Tưởng con trai đã chết vì bị rắn cắn nên cha mẹ thả bè trôi sông, 11 năm cả làng...

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cái chết của cậu bé khiến cha mẹ vô cùng hối hận. Họ luôn ước có thể quay ngược thời gian để đưa Berg tới bệnh viện trước khi quá muộn.
Tưởng con trai đã chết vì bị rắn cắn nên cha mẹ thả bè trôi sông, 11 năm cả làng...
Ảnh minh họa

11 năm trước, một cậu bé 8 tuổi ở ngôi làng Surabalas nằm ở phía Tây Nam cách trung tâm thành phố Calcutta, Ấn Độ khoảng 120 km đã ra đi trong sự đau đớn khi bị rắn cắn. Cái chết của Berg – tên cậu bé này, có nguyên nhân chính là do sự cổ hủ, lạc hậu của cha mẹ. Thấy con trai vật vã kêu đau nhưng họ nhất định không đưa Berg đi bệnh viện mà mời thầy cúng tới nhà chữa trị. Khi nọc độc đã lan khắp c‌ơ th‌ể, Berg đã lịm dần...

Berg không được chôn cất mà thủy táng theo nghi lễ cổ xưa

Sau khi tiến hành các nghi lễ cần thiết, Berg được thả trôi sông. Đây là phong tục thủy táng truyền thống của ngôi làng này từ xa xưa, người chết đi không vùi trong đất mà được thả trôi theo dòng nước.

Tuy nhiên, thời gian không thể quay ngược trở lại, nhưng điều kỳ diệu hoàn toàn có thể xảy ra. 11 năm sau đó, Berg bất ngờ trở về sau khoảng thời gian dài lưu lạc, trước sự ngỡ ngàng của những người trong làng và ngay cả chính cha mẹ cậu.

Câu chuyện của Berg khiến nhiều người liên tưởng tới bộ phim nổi tiếng “Life of Pi”

Bị rắn cắn chết trở về nhà sau 40 năm

Hỏi ra mới biết, trong một lần tham gia hội chợ trên thị trấn, cha mẹ của Berg đã nhìn thấy 1 cậu thanh niên có tướng mạo rất giống với đứa con trai quá cố của mình. Sự kinh ngạc xen lẫn tò mò khiến bà mẹ không ngần ngại đến gần và hỏi: “Con có phải là Berg không?”.

Cha mẹ Berg luôn mang nỗi ân hận trong người suốt nhiều năm qua

Rắn độc đã mất đầu vẫn tự cắn chính mình

Nhưng đáp lại câu hỏi này là ánh mắt còn kinh ngạc hơn gấp vạn lần của Berg, cậu rối rít đáp lại: “Cô biết cháu sao? Nhưng Berg là ai ạ?”. Lời đáp của cậu khiến bà mẹ đôi phần hụt hẫng và rồi thở dài khi nghĩ rằng Berg đã chết từ lâu, không thể quay về được nữa.

Tuy nhiên, câu chuyện mà Berg kể ra sau đó khiến bà mẹ phấn khởi trở lại, quyết tâm làm rõ thân phận của cậu trai trẻ và rồi nhận được cái kết như mơ. Thì ra Berg đã mất trí nhớ sau khi bị rắn cắn và thả trôi sông. May mắn được một ông cụ cứu giúp nhưng Berg không tài nào nhớ được mình là ai. Do đó, cậu bé đã ở lại cùng vợ chồng ông lão cho tới tận ngày hôm nay.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật