“Thâm nhập” thế giới của các đệ nhất phu nhân

Jeuner_rosier Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bà chủ Nhà Trắng Michelle Obama, đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy, Hoàng hậu Jordan Rania… đều là các quý bà đẹp, tài năng và rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.
“Thâm nhập” thế giới của các đệ nhất phu nhân
Phu nhân của Tổng thống Syria Bashar as‌sad
1. Carla Bruni-Sarkozy

Carla Bruni-Sarkozy - người vợ thứ ba của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy - là một nhạc sĩ, ca sĩ và cựu siêu mẫu. Carla đã cho ra đời 3 đĩa nhạc. Album mới nhất phát hành hôm 11/7/2008 với 500.000 bản được tiêu thụ trên khắp thế giới. Bà chủ điện Elysee từng khẳng định bà không phải là hình mẫu chính trị.

2. Sarah Brown

Phu nhân của Thủ tướng Anh Gordon Brown rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Bà ít khi xuất hiện trước công chúng và cũng không thích trả lời phỏng vấn.

3. Laureen Harper

Vợ của Thủ tướng Canada Stephen Harper mê nhiếp ảnh và còn sở hữu một công ty thiết kế riêng. Bà Laureen thích làm các đồ trang trí, lái mô-tô và nuôi mèo. Bà Laureen ủng hộ các quan điểm chính trị của chồng và từng vận động tranh cử cho ông. Bà thôi làm kinh doanh sau khi sinh con.

4. Hoàng hậu Rania

Là Hoàng hậu Jordan Rania, phu nhân của Quốc vương Abdullah, và mẹ của 4 đứa trẻ, được tôn vinh là “hình mẫu thanh lịch cho các giá trị tiến bộ của phụ nữ Ả-rập”. Vẻ đẹp lộng lẫy giúp bà luôn toả sáng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

5. Letizia Ortiz Rocasolano

Công nương Tây Ban Nha Letizia Ortiz Rocasolano, vợ của Thái tử Felipe, từng là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Bà mẹ của 2 cô con gái xinh xắn được mệnh danh là một trong những hoàng hậu và công nương đẹp nhất giới.

6. Svetlana Medvedeva

Bà Svetlana Medvedeva, phu nhân của Tổng thống Nga Dmitry Medvedev, dành cả cuộc đời cho các công tác xã hội. Từ năm 2006, bà Svetlana đã tham gia quảng bá lễ hội nghệ thuật Nga ra thế giới và cũng ủng hộ giáo dục đạo đức cho thanh thiếu niên Nga.

7. Asma al-Assad

Asma al-Assad, phu nhân của Tổng thống Syria Bashar as‌sad, là mẹ của 3 con. Hồi năm 2008, tạp chí Elle của Pháp từng tôn vinh bà là người phụ nữ thời trang nhất trên chính trường thế giới.

8. Michelle LaVaughn Robinson Obama

Michelle LaVaughn Robinson Obama là đương kim đệ nhất phu nhân Mỹ, vợ của Tổng thống Barack Obama. Bà Michelle được ca ngợi có khiếu thẩm mỹ và luôn được báo chí Mỹ so sánh với cựu đệ nhất phu nhân thời trang Jacqueline Kennedy. Bà rất tích cực tập luyện để giữ gìn vóc dáng và thậm chí còn trồng rau sạch trong vườn Nhà Trắng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật