Leicester sở hữu ‘sát thủ diệt rồng’ Porto

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Điểm tựa của Leicester City, ngoài sân nhà King Power còn có sát thủ sở hữu hiệu suất mỗi trận một bàn vào lưới Porto.
Leicester sở hữu ‘sát thủ diệt rồng’ Porto
Ảnh minh họa

Vào lúc 1h45 phút rạng sáng 29/9, Leicester City sẽ chào đón Porto đến làm khách trên sân King Power. Đây là lần đầu hai đội gặp nhau nhưng trong tập thể Bầy cáo có một người đã quá quen mặt, thậm chí đóng vai hung thần với hàng thủ đội bóng Bồ Đào Nha.

Cầu thủ đó chính là tân binh Islam Slimani, được biết đến với biệt danh “Kẻ giết rồng”. Trong ba mùa đá cho Sporting Lisbon, Slimani ghi 6 bàn qua 6 lần đối đầu Porto. Nổi bật là cú đúp hôm 30/4, giúp Sporting đánh bại chủ nhân sân Hang rồng với tỷ số 3-1. Tính riêng trong năm 2016, anh ghi 5 bàn trong 3 trận gặp Porto.

Ngay trước ngày rời Bồ Đào Nha sang đầu quân cho Leicester với bản hợp đồng kỷ lục, Slimani tặng “quà chia tay” đối thủ yêu thích bằng một bàn thắng.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Ranieri cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Slimani về điểm mạnh, điểm yếu của Porto. Cậu ấy là một tay săn bàn cừ khôi và chắc chắn tiếp tục làm mối đe dọa cho đội bóng này”. Bên phía đội khách, HLV Santos nhắc nhở học trò đặt mức cảnh báo nguy hiểm với Slimani lên cao nhất.

Bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng đã ghi được 2 bàn sau 2 trận đá cho Leicester. Bầy cáo đang thi đấu kém cỏi ở Premier League khi chỉ cần 6 vòng là san bằng số trận thua của cả mùa trước (3 thua).

Hiện tại họ xếp thứ 12 với vỏn vẹn 7 điểm. Thầy trò HLV Ranieri không có cơ hội bảo vệ ngôi vô địch nếu tiếp tục thi đấu tệ hại.

Trên đấu trường Champions League, đương kim vô địch Premier League khởi đầu suôn sẻ với chiến thắng 3-0 tại sân Club Brugge.

Thành tích ghi bàn của Slimani trước Porto

28/08/2016, Sporting 2-1 Porto (1 bàn)

30/04/2016, Porto 1-3 Sporting (2 bàn)

02/01/2016, Sporting 2-0 Porto (2 bàn)

16/03/14, Sporting 1-0 Porto (1 bàn) 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật