Khi chồng muốn ngoại tình, vợ cao tay chẳng làm gì ngăn lại, chỉ ở nhà ăn chơi nhưng....

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bây giờ Lâm ngoại tình bên ngoài thích về mấy giờ cô cũng không quan tâm, cứ đến giờ nếu anh chưa về thì cô cũng sẽ không phần cơm luôn. Mọi thời gian rảnh rỗi cô đều thư gian uống trà, nghe nhạc, xem TV, đọc sách.
Khi chồng muốn ngoại tình, vợ cao tay chẳng làm gì ngăn lại, chỉ ở nhà ăn chơi nhưng....
Ảnh minh họa

Ngày Hà lên xe hoa về nhà chồng ai cũng nói cô liều, chẳng phải vì gia cảnh nhà chồng cô nghèo hèn hay mẹ chồng ghê gớm cay nghiệt con dâu. Mà vì bố chồng Hà là người đàn ông bỏ rơi vợ con để theo gái. Chính vì vậy mà ai cũng nói ” con nhà tông không giống lông cũng giống cánh” Lâm chồng Hà rồi cũng sẽ đi theo vết xe đổ của bố mình. Vậy nhưng Hà vẫn nhất quyết làm vợ Lâm, cô tin chắc rằng chồng mình sẽ không bao giờ muốn làm khổ vợ con như bố anh từng làm khổ mẹ mình, mặt khác cô tự tin vào chính mình sẽ khiến chồng không bao giờ phải ra ngoài gái gú.

Cứ thế cuộc sống của vợ chồng Hà vẫn trôi qua êm đềm hạnh phúc, dù cậu con trai đã được gần 3 tuổi nhưng đời sống hôn nhân của Hà vẫn như cái hồi mới cưới về. Đã thế nhờ có sự hậu thuẫn của vợ mà sự nghiệp của Lâm cứ lên như diều gặp gió. Nhiều người bây giờ nhìn vào ai cũng thầm ghen tỵ với vợ chồng Hà. Thú thực là trong lòng Hà vẫn có một sự lo lắng rằng chồng mình sẽ phản bội lại mẹ con cô. Chính vì thế mà cô luôn cố gắng để làm tròn nghĩa vụ của một người vợ tận tụy với chồng để anh an tâm.

( ảnh minh họa )

Vậy nhưng đúng là ở đời không ai nói trước được điều gì, dù Hà đã làm tròn trách nhiệm cho chồng con nhưng một khi đàn ông mà đã muốn ngoại tình thì có hàng trăm lý do. Kể từ ngày Lâm lên chức phó tổng thì Hà bắt đầu cảm thấy chồng mình có gì đó thay đổi, nhiều khi về nhà anh không còn quan tâm vợ con nhiều như trước. Nhất là cái chuyện “gần gũi” vợ thì Lâm gần như là trốn tránh.

- Anh có người phụ nữ khác bên ngoài đúng không?

- Em đang nói cái gì thế chứ? Đời nào anh dám phản bội lại mẹ con em cơ chứ. Hơn nữa có người vợ như em anh giữ còn sợ mất huống gì là để mất cơ chứ.

- Vậy sao lâu nay anh cứ “trốn tránh” em hoài vậy. Trước đây anh có như thế đâu?

- Trước đây là khác, bây giờ anh lên chức rồi nên công việc bận rộn hơn. Anh xin lỗi vì đã để vợ phải khổ tâm như thế nhé, tối nay anh bù cho vợ nhé.

Thấy chồng mình nói như vậy thì Hà cũng an tâm, cô cho rằng có lẽ mình đã suy nghĩ quá nhiều nên cũng bỏ qua nhanh chóng sau đó. Vậy nhưng hôm đó trong khi chờ chồng tắm rửa thì Hà mới lấy điện thoại của chồng mình để kiểm tra thử xem có gì không. Khi mở đến hộp thoại tin nhắn thì Hà như chết đứng tại chỗ, trong mục tin nhắn đều toàn là những lời yêu thương ngọt ngào của chồng cô nhắn cho người phụ nữ khác. Bao lâu nay cô hi sinh cho chồng con vậy mà cuối cùng vẫn chỉ là công cốc, chồng cô vẫn đi theo vết xe đổ của bố mình. Ngay lúc đó Hà chỉ muốn đánh ghen một trận kinh hoàng cho hả dạ….nhưng suy nghĩ lại thì cô lại không muốn làm điều đó. Trước đây mẹ chồng cô khi phát hiện bố chồng ngoại tình cũng đã làm một trận lôi đình nhưng kết quả vẫn chỉ là khiến người đàn ông của mình đi theo con đàn bà khác. Hà tự nhủ mình sẽ không sự dụng lại kế sách đó của mẹ chồng.

Giả vờ như không có gì xảy ra trước mặt chồng, Hà vẫn tỏ ra yêu thương chồng con để bắt đầu kế hoạch khiến chồng phải bẽ bàng. Lúc đầu Hà nghĩ cô sẽ thuê thám tử để điều tra con nhân tình của chồng và lên hẹn gặp để cho cô ta một bài học. Nhưng sau đó cô lại quyết định không quan tâm đến con bồ vì cô ta thừa biết Lâm đã có vợ con mà vẫn lao vào thì có nói với lại người đó cũng không được ích gì, thậm chí còn bị điên máu thêm. Hà cũng biết nhiều người phụ nữ khi phát hiện ra chồng mình ngoại tình sẽ chỉ tập trung dạy cho con bồ một bài học mà quên mất rằng lý do vì sao chồng lại ngoại tình. Chẳng phải lý do trên hết là vì chồng chán cơm thèm phở, thấy vợ xập xệ thì sẽ ngả vào lòng con đàn bà xinh đẹp khác ngay.

Lâu nay Hà một lòng vì chồng con mà bỏ bê quan tâm lấy chính bản thân mình nên mới dẫn đến việc như ngày hôm nay. Cô quyết định sẽ không giữ chồng bằng cách đánh ghen dằn mặt…mà cô sẽ thay đổi bản thân, học cách yêu thương mình nhiều hơn. Đã nói là làm vì thời gian không chờ đợi một ai cả, nếu như trước đây sau khi cô bận tối mặt vì việc quán xuyến gia đình thì bây giờ cô lên lịch trình hẳn hoi để cho mình một không gian riêng. Hà đi mua sắm, chăm chút vẻ bề ngoài của mình hơn, cô còn đăng ký cả một lớp học yoga để vóc dáng của mình đẹp hơn…

Thay đổi về vẻ bề ngoài rồi Hà còn thay đổi cả cách quan tâm chồng của mình luôn, trước đây cô yêu chiều anh vì cô nghĩ nếu mình làm thế thì giữ được chồng nhưng cô đã hoàn toàn sai lầm. Bây giờ Lâm thích về mấy giờ cô cũng không quan tâm, cứ đến giờ nếu anh chưa về thì cô cũng sẽ không phần cơm luôn. Mọi thời gian rảnh rỗi cô đều thư gian uống trà, nghe nhạc, xem TV, đọc sách….Và quả thực chỉ sau 1 tháng thôi mà Hà đã trông như một con người mới, cô xinh đẹp và quyến rũ hơn cả cái thời con gái, mỗi lần ngắm mình trong gương Hà đều hối hận vì sao cô không thay đổi sớm hơn..phí hoài tuổi thanh xuân của mình.

Còn nói về Lâm thì hiển nhiên là anh biết vợ mình thay đổi nên cũng đâm ra lo lắng. Trước đây Lâm trốn tránh việc quan hệ vợ chồng thì bây giờ lại đến lượt Hà, nhiều hôm nhìn vợ se‌ּxy Lâm cũng mon men nhưng chỉ vừa động vào người thôi Hà đã đẩy ra rồi ngủ một cách ngon lành. Thấy vợ như thế Lâm hậm hực lắm, thế nên dạo gần đây cứ đi làm về là anh lại về nhà ngay không dám tòm tem gì bên ngoài nữa. Vậy nhưng dù làm hết mọi cách mà mà Hà đối xử với mình khác trước quá nhiều, thế rồi ngày hôm đó Lâm nghỉ làm về sớm để xem ở nhà để xem vợ mình đang làm những gì. Lúc đó Lâm cũng có suy nghĩ là vợ anh đang ngoại tình với người đàn ông nào khác. Vậy nhưng khi vừa mở cửa ra thì anh thấy vợ mình đang rất bình thản chỉ ngồi đọc sách và nghe nhạc….

- Sao bây giờ em lại có hứng đi đọc sách vậy, xưa nay anh đâu thấy em thích cái việc này đâu? Em nói niềm vui của em là quan tâm chồng con cơ mà….nhưng anh thấy hình như em đã thay đổi rồi, không lẽ em đang ngoại tình…_ Lâm hốt hoảng.

- ngoại tình á? Anh nghĩ em có làm nổi cái việc tày đình ấy không. Em chợt nhật ra phụ nữ mà chỉ chúi đầu vào bếp núc thì chỉ có mất chồng vào tay con đàn bà khác mà thôi. Anh không nghĩ vậy sao….

- À…à em nói đúng. Anh..

- Anh không có chuyện gì giấu em đấy chứ? Nếu anh muốn vợ chồng mình tình cảm như ngày xưa thì rất đơn giản, chỉ cần anh quan tâm em như ngày xưa mà thôi. Hay là anh có con bồ nào..

- Vớ vẩn…em đang nói cái gì vậy.

- Đấy là em cứ nhắc khéo anh trước nhé. Em là vợ anh, có những việc em biết nhưng không muốn nói ra. Nên anh cứ suy nghĩ cho kỹ đấy nhé.

Quả thật lời nói bóng gió nhưng đanh thép của Hà khiến chồng cô một phen hú vía. Chỉ biết sau đó Hà có kiểm tra điện thoại của chồng thì thấy anh nhắn tin đòi chấm dứt với cô bồ kia vì không muốn đánh mất đi vợ đẹp con ngoan. Từ đó về sau thì cuộc sống của vợ chồng Hà lại êm ấm như xưa, đúng là người phụ nữ thông minh thì cách giữ chồng cũng thật sự cao tay.

Xem Video: Biết chồng có bồ, vợ không đánh ghen mà dùng chiêu khiến chồng chạy về giữ mình

//

Xem Video: Hành Động Cao Tay Của Bà Vợ Không Cần Đánh Ghen Mà Vẫn Khiến Chồng Sợ Hãi Quay Về

//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật