Chàng trai ‘thả tiền hôn gái’ trở lại, lợi hại hơn xưa

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau clip “thả tiền hôn gái“ gây bão mạng một thời, mới đây Quang Bek trở lại với trò đoán bàn phím và chiến thắng khi hôn được hàng loạt gái trẻ.
Chàng trai ‘thả tiền hôn gái’ trở lại, lợi hại hơn xưa
Quang Bek

Dân mạng, cộng đồng giới trẻ Việt chắc hẳn không còn lạ gì Quang Bek - tên thật là Nguyễn Mạnh Quang, sinh năm 1993, nổi tiếng với nhiều đoạn clip "trêu gái" hút số lượng người xem lớn trên Youtube. Với sự sáng tạo và chịu khó của mình, Quang Bek thường nghĩ ra nhiều trò chơi nhỏ, dễ dàng "lôi kéo" các cô gái trẻ tham gia, đặt cược và hình phạt khi thất bại thường là những nụ hôn.

Xem Video: Quang Bek Thánh Hôn Gái Đã Trở Lại Và Lợi Hại Hơn Xưa

//

Sau đoạn clip "thả tiền hôn gái" gây bão mạng một thời, mới đây chàng trai trẻ đang sinh sống ở Hà Nội bất ngờ trở lại với một trò vui mới. Lần này Quang Bek mang theo một bộ bàn phím máy tính, bên trên dùng giấy dán che đi một vài nút phím. Quang Bek yêu cầu các cô gái mà anh gặp trên đường đoán vị trí các phím Q, W, E (hoặc S, L,H).

Nếu chỉ đúng vị trí các phím bị che lấp, các cô gái sẽ được tát Quang Bek một cái, nếu đoán sai họ sẽ phải để cho anh chàng này hôn mình. Trong đoạn clip dài khoảng 5 phút, với "chiêu trò" của mình Quang Bek đã chiến thắng và được hôn hàng loạt cô gái trẻ xinh đẹp. Ban đầu anh chàng này chỉ hôn vào má, sau đó càng lúc càng táo bạo hơn khi ôm eo, hôn môi các cô gái mà lần đầu anh gặp mặt trên phố.

Một điều lạ là không ít cô nàng không hề tỏ ra ngượng ngùng hay có phản ứng gì khi bị Quang Bek ôm ghì lấy và hôn lên môi. Thậm chí còn có cô nàng hôn đáp trả Quang một cách rất... nhiệt tình. Nhìn chàng trai trẻ dễ dàng có được nụ hôn của các cô gái xinh đẹp, không ít dân mạng Việt tỏ ra thích thú và ghen tị với Quang Bek.

Tuy nhiên do trò chơi mà Quang Bek đưa ra có tính may rủi khá cao nên ngoài những nụ hôn ngọt ngào, anh chàng này thỉnh thoảng cũng phải nhận nhiều cái tát đau điếng khi chẳng may các cô gái đoán đúng vị trí các phím. Một vài cô gái do biết trước "thủ đoạn" của Quang Bek nên khi chiến thắng đã cố gắng tát thật mạnh như để giúp các chị em khác trả đũa tay "lừa đảo dễ thương" này.

Tháng 7/2015, Quang Bek lần đầu được dân mạng Việt biết đến sau clip thả tiền hôn gái. Chàng trai trẻ nhanh chóng nổi tiếng khi sử dụng tờ tiền 500 nghìn đồng để làm "mồi nhử" các cô gái tham gia trò chơ‌i đ‌ánh cược bằng nụ hôn của mình. Sau khi đoạn clip trêu gái được lan truyền, nhiều dân mạng đã mổ xẻ, nhận xét nó theo nhiều khía cạnh khác nhau, từ góc nhìn văn hóa cho đến mặt hình ảnh cá nhân.

Quang Bek tiết lộ, các sản phẩm clip cậu thực hiện là dạng Prank Video hay Social Experiment mang tính chất thử nghiệm xã hội. Các clip này thường ghi lại những phản ứng tự nhiên của các nhân vật trong nhiều tình huống bất ngờ và đã có không ít người thực hiện ở Việt Nam.

Bị thắc mắc về những cảnh hôn các cô gái quá lâu trong clip của mình, Quang Bek thừa nhận bản thân cũng có ý muốn gây sốc. Dù biết có thể sẽ bị chỉ trích, phải "hứng gạch" nhưng anh chàng này vẫn "liều mình" thực hiện. Ngoài ra Quang Bek cũng tiết lộ các clip của cậu được thực hiện bằng sự kết hợp giữa các tình huống ngẫu nhiên và cả sắp đặt.

Quang Bek là chàng trai đã "quen" với những lời chỉ trích. Và thật không có gì ngạc nhiên khi chàng trai sinh năm 1993 này nhắm đến mục tiêu có thể thực hiện nhiều clip thử nghiệm xã hội táo bạo hơn nữa trong tương lai.

Dạng clip thử nghiệm xã hội giống như của Quang Bek có thể là một phong trào rất hay ở phương Tây, nhưng nó lại chưa phù hợp với văn hóa, cách nhìn nhận của đa số người Việt Nam.

Xem Video: Clip hài hước- ôm hôn gái miễn phí trên phố

//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật