Nhân viên tiết lộ về cám dỗ tình ái trên tàu du lịch

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một nam hành khách thú nhận đã nói dối vợ đi công tác, sau đó mua chuyến du lịch trên tàu để đi cùng ngư‌ời tìn‌h.
Nhân viên tiết lộ về cám dỗ tình ái trên tàu du lịch
“Một khi lên tàu, họ sẽ có cảm giác như đã thoát khỏi mọi thứ liên quan đến cuộc sống hàng ngày. Họ cảm thấy có thể giải phóng bản thân“, Jane cho biết. Ảnh: News.

Jane Thomas 26 tuổi, đến từ London. Cô từng là ca sĩ trong một ban nhạc phục vụ trên tàu du lịch. Mới đây Jane đã tiết lộ về mặt tối của một bộ phận du khách mà cô từng chứng kiến trong những ngày lênh đênh trên biển.

Tại đây, nhiều hành khách đã chọn cho mình lối sống phóng khoáng, chấp nhận những rủi ro mà họ sẽ không dám làm trong thế giới bên ngoài. Jane cũng gặp một số du khách ngoại tình. "Một người đàn ông đã nói với tôi anh ta đang đi nghỉ cùng ngư‌ời tìn‌h, trong khi người vợ đang nghĩ rằng chồng phải đi công tác".

"Bạn sẽ gặp một phụ nữ đi cùng chồng. Nhưng sau đó, cô ấy lại vui vẻ với một người đàn ông khác vào tối hôm sau. Họ sẵn sàng có tình một đêm dù chưa hề quen biết nhau. Mọi thứ đều có thể xảy ra trên tàu".

Các nhân viên trên tàu luôn có một quy định: Không được phép quan hệ tình cảm hay tán tỉnh hành khách. Tuy nhiên theo Jane, điều này đang xảy ra ngược lại. Cô liên tục nhận được các lời đề nghị "vui vẻ" với hành khách. Nữ ca sĩ luôn từ chối: "Tôi phải nói với họ chúng tôi không được phép làm điều đó".

Người bạn gái cùng làm trên tàu với Jane thì không giữ vững được tâm lý. Cô đã có quan hệ tình cảm với hai nam hành khách dù đã có bạn trai ở nhà sau khi làm việc ở đây 3 tháng. Điều đó khiến không ít người trong ban nhạc và đội ngũ phục vụ bị sốc. "Cô ấy từng là một cô gái rất ngây thơ. Môi trường trên tàu đã thay đổi cô ấy. Bạn tôi bảo không quan tâm tới các mối tình một đêm vì cô ấy sẽ chẳng bao giờ gặp lại họ".

Trên tàu có rất nhiều bữa tiệc bể bơi nóng bỏng, phục vụ du khách trẻ tuổi. Ảnh: Sun.

Jane cho biết, một đồng nghiệp nam của cô cũng dính vào các cuộc tình với hành khách. Để che mắt quản lý cũng như camera giám sát, anh này đã ngụy trang bằng việc đội tóc giả, mặc quần áo của người khác.

Không chỉ du khách, những nhân viên phục vụ trên tàu cũng được cho là sống phóng khoáng. Họ có thể vui vẻ với các thủy thủ tàu hoặc đồng nghiệp. "Bạn có thể hẹn hò với ai đó một tuần, tuần sau sẽ là một người mới", một phục vụ nam giấu tên cho biết.

Một cựu nhân viên khác, Laura, 27 tuổi, tiết lộ cô nhận được lời đề nghị vui vẻ với một nhân viên quán bar trên tàu ngay sau khi ký hợp đồng làm việc. Trong 6 tháng lênh đênh trên biển, cô cũng có tình một đêm với vài người và không ai trong số đó hẹn hò nghiêm túc. Hiện tại, Laura đã kết hôn và có một con trai. Nói về quãng thời gian làm việc trên tàu, cô cho biết mình cảm thấy xấu hổ.

Những chuyến du thuyền từng là lựa chọn của người cao tuổi, dùng tiền lương hưu để du lịch và ngắm nhìn thế giới. Tuy nhiên ngày nay, cuộc sống của các du khách trên tàu không còn bình lặng như vậy mà nóng bỏng hơn rất nhiều. 80% du khách thừa nhận họ từng có những giây phút thác loạn trên các con tàu du lịch. 20% trong số đó cho biết các kỳ nghỉ dưỡng bằng du thuyền là cơ hội hoàn hảo cho việc ngoại tình mà không bị ai phát hiện, theo News.

Tuy nhiên không phải tất cả du khách và nhân viên đều có cuộc sống đáng xấu hổ đó. "Có nhiều người nói với tôi chuyến du lịch trên biển đã cứu vãn cuộc hôn nhân của họ. Họ cảm thấy hạnh phúc hơn khi kết thúc kỳ nghỉ", một nhân viên cho biết.

Holyship - một trong những đại tiệc trên biển thu hút nhiều du khách tham gia

"Không phải bất kỳ ai cũng sẵn sàng quan hệ với khách để đổi lấy tiền. Rất nhiều người trong chúng tôi có quy tắc sống nghiêm túc. Chúng tôi cũng phản đối lối sống quá phóng khoáng như vậy", một phục vụ phòng giấu tên từng có kinh nghiệm làm việc 10 năm trên tàu du lịch hạng sang tại Mỹ khẳng định.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật