Sau 1 lần tranh thủ ngoại tình ban trưa, tôi sợ mất mật không bao giờ tái phạm nữa

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tôi nhanh chóng xoay người Hạ đối diện với tôi rồi luồn tay vào trong áo em. Hạ tỏ ra vô cùng hào hứng khiến tôi càng nóng người hơn. Hạ bảo tôi: “Anh cởi đồ ra trước đi“
Sau 1 lần tranh thủ ngoại tình ban trưa, tôi sợ mất mật không bao giờ tái phạm nữa
Tôi nhanh chóng xoay người Hạ đối diện với tôi rồi luồn tay vào trong áo em (ảnh minh họa)

“Trưa nay, nhà vệ sinh tầng 3 em nhé, anh không chờ nổi nữa rồi”

Nhắn xong cho Hạ cái tin nhắn, tôi ung dung rung đùi ngồi làm việc. Hạ là cô sinh viên đang thực tập ở cơ quan tôi. Từ lần đầu tiên gặp Hạ và được sếp giao phó việc hướng dẫn, kèm cặp, tôi đã ngay lập tức bị Hạ thu hút. Ở Hạ có vẻ trẻ trung, quyến rũ, căng tràn sức sống, thứ mà lâu lắm rồi tôi không thấy ở người phụ nữ nào xung quanh mình nữa. Vợ tôi trước đây cũng xinh đẹp và có dáng vóc lắm nhưng giờ chẳng khác nào bà bán cá ngoài chợ, quần áo lôi thôi, đầu tóc bù xù.

Sau 2 tuần làm việc với nhau, tôi và Hạ đã “thả thính” nhau chán chê. Tối nào Hạ cũng nhắn tin hỏi chuyện tôi, cách nói năng dịu dàng, dễ thương làm tôi vui vẻ cả buổi. Lúc tôi nhắn tin với Hạ thì vợ đang chạy thình thịch trên cái máy chạy bộ. Năn nỉ tôi chi cả chục triệu đồng để mua cái máy ấy về mà 2-3 tháng rồi chẳng thấy vợ tôi có chút tiến triển nào. Tôi cũng chán cái thâ‌n hìn‌h nhăn nheo, chảy xệ ấy rồi, làm sao so với gái đôi mươi như Hạ được.

Hạ “bật đèn xanh” cho tôi chán chê tôi mới nghĩ ra cách “giải tỏa” ở nhà vệ sinh tầng 3. Tầng đó vốn đang sửa chữa nên không có văn phòng nào thuê lại cả, nhà vệ sinh ở đó đương nhiên cũng sẽ không có ai bén mảng tới. Cũng muốn ra nhà nghỉ nhưng thời gian nghỉ trưa của chúng tôi chỉ được 1 tiếng 30 phút, gần công ty lại chẳng có cái nhà nghỉ nào nên tôi tính nhà vệ sinh là nơi lý tưởng nhất rồi.

Hết ca làm sáng, tôi ăn bữa trưa trong chớp mắt rồi xuống tầng 3 chờ sẵn. Một lúc sau, nghe tiếng giày cao gót vang lên, tôi nấp sau cánh cửa rồi lao ra ôm chầm lấy Hạ. Hôm nay Hạ dùng nước hoa nên thơm nức mũi, khiến tôi mê đắm. Tôi nhanh chóng xoay người Hạ đối diện với tôi rồi luồn tay vào trong áo em. Hạ tỏ ra vô cùng hào hứng khiến tôi càng nóng người hơn. Hạ bảo tôi: “Anh cởi đồ ra trước đi”. Tôi ngoan ngoãn làm theo, chẳng cần quan tâm sàn nhà vệ sinh có bẩn không, tôi tụt quần mình ra rồi đá sang bên cạnh. Hạ lại bảo: “Cả áo nữa, anh cởi cả áo đi!”. Tôi bèn nói: “Cần gì áo hả em? Tí nữa mặc vào mất thời gian lắm!!”. Xong tôi lại nhăm nhe ôm hôn Hạ thì cô nàng đẩy tôi ra, ra vẻ giận dỗi: “Anh không ngoan với em thì đừng hòng em chiều chuộng.”. Tôi đành mếu mặt cởi cả áo ra vứt sang bên cạnh.

Hạ mỉm cười, lôi từ đâu ra cái điện thoại chụp lại. Tôi cau mày, mắng Hạ:

- Em làm gì thế hả?

- Em chỉ muốn ghi lại chút kỷ niệm thôi mà, anh tạo dáng đi

- Anh không có thời gian đùa với em đâu.

- Thế anh nghĩ em muốn đùa với anh sao? Loại háo sắc như anh em đùa mà làm gì!

- Ý em là gì thế hả? Chính em là người tán tỉnh tôi trước mà!

- Anh nghĩ đàn ông vừa già vừa xấu lại có vợ con như anh tôi thèm tán chắc? Chẳng qua anh là người hướng dẫn tôi mà tôi muốn có kết quả báo cáo tốt mà thôi. Tôi cũng nhắm 1 vị trí chính thức ở đây nữa.

- Cô đang tống tiền tôi đấy à? Nên nhớ tôi còn giữ hết những tin nhắn mùi mẫn của cô đấy nhé

- Thì cứ cho tôi là cô sinh viên ngây thơ đơn phương anh đi, anh thì đàn ông có vợ rồi còn dụ dỗ tôi xuống nhà vệ sinh làm trò đồ‌ּi bạ‌ּi. Anh nghĩ xem tung chuyện này ra thì ai thiệt hơn ai?

Tôi cứng họng trước những lời Hạ nói. Tôi đã ngu ngốc tin là cô ta chủ động tán tỉnh tôi là thật lòng. Không ngờ đó chỉ là cái bẫy của Hạ để có được vị trí chính thức ở công ty tôi thôi. Giờ cô ta có những hình ảnh xấu hổ này của tôi, lộ ra thì tôi chỉ có nước nghỉ việc.

Thấy tôi không phản ứng gì, Hạ nhanh tay ôm hết đống quần áo của tôi rồi chạy ra ngoài. Tôi hoảng hồn vội gọi theo:

- Được rồi! Tôi đồng ý những điều em nói, giờ em trả quần áo đây để tôi còn lên làm việc.

- Anh nghĩ đơn giản quá rồi! Tôi cũng muốn dạy cho kẻ háo sắc như anh bài học nữa. Anh cứ ngồi trong đây sám hối đi, không ai vào đây đâu. Hết giờ làm tôi trả quần áo lại cho anh.

Nói rồi Hạ thản nhiên đi lên, bỏ mặc tôi trong bộ dạng chỉ còn độc chiếc quầ‌n ló‌t trên người. Tôi ôm đầu ngồi cả buổi trong nhà vệ sinh, hối hận vô cùng.

Tối đó về, thấy tôi thất thểu như vừa đi cướp, vợ vội vàng chạy ra đưa tôi cốc nước rồi sờ trán hỏi tôi có ốm đau gì không. Ôm vợ 1 lúc tôi mới thấy hoàn hồn, lại càng hối hận vô cùng vì thói trăng hoa của mình mà giờ bị người khác nắm điểm yếu chết người. Không biết cô nàng lắm chiêu như Hạ có để yên cho tôi không hay còn dựa vào đống ảnh đó để gây khó dễ cho tôi nữa! Tôi sợ lắm rồi, xin thề “cạch” với ngoại tình!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật