Hoa hậu bị truất ngôi… l‌ּộ hàn‌ּg!

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
- Số là đôi “trái tuyết lê“ của người đẹp quá lớn mà bộ bikini thì quá nhỏ đã tạo cơ hội cho các tay paparazzi chĩa ống kính tele đầy soi mói vào vòng 1 của Hoa hậu bang California, Carrie Prejean trong chuyến đi nghỉ cùng bạn trai vào cuối tuần qua.
Hoa hậu bị truất ngôi… l‌ּộ hàn‌ּg!
Ảnh minh họa

Carrie Prejean đoạt ngôi vị Hoa hậu bang California đồng thời cũng trở thành Á hậu nước Mỹ năm 2009, sau lễ đăng quang người đẹp từng bị dính vào scandal lộ ảnh mát mẻ. Tuy nhiên không lâu sau khi cuộc thi diễn ra, người đẹp này đã bị giám đốc tổ chức Hoa hậu California, Keith Lewis tuyên bố cô bị tước vương miện vì không hoàn thành trách nhiệm của một hoa hậu bang.

Carrie Prejean có vòng một đầy đặn nhưng lại mặc bộ bikini quá nhỏ làm lộ điểm... nhạ‌y cả‌m.

Không chỉ có thế, tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ, Carrie Prejean còn gây chấn động trong khán đài với câu trả lời hết sức cá nhân nhằm phản đối hôn nhân đồng tính. Người đẹp này nhanh chóng trở thành đề tài tranh luận của giới quan tâm và tạo lên một làn sóng thông tin nhiều chiều về cô. Sau một thời gian vắng bóng trong giới truyền thông, Carrie Prejean lại xuất hiện trên trang chuyện phiếm của Egotastic...

Người đẹp phát hiện ra và nhanh chóng chỉnh lại áo tắm

 Trao cho người tình một nụ hôn nóng bỏng và lãng mạn trên biển

Số là người đẹp đã bị cánh săn ảnh chộp được khi đang cùng bạn trai đi nghỉ tại một bãi biển thơ mộng. Mải mê đùa nghịch với sóng nước, Carrie Prejean vô tình để lộ điểm nhạ‌y cả‌m của đôi "trái tuyết lê" màu mỡ của mình. Cũng chỉ vì vòng một của người đẹp quá lớn mà bộ bikini thì quá nhỏ đã tạo cơ hội cho các tay paparazzi khai thác. Nhưng sau đó, người đẹp cũng nhận ra mình đang bị "lộ hàng" và chỉnh sửa ngay chiếc áo. Tuy nhiên cô không thể biết hình ảnh của mình đã bị "chộp" và nhanh chóng được phát tán lên mạng.

Carrie Prejean vẫn thật sự là cái tên "hot" của làng giải trí thế giới, bởi cô không chỉ nổi tiếng với các scandal mà còn là người đẹp Mỹ sở hữu nhan sắc và những đường cong nóng bỏng khiến cho bất cứ ai ngắm nhìn cũng phải khen ngợi.

Hoa hậu truất ngôi sở hữu đường cong nóng bỏng

Cô  vẫn luôn là đề tài nóng mà báo giới quan tâm

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật