...

Applecat Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hành động thiếu suy nghĩ trong một phút bốc đồng không chỉ khiến anh chàng bị thương mà còn phải đối mặt với mức án phạt nghiêm trọng.
Người đàn ông tự thiêu giữa ngân hàng, đến khi biết lý do ai cũng sửng sốt thốt lên...
ảnh minh họa

Câu chuyện xảy ra tại ngân hàng Commonwelath vùng ngoại ô Springvale, Úc vào tháng 11 năm ngoái. Theo camera an ninh tại hiện trường ghi lại, người đàn ông, sau này được xác định danh tính là Nur Islam (22 tuổi) quốc tịch Myanmar, đã bước vào ngân hàng với một chiếc thùng trắng 20 lít chứa xăng trước khi đổ xăng ra khắp lối đi.

Xem Video: Clip man rợ đổ xăng tự thiêu mình

//

Người đàn ông bước vào ngân hàng cùng thùng xăng 20 lít

Mọi người xung quanh nhìn thấy hành động kỳ lạ của Islam cũng đoán được chuyện chẳng lành sắp xảy ra nên đã nhanh chóng chạy khỏi khu vực. Sau đó, thanh niên này lấy từ trong túi quần ra chiếc bật lửa và quăng vào chỗ xăng dưới đất. Ngọn lửa ngay lập tức bùng lên dữ dội, thậm chí chính người đàn ông này cũng biến thành ngọn đuốc sống.

Xem Video: thanh niên cứng tự thiêu

//

Vụ hỏa hoạn đã làm bị thương 33 người, trong đó có trẻ em và gây ra tổn thất trị giá 2,5 triệu đô la Mỹ (khoảng 56 tỷ đồng). Islam, người gây ra vụ hỏa hoạn, cũng phải trải qua 4 tháng điều trị tại bệnh viện với c‌ơ th‌ể bị bỏng 60%.

Tại phiên tòa xét xử Toà án Melbourne, người này thừa nhận hành vi của mình nhưng khẳng định không hề có ý định làm tổn thương những người xung quanh.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật