Bi phải đi tàu điện ngầm vì băng tuyết

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Băng tuyết rơi kỷ lục tại phía bắc châu Á trong những ngày qua đã làm đình trệ giao thông tại các thành phố của Hàn Quốc. Không thể đi ô tô, rất nhiều sao đã phải sử dụng tàu điện ngầm công cộng để đi lại, trong đó có cả Bi Rain.
Bi phải đi tàu điện ngầm vì băng tuyết
Ảnh minh họa

Tuyết rơi không ngừng trong suốt ngày mùng 4 vừa qua đã gần như vô hiệu hóa hoạt động đi lại trên mặt đất tại thành phố Seoul. Để đến tham dự được buổi tiệc sinh nhật tròn một tuổi của con trai đại diện Jtune Entertainment Jo Dong Won, Bi Rain buộc phải sử dụng tàu điện ngầm.

Ngụy trang hạng nặng với áo khoác dày, khăn quàng cao cổ, mũ sùm sụp và khẩu trang kín mít, Bi Rain đã cùng quản lý lên tàu điện ngầm hướng tới địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật ở Yeoeuido mà không hề bị ai phát hiện ra. Đại diện công ty quản lý của Bi cho hay “Để đến dự buổi tiệc sinh nhật con trai của đại diện Jtune Jo Dong Won, Bi đã đi tàu điện ngầm tới Yeoeuido rồi đi bộ đến địa điểm tổ chức”.

Được biết, Bi Rain và Jo Dong Won có quan hệ khá thân thiết nên bất chấp trở ngại về giao thông, Bi vẫn cố gắng đến chúc mừng sinh nhật con trai bạn. Cùng đi với anh ngoài người quản lý, vệ sĩ trong thường phục còn có hai học trò cưng trong nhóm MBLAQ.

Đi đến nơi về đến chốn, Bi Rain vừa thở phào nhẹ nhõm vừa tỏ ra rất thích thú vì gần 10 năm rồi anh mới lại có dịp đi tàu điện ngầm như mọi người bình thường khác. Ngoài Bi Rain, nhiều sao khác như Kim Hyun Joong của SS501, Han Ji Hye, Yeon Jung Hoon, các thành viên của girlgroup T-ara... cũng đã phải dùng tàu điện ngầm để đi lại trong ngày mùng 4.

TGĐA Online

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật