ASUS đoạt 5 giải thuởng về cải tiến công nghệ

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
ASUS đã thắng 5 giải thuởng danh giá về cải tiến thiết kế và công nghệ tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng quốc tế 2010. Đây là hội chợ trưng bày hàng điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới.
ASUS đoạt 5 giải thuởng về cải tiến công nghệ
Ảnh minh họa

Chủ tịch Tập đoàn ASUS, ông Jonney Shih đã trình làng những kiệt tác mới nhất của ASUS, trong đó nổi bật nhất là mẫu laptop NX90 B&O ICEpower được thiết kế bởi nhà thiết kế chủ đạo lẫy lừng thế giới của Tập đoàn Bang&Olufsen, ông David Lewis.

Trong số những mẫu máy tính xách tay cũng được trưng bày tại hội chợ năm nay, thiết kế độc đáo nhất phải kể đến bộ sưu tập U Series Bamboo. Cả hai dòng máy tính xách tay NX90 và U Series Bamboo đều được chăm chút đặc biệt về tính thẩm mỹ và công nghệ điện tử mới nhất nhằm cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm làm việc lẫn giải trí thăng hoa nhờ vẻ ngoài ấn tuợng, hiệu năng và chất luợng nghe nhìn tuyệt đỉnh.

Nguời châu Á từ bao đời đã được chở che và ve vuốt bởi bóng râm và làn gió mát của lũy tre làng. Qua dòng sản phẩm U Series Bamboo, ASUS muốn tôn tạo nên khoảng không gian tĩnh lặng và êm ả đặc thù này.

Tiếp nối truyền thống tiên phong và đột phá về mẫu mã, dòng sản phẩm U Series Bamboo của ASUS tự hào mang trên mình vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên và hơi thở thiên nhiên trong lành của tre làng. Vỏ bọc tre làm cho chiếc laptop ASUS có vẻ uyển chuyển và mềm mại hoàn toàn trái nguợc với vẻ lạnh lùng cứng nhắc của vỏ bọc kim loại và nhựa thông thuờng.  Hiện thân của tre - dáng vẻ tự nhiên và không gian tĩnh lặng - làm chiếc laptop dòng U Series Bamboo trở thành một nguời bạn đồng hành dễ chịu và đáng tin cậy của nguời sử dụng trong những hoạt động thường nhật.

ASUS U Series Bamboo cực kỳ sang trọng và gần gũi với tự nhiên, đem lại phong cách độc nhất vô nhị nhờ ý tuởng độc đáo và công nghệ tối tân. Đây là chiếc laptop được thiết kế tinh tế đầy cảm hứng đến từng chi tiết. Nguời sử dụng sẽ được tận dụng những chức năng hiện đại của máy tính để làm việc và giải trí đồng thời được tận hưởng cảm giác tươi mới trong không gian thanh bình của tre.

Ngay khi thế giới số và công nghệ đang làm nguội thế giới của chúng ta, U Series Bamboo sẽ suởi ấm qua cảm giác gần gũi với thiên nhiên, dẫn dắt trí tuởng tuợng người sử dụng về với nguồn cuội và lũy tre làng. Chiếc laptop vỏ tre cũng là một hiện thân thuyết phục của tôn chỉ bảo vệ môi truờng của ASUS.

Máy tính xách tay dòng U Series Bamboo là sự lựa chọn đúng đắn của những bạn trẻ hiện đại muốn trở về với xu huớng tự nhiên và muốn cùng ASUS tạo dựng một thế giới xanh ấm áp.

Mẫu laptop ASUS NX90 đuợc thiết kế với một niềm đam mê nghệ thuật âm nhạc nhằm phục vụ thị hiếu nghe nhìn của những khách hàng khó tính nhất. Đây là một tuyệt tác mang thiết kế bậc thầy với chất lượng tuyệt hảo.

Chiếc máy tính xách tay  NX90 Bang&Olufsen ICEpower là hiện thân của công nghệ giải trí đỉnh cao bằng máy tính xách tay. ASUS NX90 tuyệt mỹ và tinh tế đến từng tiểu tiết: vỏ màu đen lẫn ghi sáng bóng loáng, bàn phím sắc nét cùng với touchpad đôi, lại một thiết kế cải tiến đột phá của ASUS. Loa sử dụng công nghệ ICEpower đuợc định vị khéo léo dọc hai bên màn hình đem lại cảm giác của một màn hình TV phẳng màn ảnh rộng.

ASUS NX90 là sự hòa hợp giữa thiết kế bởi một trong những nghệ nhân lẫy lừng và công nghệ nghe nhìn tối tân nhất nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí chất luợng cao bằng notebook ngày càng gia tăng của nguời sử dụng. Hiệu ứng âm thanh và hình ảnh tối tân hòa quyện với vẻ ngoài lộng lẫy ấn tuợng để làm nên một trải nghiệm điện ảnh thực thụ. Nhờ kỹ thuật xử lý âm thanh tối tân ARC, ASUS NX90 mang đến âm thanh của một dàn đồng ca. Công nghệ Sonic Focus duy nhất của ASUS tạo nên chất lượng âm thanh sống động tuyệt hảo. Khi điều khiển chương trình trên ASUS NX90, cả hai tay sẽ được sử dụng theo kiểu của một DJ thực thụ nhờ touchpads đôi ở hai bên bàn phím và phần mềm Rotation Desktop. Tính năng mới này cho người sử dụng một trải nghiệm tương tác với chiếc notebook mang lại cảm giác hứng thú khi sử dụng. Sự say mê nghệ thuật và niềm vui sống là động lực thúc đẩy những cải tiến công nghệ và thiết kế độc đáo để ASUS tạo nên mẫu notebook NX90.

Hai sản phẩm U series Bamboo và NX90 chính là những minh họa xuất sắc mới nhất của tiêu chí “Sáng tạo cảm hứng, không ngừng hoàn thiện” của ASUS.

Đón nhận 3268 giải thưởng trong năm 2009, ASUS được tạp chí Wall Street châu Á bình chọn là “Số 1 về chất lượng và dịch vụ” trong nhiều năm liền và là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về độ tin cậy. Tất cả các notebook của ASUS đều được trang bị bo mạch chủ của chính ASUS, sản phẩm chiếm 42% thị phần toàn cầu. ASUS không ngừng cung cấp cho khách hàng những công nghệ tối tân nhất và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất qua nỗ lực của đội ngũ 10.000 nhân viên Nghiên cứu-Phát triển và của các nhà máy ASUS trên toàn cầu. Để đảm bảo độ tin cậy cao, ASUS đã đầu tư trên 4 triệu đô la Mỹ vào những trung tâm dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM và Hà Nội.

Đến với ASUS, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo theo đúng những chuẩn mực đặt ra bởi trụ sở chính của ASUS tại Đài Loan.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật