Linh Nga kiêu sa với áo dài

Jeuner_rosier Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vóc dáng thanh thoát và vẻ mặt biểu cảm của ’chim công’ Linh Nga mang đến nét quyến rũ cho bộ sưu tập áo dài ’Vương triều’ của Sỹ Hoàng.
Linh Nga kiêu sa với áo dài
Yểu điệu thục nữ với tà áo dài hoàng tộc.

Những mẫu áo dài trong bộ sưu tập Vương triều của nhà thiết kế Sỹ Hoàng sẽ xuất hiện trong đêm trình diễn thời trang Hàn - Việt vào tối 21/3, tại khách sạn Rex, TP HCM.

Bên cạnh áo dài, khán giả thành phố còn được thưởng thức những kiểu trang phục Hanbok độc đáo, do nhà thiết kế Kim Hee Soo thực hiện. 10 người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc từ năm 1997 đến 2007 sẽ đến Việt Nam trình diễn. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ các chương trình văn hóa - nghệ thuật kỷ niệm 18 năm tình hữu nghị Việt - Hàn.

Dưới đây là vài mẫu thiết kế trong bộ Vương triều:

Bộ sưu tập áo dài cưới "Vương triều" được Sỹ Hoàng thiết kế dựa trên nghiên cứu của các áo khoác mặc vào lúc nghi lễ đại triều, như áo sa kép của Đoan Huy Hoàng Thái Hậu, Đoàn Phượng Nhật Bình của Công chúa Mỹ Lương... của Vương triều Nguyễn trải dài 143 năm (1802-1945).
Hình chim phượng, mặt trời, trái bầu, hoa trái, màu ngũ sắc tượng trưng cho thuyết ngũ hành... trang trí trên chất liệu tơ tằm ngày xưa chỉ để dành tiến cung như Đoạn Bát Ti, Xuyến Dọc của làng lụa La Khê - Vạn Phúc. Họa tiết được thêu, vẽ và kết hạt cườm pha lê.
Linh Nga thể hiện vẻ uy nghi thanh thoát của một bà hoàng.

Kiêu sa và quyến rũ trong màu đỏ hoàng cung.

Trẻ trung và duyên dáng.

Những kiểu Hanbok trình diễn trong đêm thời trang:

Đây là bộ Hanbok mà Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang từng mặc để tham gia cuộc thi Miss Universe 2001. Tác phẩm vẽ những đóa hoa mộc lan rực rỡ trên nền trắng tinh khôi, đã đoạt giải "Trang phục dân tộc truyền thống đẹp nhất" trong cuộc thi.

Trên nền váy nhuộm màu hơi xám khói nhạt là bức tranh vẽ rừng cây thông kết hợp với thân áo trên màu đen, tạo nên vẻ đằm thắm, cao quý của Hanbok khiến cho bộ váy như một tác phẩm nghệ thuật.

Hanbok 3 lớp váy màu rực rỡ , kết hợp cùng phần áo trên vừa vặn, tạo nên nét gợi cảm, quyến rũ.
Bộ Hanbok cách tân thành viếc váy soire, nhuộm hai màu xanh lá và hồng phấn với điểm nhấn là hai chú công sặc sỡ.
 
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật