Mỗi lần đến thăm con thì con rể lại bảo: “Vợ con mới nằm 1 lúc, mẹ để cô ấy ngủ thêm đi ạ”

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mẹ Linh cứ nghĩ con mình sống sung sướng lắm cho đến khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng đau đớn đó trong phòng ngủ. Lúc này bà mới bủn rủn nhận ra mình đã sai khi ép con lấy chồng giàu.
Mỗi lần đến thăm con thì con rể lại bảo: “Vợ con mới nằm 1 lúc, mẹ để cô ấy ngủ thêm đi ạ”
Ảnh minh họa

Từ ngày bàn tới bàn lui để con gái gật đầu lấy Hùng, bố mẹ Linh mừng lắm. Ông bà nghĩ con mình được gả vào chỗ tốt, có điều kiện thì cũng sướng cái thân, bố mẹ cũng bớt lo lắng.

Thỉnh thoảng thấy anh con rể đưa cho ít đồ ăn ngon hoặc đi công tác về biếu cho hộp quà, cái áo thì ông bà lại vui mừng, được phen mở mày mở mặt với hàng xóm láng giềng. Nhưng họ đâu biết Hùng chỉ giỏi ngoại giao, giỏi xởi lởi với người ngoài mà thôi còn về nhà thì khó khăn, gia trưởng với vợ vô cùng.

Linh bị chồng xét nét từng tý, từ bát nước chấm cho đến hạt bụi trên nền nhà. Nhìn bề ngoài trông anh có vẻ giàu có, nhưng thật ra những khoản anh đang nợ với người ta cũng không hề nhỏ. Cưới nhau về được 1 tuần, anh đã bảo vợ bán hết của hồi môn để trả nợ cho họ. Lúc đó Linh há hốc mồm không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì mẹ chồng cô bảo:

(Ảnh minh họa)

Mẹ bị con đuổi ra khỏi nhà khi ở dưới quê lên thăm

- Tiền đó là tiền mẹ vay chạy việc cho chồng con, giờ mày lấy nó rồi mày phải có trách nhiệm trả là chuyện đương nhiên. Mẹ nuôi con trai mẹ lớn giờ mày được hưởng cả, mẹ có được hưởng gì đâu.

Cô tức nghẹn nhưng vẫn ngậm bồ hòn làm ngọt. Linh không dám mách với bố mẹ mình vì sợ họ suy nghĩ. Nhìn bề ngoài đúng là nhà Hùng rất khang trang, giàu có nhưng thực sự bên trong rỗng tuếch. Từ mẹ đến con chỉ giỏi khoe mẽ sĩ diện chứ thực chất chẳng có gì.

Linh về làm vợ, làm dâu đáng lẽ được hưởng phúc đằng này ngày ngày cô phải đi làm, đến tháng còn phải trích tiền lương đưa cho chồng. Đôi lần về thăm bố mẹ phải móc tiền túi mua quà rồi bảo: “Chồng con mua biếu bố mẹ” cho đẹp mặt. Vợ chồng lấy nhau nếu chỉ có mỗi chuyện kinh tế thôi thì cũng có thể cùng nhau cố gắng vượt qua. Đằng này cưới nhau mới được hơn 1 năm Linh đã phát hiện ra chồng bồ bịch. Khi đó cô mới mang bầu được 3 tháng, 1 lần cầm điện thoại của chồng Linh bủn rủn khi biết anh đang tán tỉnh rồi hẹn 1 cô gái cùng cơ quan đi nhà nghỉ hú hí.

Linh khóc làm ầm lên thì bị chồng đánh. Thay vì hối lỗi ăn năn van xin vợ tha thứ thì Hùng thẳng tay với vợ mình. Nhiều lần Linh muốn ly hôn nhưng vì nghĩ cho đứa con và bố mẹ nên cô cố nhẫn nhịn. Cô càng nhịn anh ta càng quá đáng, đêm nào đi chơ‌ּi gá‌ּi về hoặc đi uống rượu về thấy vợ đang nằm không chịu ra đón anh lại bảo vợ khinh mình nên cho mấy bạt tai tím cả mặt.

Vài lần mẹ Linh lên chơi thì Hùng lại bảo: “Vợ con bầu bí đêm toàn mất ngủ mẹ à, hôm nay cô ấy xin nghỉ mới ngủ được chút. Mẹ thông cảm để vợ con ngủ thêm mẹ nhé”.

Linh biết mẹ đến chơi nhưng không dám xuống vì 2 bên má của cô vẫn bầm tím. Cô không muốn bà phải đau lòng nên trốn trên phòng. Thấy con rể nói vậy bà mẹ vợ liền gửi ít quà cho con gái rồi ra về. Suốt chặng đường bà cứ thấy vui khi cô con gái duy nhất lấy được ông chồng không những giàu mà còn rất thương vợ.

Dịp đó lâu quá rồi không thấy con về chơi bà lại lên nhà hỏi han con thế nào. Lần này Hùng đang ở sau vườn không biết mẹ vợ đến nên cản không kịp. Bà đánh liều chạy lên phòng con thì chết sững khi cô gầy như cái xác không hồn đang nghén ngẩm nằm bẹp dí giường:

- Con ơi sao lại ra nông nổi này. Tay chân sao lại bầm tím như thế??

- Con… con không sao?? Mẹ đến lâu chưa, con nhớ mẹ quá.

Linh tủi thân ôm lấy mẹ khóc:

- Có phải con bị chồng đánh không, đừng giấu mẹ.

- Mẹ ơi…

Linh vỡ òa:

- Con khổ quá, thằng chồng con lăng nhăng mấy tháng nay, con bắt được thì nó không hối cải mà còn đánh con đến động thai phải nằm 1 chỗ mẹ à.

- Sao cơ… thằng Hùng gái gú ư?? Nó đánh con ư, con đang bầu mà nó cũng đánh ư??

- Ôi còn nhiều chuyện kinh khủng hơn nữa mẹ à, con cố nhịn nhưng sức chịu đựng của con nó hết hạn rồi mẹ à.

- Sao mà khổ thế, sao con không nói gì với bố mẹ. Bố mẹ hại con rồi, xưa kia mày thích thằng Nam bố mẹ chê nghèo không cho cưới giờ lại ra nông nỗi này.

- Mẹ đừng tự trách mình nữa, là do con đồng ý cưới anh ta mà.

- Nếu không chịu được nữa thì ly hôn đi, mẹ sẽ nói với bố con cho. Lấy chồng cho đáng tấm chồng còn khổ quá thì ở thế có khi còn sướng hơn con à.

Linh ôm mẹ khóc nức nở, thế mới nói hôn nhân cần hơn cả vật chất đó là tình cảm chân thành từ 2 phía. Đừng lấy ai đó chỉ vì nghe người ta nói: “Anh ấy hoặc cô ấy được đấy, tốt đấy, được đấy” mà hãy làm theo trái tim và lý trí của mình. Món ăn, ăn không ngon có thể đổ, ném vào sọt rác nhưng hôn nhân không phải nói cứ chán là bỏ được, đó là chuyện hệ trọng cả cuộc đời. Vậy nên các cô gái hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định nhé.

Mẹ đẻ chảy nước mắt khi đến thăm con gái làm dâu nhà giàu

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật