Chồng bỏ bồ về với vợ sề khi thấy em vừa cho con bú vừa khâu lại chiếc áo ngực cho vừa

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhìn bầu ngực đầy vết rạn chi chít, chảy sệ gần xuống rốn của cô vợ hotgirl ngày nào, Hùng không thấy ớn như trước nữa mà thay vào đó anh thấy có lỗi và thương vợ vô hạn.
Chồng bỏ bồ về với vợ sề khi thấy em vừa cho con bú vừa khâu lại chiếc áo ngực cho vừa
Ảnh minh họa

Nhớ lại ngày trước Quyên cũng là 1 trong những hoa khôi của trường. Mỗi lần cô đi đâu đều có người ngoái nhìn vì Quyên không chỉ xinh đẹp mà còn cao ráo vòng nào ra vòng nấy. Để yêu và cưới được cô, Hùng đã mất rất nhiều công sức.

Năm đầu cưới nhau về họ vẫn kế hoạch chuyện con cái để dành thời gian cho nhau. Lúc đó cứ hễ đi làm về ăn uống xong Hùng lại bế phốc vợ lên giường để â‌ּn á‌ּi cưng nựng. Nhưng mọi chuyện bắt đầu tệ đi khi Quyên có bầu, cô tăng cân không phanh dù đã cố gắng ăn uống khá khoa học.

(Ảnh minh họa)

ngoại tình với chồng người khác, bị bắt gặp và cái kết

Mỗi ngày ngắm mình trong gương, Quyên buồn đến bật khóc khi bụng bắt đầu có vết rạn chi chít, ngực và mông cũng to lên gấp bội. Chân cô sưng vù, mũi nở ra và mụn thi nhau mọc. Nhiều lúc nhìn vợ Hùng tá hỏa không nhận ra cô ấy là ai nữa.

Đêm đến cùng lắm, anh chỉ ôm vợ ngủ chứ chẳng dám gần gũi như trước nữa. Quyên thấy mình như thế nên cũng tự ti và ngại không dám đòi hỏi cũng chẳng dám gần chồng. Hồi trước cô thoải mái thay đồ trước mặt anh vì cô tự hào về thâ‌n hìn‌h đồng hồ cát của mình còn giờ Quyên chỉ biết ôm váy áo vào nhà tắm rồi ngậm ngùi thay trong đó.

Thời gian đầu biết vợ buồn về ngoại hình nên chồng còn an ủi. Nhưng dần dần anh trở nên vô tâm và thay đổi so với trước vì Hùng bị cấm vận quá lâu hơn nữa mỗi lúc đi làm lại gặp quá nhiều cám dỗ nên anh đã không làm chủ được mình. Anh tán tỉnh rồi qua lại với 1 cô gái làm cạnh công ty.

Trưa đến họ đi ăn cùng nhau, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén và chuyện gì đến cũng đến. Anh cặp bồ bên ngoài mặc kệ vợ đang vất vả bầu bí. Càng ngày anh càng vô tâm với vợ, những đêm đi hú hí với bồ về anh lăn ra ngủ còn Quyên thì đêm dậy mấy lần đi vệ sinh, vào giường cũng không ngủ được nên cô ra phòng khách ôm gối ngắm đường phố 1 mình. Hùng không hề hay biết điều đó, càng không hề hay biết mỗi đêm vợ mình đều thấy cô đơn đến bật khóc.

Cô buồn nhiều lắm, buồn vì mình xấu xí quá mức buồn vì chồng càng ngày càng bận rộn và hời hợt. Cô biết nếu mình nghĩ tiêu cực sẽ có lỗi với con, nhưng là người đa cảm cô không thể không nghĩ. Phụ nữ để có được đứa con đúng là phải đánh đổi và hi sinh quá nhiều. Chồng hiểu chồng thương thì chớ chứ chồng không hiểu lại đi cặp bồ thì đúng là quá tội.

Về nhà Hùng vẫn hay tắt máy để vợ không phải suy nghĩ gì, nhưng thực tâm anh không còn như trước nữa. Có lần thấy vợ bôi kem chống rạn anh buột miệng bảo:

- Trời ơi sao bụng em rạn kinh thế, anh thấy mấy cô bạn bầu mà vẫn đi biển mặc bikini đẹp lắm mà có xấu như em đâu nhỉ??

Quyên ứa nước mắt:

- Anh tưởng em muốn vậy lắm à, giá mà đàn ông các anh cũng có bầu nhỉ?? Lúc đó các anh sẽ hiểu cảm giác bầu bí xuống sắc đánh mất vóc dáng xưa kia nó khổ sở thế nào.

Hùng biết mình lỡ mồm nên nói:

- Anh xin lỗi, anh không có ý chê bai em đâu, chỉ là anh thắc mắc thôi.

- Khỏi cần, dù gì em cũng hiểu anh nghĩ thế nào rồi, sau lần này em sẽ không sinh con nữa đâu, anh thích thì đi mà đẻ.

Quyên tức tối ôm túi xách bỏ đi làm trước thấy vợ vùng vằng như thế Hùng cũng đâm chán nên lại đi làm và hẹn bồ đi hú hí. Nếu Quyên biết được chuyện đó chắc cô sẽ không sống nổi.

Ngày Quyên vượt cạn cô suýt mất mạng vì sinh khó, ấy thế mà Hùng vẫn chẳng biết điều vẫn không thể chia tay cô bồ. Sinh con xong bố mẹ chồng thì già yếu bố mẹ đẻ thì bận đi làm nên 1 mình cô phải xoay xở tất cả. Hùng về nhà chỉ biết lăn ra ngủ chẳng đỡ đần vợ được việc gì. Mọi chuyện cứ trôi qua như thế cho đến 1 hôm anh định vào phòng vợ con đang nằm lấy ít đồ, lúc vừa đẩy của ra chứng kiến cảnh vợ đang vừa cho con bú vừa lấy chỉ khâu chiếc áo ngực lại, cô đang cố chắp vá thêm phần sau cho nó dài ra. Quyên quay mặt vừa khâu vừa khóc, miệng thì bảo:

- Con ngoan nha con, hôm nay đừng quấy mẹ nhé. Mẹ kiệt sức rồi con à, mẹ thèm lắm 1 giấc ngủ. Từ ngày có bé yêu mẹ đã khô‌ּng mặ‌ּc vừa nổi chiếc áo ngực nào và cũng chẳng có thời gian đi mua nữa. Bố con thì bận, vậy nên con nhớ hợp tác với mẹ nhé.

Hùng không vào nữa mà lặng lẽ khép cửa lại, ra phòng khách vô tình mấy bức ảnh hồi vợ còn chưa con cái đập vào mắt anh, thực sự lúc đó Quyên rất đẹp nhưng vì ai mà cô ấy trở nên sồ sề như bây giờ. Sau hôm ấy Hùng quyết định chấm dứt mối quan hệ kia, chiều đến anh nhờ bà chị cùng cơ quan chỉ chỗ mua áo ngực cho rồi tự tay đi lựa cho vợ mấy bộ. Mấy cô bán hàng cứ khen anh tâm lý mãi, tối đó nhìn thấy gói quà của chồng Quyên ứa nước mắt:

- Anh mua đồ lót cho em ư??

- Ừ anh thấy đồ em chật hết rồi, em mặc vào xem vừa không?? Anh mua size lớn rồi đấy, chất liệu nghe bảo loại tốt nhất. Em mặc cho thoải mái với lại nó cũng giúp giữ dáng nữa.

- Cảm ơn anh.

Nước mắt Quyên ứa ra vì hạnh phúc, cô không tin nổi chồng lại mua cả đồ lót cho mình. Tối đó nghe con o e, Hùng lặng lẽ dậy bế con ra ngoài rồi ru con ngủ để vợ được ngủ 1 giấc trọn vẹn. Nhìn cô ấy quá mệt mỏi bơ phờ, anh mới biết vợ mình đã vất vả thế nào và bấy lâu nay mình vô tâm ra sao. Vậy nên các ông chồng, xin các anh đừng thể hiện mình là người tệ bạc thiếu suy nghĩ nữa, hãy đặt mình vào vị trí của vợ để hiểu và yêu thương cô ấy nhiều hơn.

Bỏ con đi ngoại tình với bạn của chồng, con dâu bị mẹ chồng gọi hội bắt tại trận

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật