Bắt sống 2 đối tượng mang súng đạn đã lên nòng

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Rạng sáng ngày 31/1, Phòng PC17 CA tỉnh Nghệ An và Phòng 2 C17 Bộ Công an đã nổ súng bắt sống 2 đối tượng Già Nỏ Dìa (SN 1970) và Và Xái Đà (SN 1980) đang vận chuyển ma túy có sử dụng súng và dao.
Bắt sống 2 đối tượng mang súng đạn đã lên nòng
Hai đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Sau khi nhận được nguồn tin báo của quần chúng nhân dân cho biết, sẽ có một vụ vận chuyển ma túy từ nước ngoài vào Việt Nam qua đường biên giới giáp ranh giữa Lào và huyện Kỳ Sơn, đêm 30/1, Phòng PC17 và Phòng 2 C17 Bộ công an tiến hành mật phục theo dõi.

Đến khoảng 2h15 sáng ngày 31/1, khi 15 đồng chí của tổ công tác đang mật phục khu vực gần bản Kẻo Lực 2 thì phát hiện 4 đối tượng là nam giới.

Nghi vấn có dấu hiệu bất bình thường nên tổ công tác yêu cầu dừng lại kiểm tra giấy tờ. Bất ngờ 1 tên rút khẩu súng dài bắn trả rồi chạy trốn thoát vào rừng. Trước tình hình trên, tổ công tác buộc phải nổ súng bắn chỉ thiên yêu cầu buông vũ khí đầu hàng nhưng bọn chúng vẫn ngang bướng và 1 đối tượng lợi dụng đêm tối trốn thoát.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, 2 đối tượng còn lại bị tổ công tác khống chế và bắt sống. Tại hiện trường thu được 1 khẩu súng K54, một băng đạn 7 viên (1 viên đạn đã lên nòng), 4 bánh heroin, 200 viên ma tuý tổng hợp cùng với 1 con dao nhọn có kích thước dài 30cm.

Được biết, đây là chuyên án mang bí số đã được Phòng PC17 và cán bộ phòng 2 C17 xác lập từ trước. Sự việc hiện đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật