Angelina Jolie xăm hình để ghi nhớ hôn nhân với Brad Pitt

Vista Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Angelina Jolie đã chịu nhiều đau đớn để có được hình biểu trưng cho tình nghĩa vợ chồng với Brad Pitt.
Angelina Jolie xăm hình để ghi nhớ hôn nhân với Brad Pitt
Hình xăm mới của Angelina Jolie.

Angelina Jolie nổi tiếng là ngôi sao Hollywood đam mê những hình xăm. Ngay từ khi còn là một thiếu nữ, nàng Lara Croft đã có bộ sưu tập 15 hình xăm độc đáo khiến nhiều người ấn tượng.

Mới đây, tờ Daily Mail đã tiết lộ hình xăm mới của Angelina Jolie. Theo đó, hình xăm này là "biểu trưng tình yêu" với người chồng cũ Brad Pitt. Hình xăm được cô thực hiện trong một chuyến đi đến Siem Reap, Campuchia.

Trong chuyến thăm Bangkok hồi năm ngoái, Angelina Jolie cũng đã xăm trên lưng nhiều cổ ngữ, hình khối đặc biệt. Được biết, hình xăm này “tượng trưng cho sự ràng buộc vợ chồng”. Để sở hữu hình xăm đặc biệt này, Angelina đã bỏ ra hàng ngàn đô la Mỹ. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chịu nhiều đau đớn, bởi hình xăm này được thực hiện theo phương pháp xăm mình cổ xưa, những thanh thép được gắn với đầu kim xăm, thay vì các súng phun xăm hiện đại.

Trớ trêu thay, biểu tượng ràng buộc vợ chồng của cặp đôi từng một thời đẹp nhất Hollywood sẽ còn in hằn trên c‌ơ th‌ể, nhưng cuộc hôn nhân của họ đã không đứng vững trước thử thách của thời gian.

Ngôi sao Hollywood phải chịu đau đớn khi sử dụng phương pháp xăm cổ xưa.

Cuộc ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt đã khiến dư luận dậy sóng những tháng qua và chắc chắn vẫn sẽ là đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông trong thời gian tới. Cuộc chiến hôn nhân của Angelina Jolie và Brad Pitt không liên quan đến tiền bạc mà là vì 6 con chung, cả hai đều yêu cầu tòa án quyền được nuôi con.

Nam diễn viên muốn được chia sẻ quyền nuôi con chung với Jolie, trong khi nữ diễn viên muốn cô là người toàn quyền chăm sóc những đứa trẻ, và chỉ cho phép chồng cũ được thăm nuôi theo lịch trình cụ thể.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật