Bàng hoàng bắt quả tang tại trận Osin ngủ với chủ

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vợ chồng chủ nhà thương, cưu mang coi như con cái trong nhà vậy mà chị giúp việc này lại ngủ với chồng chủ nhà.
Bàng hoàng bắt quả tang tại trận Osin ngủ với chủ
ảnh minh họa

Người giúp việc là những người làm những công việc gia đình đơn giản bởi vì người chủ do công việc nên đã giao lại những việc gia đình cho người giúp việc, nhưng thời gian gần đây hình như người giúp việc đã làm quá trách nhiệm của mình thì phải? Điển hình nhất là vụ việc vừa mới xảy ra, nói về một gia đình có nhận một bạn gái làm người giúp việc, coi như con cháu trong nhà, thế nhưng cô giúp việc này không những không làm tròn trách nhiệm mà lại còn làm nên chuyện tày trời, ngủ với anh chồng là chủ nhà, chị chủ nhà bắt quả tang ngay tại trận ở khách sạn.

Xem Video: Bắt quả tang Osin 16 tuổi ngủ với bố trong nhà nghỉ - P.1

Xem Video: Bắt quả tang Osin 16 tuổi ngủ với bố trong nhà nghỉ - P2

//

Theo như lời trong video chia sẻ, gia đình chủ nhà thấy thương cho hoàn cảnh của cô gái, nhận cô làm người giúp việc nhưng đối xử vô cùng tốt, coi như con cháu trong nhà, thế nhưng thời gian gần đây không hiểu vì sao cô giúp việc không chịu ở lại nhà nữa ra thuê khách sạn ở được mấy hôm. Chị chủ nhà thấy vậy, định rằng sẽ đón cô về lại để tìm hiểu nguyên nhân, nhưng khi ra đến khách sạn, đập vào mắt chị là cảnh chồng mình đang quan hệ với người giúp việc, được biết anh chồng đã thuê phòng nhà nghỉ được 4 ngày. Do quá bức xúc chị đã đánh cô giúp việc ngay tại trận và quay clip đưa lên mạng xã hội để mọi người đề phòng.

Cư dân mạng kịch liệt phản đối hành động này, đúng là “Nuôi ong tay áo” :

Cư dân mạng phẫn nộ trước hành động của người giúp việc này. 

Đạo đức người giúp việc để ở đâu?

Đây không phải trường hợp đầu tiên, người giúp việc có hành vi trái với luân thường đạo lý, trái với đạo đức của con người, mà trước đó chúng ta cũng đã chứng kiến người giúp việc ăn trộm tiền của chủ nhà với lý do “Nghèo quá, thấy nhiều tiền thì lấy”, hay cảnh người giúp việc đánh đập con trẻ, những cháu bé bị hành hạ khi cha mẹ chúng không có nhà. Đây không phải trách nhiệm công việc nữa mà phải nói đến đạo đức con người.

Người giúp việc thản nhiên, ăn trộm tiền của chủ nhà với lý do “Chị kêu tại chị đi làm cực khổ quá nên nhìn thấy tiền chị bị hoa mắt với lại con chị bị bệnh nữa chị đáng thương lắm em tha cho chị lần này chị xin lỗi các em “.  

Người giúp việc thản nhiên, ăn trộm tiền của chủ nhà với lý do “Chị kêu tại chị đi làm cực khổ quá nên nhìn thấy tiền chị bị hoa mắt với lại con chị bị bệnh nữa chị đáng thương lắm em tha cho chị lần này chị xin lỗi các em “. 

Vấn đề suy thoái đạo đức ngày càng nhiều, là hồi chuông báo động cho mọi gia đình, cần phải đề phòng khi thuê người giúp việc, không thể tin tưởng hoàn toàn, chính hành động của những người giúp việc này đã làm xấu đi những người giúp việc chân chính, “con sâu làm giàu nồi canh” rồi còn nhiều người khác cũng đang sống nhờ đồng lương từ cômng việc giúp việc, rồi họ sẽ ra sao, bị nghi ngờ, bị k‌ì th‌ị. Tóm lại đã làm việc và nhận công việc thì hãy làm sao cho tốt, đừng biến công việc của mình thành những việc làm tiêu cực, để rồi bị mang tiếng xấu và làm ảnh hưởng đến những người làm việc chân chính.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật