Gia cảnh đáng thương của 2 anh em bị xe tải cán t‌ử von‌g ở Bắc Giang

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hai anh em ruột bị xe tải cán t‌ử von‌g trên địa bàn tỉnh Bắc Giang vào chiều 2/5, có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.
Gia cảnh đáng thương của 2 anh em bị xe tải cán t‌ử von‌g ở Bắc Giang
hiện trường vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ việc 2 anh em ruột là Nông Văn Hùng (SN 1994) và chị Nông Thị Vân (SN 1996, trú tại xã Hồng Thái, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn) bị xe tải cán t‌ử von‌g T.Tâm trên quốc lộ 1A đoạn đi qua địa bàn huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, chiều 5/4, PV đã có cuộc trao đổi với ông Hoàng Công Tạo - cán bộ xã Hồng Thái.

Xem Video: Clip: Đôi nam nữ 9X bị xe tải đi ngược chiều cán t‌ử von‌g T.Tâm

//

Ông Tạo cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, vào đêm 2/5, th‌i th‌ể anh Nông Văn Hùng và chị Nông Thị Vân đã được đưa về gia đình tổ chức các thủ tục mai táng.

Trong sáng 3/5, gia đình đã làm đám tang cho chị Nông Thị Vân, đến sáng 5/5 gia đình mới tiếp tục làm đám tang cho anh Nông Văn Hùng.

Nói về gia cảnh của hai anh em xấu số, ông Tạo cho biết, ở địa phương, gia đình anh Nông Văn Hùng có 4 anh. Trong đó, anh Hùng và chị Vân là con thứ 2 và thứ 3.

"Gia đình cháu Hùng thuộc diện hộ nghèo của xã, kinh tế rất khó khăn. Bố cháu Hùng mới mất cách đây chưa tròn 2 tháng, vậy mà giờ cả 2 anh em lại ra đi cùng một lúc.

Cháu Hùng đã lập gia đình và vợ mới sinh con được hơn 5 tháng, còn cháu Vân chưa lập gia đình. Không hiểu sao tai họa lại ập đến liên tiếp với gia đình liên tiếp như vậy, chỉ trong phút chốc đã mất đi mấy trụ cột trong nhà....", ông Tạo buồn rầu .

Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực bị tắc nghẽn nghiêm trọng. (Ảnh: Otofun.net)

Vị cán bộ UBND xã Hồng Thái cũng cho hay, gia đình anh Hùng là người dân tộc Nùng, trước đây cả gia đình sống ở khu vực vùng sâu, vùng xa cực kì khó khăn.

Khi đến tuổi trưởng thành, anh Hùng và chị Vân đi làm công ty xa nhà để lấy tiền đưa gia đình thoát cảnh khó khăn. Vậy mà, chưa làm được bao lâu thì tai họa đã ập đến khiến cho người thân và bà con hàng xóm rất đau buồn, thương xót cho 2 anh em.

Ông Tạo cũng cho biết, anh Hùng và em gái được nghỉ lễ 30/4 và 1/5 dài ngày nên đã về quê thăm gia đình, trên đường xuống công ty để làm việc thì gặp nạn.

Được biết, xã Hồng Thái là xã vùng 135 (xã đặc biệt khó khăn) nên cuộc sống của người dân nơi đây còn rất nhiều vất vả.

Xem Video: Vấp mô vỉa hè, nam thanh niên bị xe tải cán t‌ử von‌g

//

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật