Lưu Đức Hoa có ’fan cuồng 2’

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bảo Uyển Nghi, 53 tuổi, tự nhận là hôn thê của minh tinh Hong Kong. Cô xuất hiện bên ngoài nhà riêng của anh trưa ngày 17/10 và cãi nhau với tài xế.
Lưu Đức Hoa có ’fan cuồng 2’
Bảo Uyển Nghi nhận mình là vợ chưa cưới của Lưu Đức Hoa. Ảnh: Tom.

Người phụ nữ này tỏ ra kích động, tuyên bố cô bị đau tim, đòi xe cấp cứu. Vệ sĩ của Lưu Đức Hoa phải gọi cảnh sát và cấp cứu để đưa cô tới bệnh viện. Bảo Uyển Nghi khai với nhà chức trách rằng cô đã gặp “Thiên vương” từ năm 1991 tại rạp chiếu phim. Sau đó một năm, cô xem Tuyệt đại song kiều và biết anh là diễn viên. Họ gặp nhau lần thứ hai tại vịnh Causeway, nơi ngôi sao này quay clip ca nhạc. Cô vẫn nhớ anh mặc áo khoác. Mắt họ gặp nhau và không nói lời nào.

Bảo Uyển Nghi kể tiếp, cô gặp Lưu Đức Hoa lần thứ ba vào mùa đông năm 1992, tại Trung tâm văn hóa Tsim Sha Tsui (Hong Kong). Cô thấy anh đang đóng phim và họ cũng không trò chuyện. Cuối năm 1993, họ hội ngộ lần nữa.

Năm 1994, Uyển Nghi di cư sang Canada cùng chồng và các con. Khi nghe ca khúc Thiên thiên tưởng nhĩ (Mãi nhớ đến em), cô đã hiểu mình cần gì. Cô đã bay ngay về Hong Kong để bày tỏ tình cảm với Lưu Đức Hoa, nhưng anh lại đi Thiên Tân (Trung Quốc) đóng phim. Cô tới Thiên Tân và lời đầu tiên Lưu Đức Hoa nói với cô là: “Em về ngay đi”.

Sau đó, cô viết nhiều thư cho “người yêu”, dù không được hồi đáp lần nào. Nhưng Uyển Nghi không buồn vì cô nghĩ, Lưu Đức Hoa đã bày tỏ tình yêu qua những ca khúc của anh.

Khi biết chuyện người phụ nữ này tự gọi mình là “bà Lưu Đức Hoa”, chàng tài tử 46 tuổi bối rối: “Tôi chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra và tôi không biết người đó. Tôi chưa kết hôn, vậy làm sao tôi có vợ được?”.

Hồi tháng 3, giới giải trí Hong Kong xôn xao vì chuyện gia đình của Dương Lệ Quyên, một cô gái người Cam Túc (Trung Quốc) say mê Lưu Đức Hoa. Cha mẹ cô đã phải bán nhà để lấy tiền đưa cô tới Hong Kong gặp mặt thần tượng. Cha cô - ông Dương Cần Ký - đã nhảy xuống sông t‌ּự t‌ּử khi thấy con gái dằn vặt vì chỉ được gặp Lưu Đức Hoa trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Sau khi xảy ra tai nạn, ngôi sao điện ảnh - ca nhạc Hong Kong đã từ chối gặp Lệ Quyên và thốt lên: "Hâm mộ thế này tôi cũng không chịu nổi".

Mai Trần (theo Tom)

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật