Facebooker chia sẻ ảnh ca sĩ Châu Việt Cường xô xát trên phố

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nam ca sĩ nhiều tai tiếng Châu Việt Cường được cho là đã xông vào đánh người sau va chạm giao thông trên phố Hà Nội.
Facebooker chia sẻ ảnh ca sĩ Châu Việt Cường xô xát trên phố
Thậm chí, một số người có mặt còn cho biết người được cho là Châu Việt Cường mặc bộ đồ trắng đã đấm chủ xe máy bất chấp sự can ngăn.

Chiều qua 26/6, một vụ va chạm giữa người điều khiển ôtô và một xe máy đã xảy ra trên địa bàn phố Thái Hà, Hà Nội. Theo những người chứng kiến, sau va chạm đôi bên đã lời qua tiếng lại. Không chỉ dừng lại ở việc tranh cãi, người đàn ông điều khiển chiếc ôtô được cho là ca sĩ Châu Việt Cường đã lao vào đánh người, mặc cho mọi người xung quanh can ngăn. Những hình ảnh không đẹp mắt này được người đi đường ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Cú va chạm giữa ô tô của ca sĩ Châu Việt Cường và người đi xe máy.

Sau đó, đôi bên đã lời qua tiếng lại.

Châu Việt Cường là một giọng ca khá đắt sô diễn tỉnh tại miền Bắc. Hiện tại, thông tin Châu Việt Cường đánh người sau khi xảy ra va chạm giao thông đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động có phần thô lỗ của giọng ca Từ trên trời rơi xuống. Đây không phải lần đầu Châu Việt Cường vướng vào lùm xùm. Trước đó, những hình ảnh dọa "bóp cổ, đập chết" khán giả của nam ca sĩ xảy ra vào năm 2016 cũng gây bức xúc.

Tài khoản Mạnh Đức Nguyễn viết: "Người của công chúng nhưng không tôn trọng công chúng. Theo ngành văn hoá nghệ thuật nhưng lại không có một chút văn hoá nào. Hành xử lỗi quá". "Giờ ai cũng làm được ca sĩ sao á, mang tiếng người công chúng đi mà chọn cách hành xử thiếu văn hóa như vậy. Buồn quá", tài khoản Con Đường Mưa tỏ ra thất vọng trước cách cư xử của nam ca sĩ.

"Nghĩ mình là ca sĩ mà muốn đánh người thì đánh sao?", Facebooker Nguyen Nguyễn bức xúc. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến khác. "Chưa biết thực hư thế nào nên anh em cứ bình tĩnh, ừ thì đánh người là không đúng như chắc do nói chuyện khó nghe nên không bình tĩnh được thì sao", một tài khoản khác viết.

Xem Video: clip Ca sĩ Châu Việt Cường nổi máu giang hồ- nghệ sĩ đánh nhau chủ quán nước

//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật