Sao Hoa ngữ và những cái chết “bất đắc dĩ“

Jeuner_rosier Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bằng cách này hoặc cách khác, họ ‘nghiễm nhiên’ bị đưa vào câu chuyện hoang đường khác nhau do chính những khán giả hâm mộ tạo dựng.
Sao Hoa ngữ và những cái chết “bất đắc dĩ“
Ảnh minh họa

Chương Tử Di

Tại bãi rác tự phát trong 1 công viên tỉnh Thành Đô (Trung Quốc), bức hình tươi cười rạng rỡ của Chương Tử Di bị dán trên ‘tấm bia mộ’ làm bằng gỗ nham nhở. Dưới bức ảnh trên ghi rõ ràng ‘danh tính’: Ngôi sao quốc tế nhơ bẩn Chương Tử Di.

Không chỉ vậy, trước mộ là những chân hương đã tàn và xung quanh vương vãi những bản kê khai tội danh mà nữ diễn viên này gây ra.

Ngôn Thừa Húc

Tháng 4/2002, một trong những trang web nổi tiếng nhất Đài Loan cho đăng tải thông tin thành viên ‘hot’ nhất ban nhạc F4 Đài Loan Ngôn Thừa Húc đã qua đời do tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, một thành viên khác là Chu Hiếu Thiên cũng bị thương và phải nhập viện. Sau khi tin tức trên lan truyền vào 8 giờ sáng 24/4, fan hâm mộ Đài Loan đã vo cùng sửng sốt và dòng người đổ về tòa soạn tạp chí trên đòi giải thích rõ ràng.

Lưu Đức Hoa

Tin tức được đăng tải trên báo Ngôi sao và pháp luật của Hồng Kông từng ‘gán’ cho Lưu Đức Hoa một cái chết vô cùng… điện ảnh: Vướng vào tình tay 3 với con gái của 1 ông chủ xã hội đen nên bị bắn chết ngay trên cầu lớn Hồng Kông; gặp nạn cùng anh là hàng chục vệ sĩ tinh nhuệ.

Dương Thừa Lâm

Vào thời điểm tháng 2/2010, nữ ca sĩ Đài Loan Dương Thừa Lâm bất ngờ vướng vào tin đồn tự sát một cách ‘bất đắc dĩ’. Thông tin trên làm trấn động làng giải trí Hoa ngữ với nội dung vô cùng chân thực được ‘tường thuật’: Khoảng 18 giờ 40 phút ngày 12/2 Dương Thừa Lâm nhẩy từ lầu t‌ּự vẫ‌ּn tại địa điểm tầng 24 khách sạn Mandarin. Vào khoảng 23 giờ 21 phút cảnh sát nhận được tin báo nhưng khi tới hiện trường cấp cứu thì đã không thể cứu vãn.

Nhậm Đạt Hoa

Chiều tối ngày 6/5/2010, khắp mọi diễn đàn internet phát tán thông tin nam diễn viên Hồng Kông Nhậm Đạt Hoa đã từ trần vào hồi 10 giờ sáng cùng ngày. Thông tin chỉ rõ sau khi uống say, Nhậm Đạt Hoa trở về nhà trong trạng thái ‘bất ổn’ và trượt chân ngã bất tỉnh nhân sự. Khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu thì đã muộn.

Hồng Kim Bảo

Tháng 12/2007, ngôi sao võ thuật hành động Hồng Kim Bảo từng bị đồn qua đời ngay trong biệt thư riêng tại Canada vì lý do ‘tuổi cao sức yếu’. Tuy nhiên trong thời điểm này ông đang bận rộn ghi hình cho bộ phim mới tại tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc).

Quỳnh Dao

Ngày 8/8/2007, khắp các diễn đàn điện ảnh xuất hiện thông tin Quỳnh Dao bệnh nặng qua đời. Điều  này khi đến tai nữ văn sỹ 70 đã được miêu tả bằng cảm xúc  ‘sốc nặng’. Vào ngày 12/8, bà viết trên blog cá nhân của mình: “Hôm nay tôi mới nghe thấy 1 tin tức ‘kinh người’… Nghe nói là tôi đã chết từ trước đây vài ngày rồi…”.

Tư Cầm Cao Oa

Nữ diễn viên ‘chuyên trị’ những vai diễn tài nữ lịch sử kinh điển Tư Cầm Cao Oa bị tin đồn ác hiểm: qua đời trong lần phẫu thuật u não. Mặc dù trên thực tế căn bệnh trên là có thật và Tư Cầm Cao Oa đã phải sang Thụy Sỹ tiến hành trị liệu nhưng việc đồn đại hoang đường trên khiến bà vô cùng đau lòng.

Cha con Trương Quốc Lập

Trương Quốc Lập từng bị đồn lập di chúc trên máy bay đang gặp sự cố. Bên cạnh đó, con trai của ông – nam diễn viên Trương Mặc thì lại bị tung tin đã bị cướp đâm chết tại Hà Bắc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật