Ngắm ảnh cực độc của Khổng Tú Quỳnh lúc bé

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những tấm ảnh cực độc, những mẩu chuyện bí mật của Khổng Tú Quỳnh từ thời bé tí xíu, không phải ai cũng biết.
Ngắm ảnh cực độc của Khổng Tú Quỳnh lúc bé
Khổng Tú Quỳnh sinh năm con Dê nhưng ở nhà ai cũng gọi Quỳnh là “Nghé”.
Lúc 4 tháng tuổi, Quỳnh đã biết lật. Mẹ Quỳnh còn đội nón cho bé Quỳnh nữa.
5 tuổi, Quỳnh cùng với gia đình đi Vũng Tàu tắm biển. Chú chụp hình và cả nhà đều khen Quỳnh có dáng “người mẫu”.
Khổng Tú Quỳnh biết làm điệu từ khi… học mẫu giáo. Quỳnh tự thoa son môi, đánh má hồng.
Học tiểu học, năm nào Quỳnh cũng là học sinh xuất sắc. Nhận giải thưởng về, Quỳnh cầm một trong những cuốn tập vừa lãnh thưởng khoe với cả nhà
Hôm đó, cả nhà Quỳnh đi chùa cầu phước. Khi ấy Quỳnh mới 6 tuổi
Quỳnh đeo kính đen rất ngầu
Quỳnh yêu mẹ nhất vì mẹ là người ủng hộ Quỳnh theo đuổi con đường ca hát.
Lúc nhỏ, Quỳnh rất thích tham gia những hoạt động văn hóa nghệ thuật của trường. Quỳnh cũng hay tham gia sinh hoạt và đi biểu diễn cho Liên hoan búp sen hồng, nhà văn hóa thiếu nhi phường, quận. Hình này chụp trong lễ tổng kết cuối lớp 5. Thầy cô phải động viên mãi, Quỳnh mới hát trước toàn trường.
Năm Quỳnh 10 tuổi, phường mời Quỳnh tham gia diễn kịch và được giải nhất thành phố. Quỳnh được mời đi diễn phục vụ cho các chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh. Lần ấy, Quỳnh vào vai cô bé mù hiếu học.
“Một kỉ niệm đáng nhớ mà cũng hài hước là lúc Quỳnh 12 tuổi, lần đầu tiên Quỳnh đi tỉnh để biểu diễn cho Liên hoan Búp sen hồng tại Đà Nẵng - Quỳnh thì ốm nhom mà cái áo đầm đỏ này thì rộng thùng thình, mẹ phải cột thun lại để cho khỏi bị tuột.” Khổng Tú Quỳnh chia sẻ
Lần đầu tiên quay cho Đài truyền hình, Khổng Tú Quỳnh diện chiếc váy tím này. Sau khi quay xong, các chú nhà đài còn khen Quỳnh diễn rất tự nhiên và nhanh.
Chiếc váy màu vàng xinh xắn này đánh dấu lứa tuổi 14 , khi ấy Khổng Tú Quỳnh đang hát tại nhà thiếu nhi Quận 1.
Năm lớp 6, Quỳnh thi đậu trường múa thành phố. Quỳnh mặc chiếc áo dài tứ thân này để biểu diễn cho Liên hoan thiếu nhi thành phố.
Hồi nhỏ, Quỳnh “tầm sư học đạo” thầy cô Vương Linh – Đặng Hùng. Đây là bài múa bụng kung fu của thầy cô Vương Linh, Đặng Hùng dạy cho Quỳnh. Vì thế, sau này Quỳnh học vũ đạo rất nhanh.
Năm học lớp 9, Quỳnh đã làm người mẫu cho báo chí, tạp chí tuổi teen, quay quảng cáo sản phẩm teen. Quỳnh từng đoạt giải Hot V teen tháng của tạp chí VTM năm 2006, Giải nhất Gương mặt thế hệ ấn tượng của web “Thế hệ 8X” năm lớp 10, Giải thưởng Người mẫu báo Mực Tím
Khổng Tú Quỳnh bây giờ
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật