Đăng đàn tố ‘Nữ hoàng Giải trí’ chơi bẩn, Minh Hằng đã đánh mất điều quý giá này!

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vụ Nữ hoàng giải trí, ngư‌ời tìn‌h đại gia kim cương HNH xử ép đồng nghiệp là Minh Hằng, buộc em này phải rời khỏi ghế nóng của chương trình truyền hình thực tế The Face bây giờ đang rần rần khắp mạng xã hội. Lâu lắm rồi giới “sâu bít” mới có một vụ “long trời lở đất” như thế.
Đăng đàn tố ‘Nữ hoàng Giải trí’ chơi bẩn, Minh Hằng đã đánh mất điều quý giá này!
Trong vụ lùm xùm này, Minh Hằng mới là người mất nhiều nhất. Nguồn: Internet

Ai mà chẳng biết thế giới của những người nổi tiếng phức tạp thế nào. Trong một môi trường làm việc bình thường, miễn là có cạnh tranh thì thể nào cũng có chuyện người ta “tranh tối tranh sáng” mà chèn ép nhau, huống chi là thế giới của hào quang và hư danh là showbiz. Người ta vì muốn giữ lấy ánh hào quang của mình, sẵn sàng làm một số việc thiếu ngay thẳng như “đâm sau lưng” đối thủ cạnh tranh của mình. Điều đó chẳng có gì là lạ vì phàm là người khôn ngoan thì đều hiểu đạo lý “đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy”, hoàn cảnh nào con người nấy!
Trong câu chuyện của em Minh Hằng và HNH, dấu hỏi được đặt ra không phải là ai là “nạn nhân”, ai là “người bị hại” mà là ai là “kẻ bị thiệt hại nhiều hơn”. Với logic và nhận thức thông thường, người ta sẽ nghĩ rằng lần này Nữ hoàng Giải trí đã bị cho một vố đau. Liệu có một cuộc lật đổ ngoạn mục vị thế bà hoàng trong làng giải trí? Câu trả lời là không. Vì đáng tiếc, người chịu thiệt hại nhiều nhất trong câu chuyện này lại là… Minh Hằng.

Vì sao Minh Hằng bật khóc khi nhắc đến Hà Hồ và ghế nóng The Face

Thực tế có một chi tiết rất đáng chú ý là Hằng không hề nghe được trực tiếp câu nói “Ai cũng được trừ Minh Hằng” của HNH như là một “bằng chứng” cho thấy HNH muốn chơi xấu và xử ép em ấy. Hằng nghe được điều đó thông qua một người khác, và có thể người này cũng nghe được câu đó thông qua một người khác nữa! Thế nên khả năng “tam sao thất bản”, “ném đá giấu tay”, “mượn dao giết người” hoàn toàn có thể xảy ra. Em Minh Hằng tất nhiên hiểu rõ điều này. Hằng tuy còn trẻ nhưng đã lăn lộn nhiều năm trong nghề, nếu tính thâm niên hoạt động trong showbiz thì em ấy không hề kém cạnh ai. Hằng không ngây thơ đến thế!

Hằng muốn chứng tỏ khả năng “tự bảo vệ bản thân” trong thế giới đầy hiềm kỵ này, muốn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng “em ấy nhỏ nhưng có võ”. Hằng hẳn là đã cân đong đo đếm mới ra quyết định đăng đàn tố đàn chị chèn ép mình. Hằng đã thành công khi những giọt nước mắt của em chiếm được sự cảm thông từ đa số công chúng. Vốn dĩ người ta đã rất ghét vị Nữ hoàng thị phi kia và nghiễm nhiên sẽ đứng ra bênh vực người yếu thế là Minh Hằng.
Song HNH cũng “không phải là dạng vừa đâu”. Chẳng phải tự dưng dính nhiều tai tiếng như thế nhưng HNH vẫn chễm chệ đứng trên đỉnh cao vinh quang, được xưng tụng là “Nữ hoàng giải trí”. Bà hoàng hẳn nhiên là có bản lĩnh và luôn biết cách “dìm êm” những vụ tai tiếng lùm xùm. Rồi hẳn sau đó sẽ có những dư luận trái chiều, bênh người này đấu tố người kia hay bênh người kia phản pháo người này. Sau tất cả, công chúng sẽ thấy mệt mỏi và lắc đầu ngao ngán cho cái chốn thị phị “đổi trắng thay đen” là showbiz kia.
Rồi công chúng sau một hồi được dẫn đi lòng vòng như những con cừu non bỗng nhận ra rằng mình đang bị “dắt mũi”. Và ấn tượng còn lại với cả người bị chơi xấu lẫn người đi chơi xấu đều tệ như nhau. Bà hoàng thì chẳng nói làm gì, tên tuổi đã gắn liền với hàng tá thị phi rồi, có dính thêm một phốt nữa cũng chẳng sao. Nhưng Minh Hằng thì khác. Trong tâm trí của công chúng, cái tên Minh Hằng luôn gắn liền với hình ảnh của một nghệ sĩ tài năng, cầu thị, hiền lành và trong sạch. Nhưng sau vụ tai tiếng này thì hình ảnh ấy ít nhiều bị ảnh hưởng, người ta sẽ ngộ ra rằng Hằng không còn là “cô bé ngây thơ, mạnh mẽ” của ngày xưa nữa. Một khi hình ảnh ngây thơ mất đi, liệu Hằng có còn giữ được vị thế “Nữ hoàng Quảng cáo” nữa hay không khi Hằng vốn là được các nhãn hàng dành cho giới trẻ tin cậy vì hình tượng lành mạnh của mình!
Thế mới nói, điều gì cũng có cái giá của nó…

Minh Hằng và chuyện bị Hồ Ngọc Hà chèn ép phải bỏ ghế HLV The Face

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 7323
  1. Tại sao Hồ Ngọc Hà lao đao sóng gió, trò cưng làm ngơ?
  2. Gọi là tri kỷ, Cường Đô la lại không bênh vực Hà Hồ như Hạ Vi giữa tâm bão
  3. Thanh Hằng lên tiếng trước nghi vấn ‘rạn nứt’ quan hệ với Hồ Ngọc Hà?
  4. Bị tố chèn ép Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà nhận “kết đắng” thế này?
  5. Hà Hồ đang ở tâm bão, vợ đại gia kim cương lại nhắc nhở, dạy dỗ
  6. Hồ Ngọc Hà im lặng, nhưng mâu thuẫn không thể dứt, vì sao?
  7. Quản lí Minh Hằng khuyên Lê Hà: ‘Không phải nắng nên đừng chói chang em nhé!’
  8. Vợ đại gia kim cương lần đầu phát ngôn ‘sốc’ vụ Minh Hằng - Hồ Ngọc Hà?
  9. Vì sao Minh Hằng đóng cửa facebook giữa lùm xùm bị chèn ép?
  10. ‘Cuộc chiến’ giữa Hà Hồ và Minh Hằng đã phân thắng-bại?
  11. Mr Đàm khuyên Hà Hồ nên đổi tên thành ‘Hồ Thị Phi’ giữa lùm xùm bị Minh Hằng tố chèn ép
  12. Clip: Hồ Ngọc Hà giật mình, né tránh ống kính và từ chối trả lời về lùm xùm
  13. Giữa bão scandal, chị dâu lại phát ngôn như thế này về Hà Hồ khiến dư luận xôn xao
  14. Được yêu cầu hát bản hit ‘Một vòng trái đất’ của Minh Hằng, đây là câu trả lời từ Hà Hồ!
  15. Không còn im lặng trước scandal, đây là cách Hồ Ngọc Hà tự vệ trong bão tin đồn 2017
  16. Hồ Ngọc Hà: Chơi dao lắm có ngày đứt tay!
  17. Hồ Ngọc Hà ăn ở thế nào mà giữa bão scandal chị dâu lại đăng đàn Facebook thế này?
  18. Hồ Ngọc Hà: ‘Tôi không làm điều gì không hay như ngoài kia đang nói’
  19. Choáng với phản ứng của Bảo Anh khi bị cho là ủng hộ Hà Hồ trong scandal chèn ép Minh Hằng
  20. Minh Hằng: Đi tìm sự thật hay tự biến mình thành ‘quân cờ’ câu khách của The Face 2017?
  21. Minh Hằng gợi cảm, tươi cười giữa ồn ào ‘tố’ Hồ Ngọc Hà chèn ép
Video và Bài nổi bật