BTC Hoa hậu Việt Nam lên tiếng sau clip Kỳ Duyên phì phèo thu‌ốc l‌á nơi công cộng

Vista Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không riêng Kỳ Duyên gửi lời xin lỗi tới công chúng, BTC cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất Việt Nam cũng đã lên tiếng về sự cố lộ clip hút thuốc nơi công cộng của đương kim hoa hậu.
BTC Hoa hậu Việt Nam lên tiếng sau clip Kỳ Duyên phì phèo thu‌ốc l‌á nơi công cộng
Ảnh minh họa

Cách đây ít giờ, clip Hoa hậu Kỳ Duyên phì phèo hút thu‌ốc l‌á tại một quán cà phê ở Thủ đô Hà Nội được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người nhật xét tuy Kỳ Duyên đã đủ tuổi trưởng thành nhưng vốn là nhan sắc đại diện cho một quốc gia, hành động hút thuốc sẽ khiến hình ảnh của cô trở nên không đẹp trong mắt công chúng. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng trong thời gian diễn ra Hoa hậu VN 2016, đương kim Hoa hậu càng trở nên quan trọng, trở thành tấm gương cho thế hệ người đẹp tiếp theo.

Xem Video: Hoa hậu Kỳ Duyên phì phèo hút thuốc

//

Ngay sau khi sự việc gây tranh cãi trên mạng xã hội, Kỳ Duyên đã lên tiếng trên trang Facebook. Người đẹp 9x không khẳng định cũng không phủ nhận người trong clip chính là mình nhưng Kỳ Duyên vẫn gửi lời xin lỗi tới fan hâm mộ. Cô xin lỗi vì “đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua”. Đồng thời, người đẹp 20 tuổi cũng cảm ơn tới những lời đóng góp từ công chúng giúp cô nhận ra trách nhiệm cao cả của một đương kim Hoa hậu. Cuối tâm thư, Kỳ Duyên khẳng định: “Sau hôm nay, Duyên đã nhận được một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu, để sống đẹp, sống tốt hơn như kỳ vọng, tin yêu của mọi người dành cho mình”.

Kỳ Duyên xin lỗi trên Facebook. 

Sau lời chia sẻ chân thành của Kỳ Duyên, một số cư dân mạng bình luận tỏ ra cảm thông với chân dài 9x. Tuy nhiên, đa số cho rằng Kỳ Duyên vẫn “chứng nào tật đấy” dù đã vướng phải nhiều scandal trong suốt thời gian đương nhiệm.

Cư dân mạng tỏ ra không hài lòng dù Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi. 

Về phía BTC Hoa hậu Việt Nam, ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết : "Sự việc hút thu‌ốc l‌á lần này của Kỳ Duyên là do bản thân cô đã không giữ được những hình ảnh đẹp cho mình. Việc nam giới hút thu‌ốc l‌á cũng đã là hình ảnh không tốt, nữ giới lại càng không nên. Hiện nay ban tổ chức đã nhắc nhở Kỳ Duyên không nên lặp lại những hành động tương tự, qua việc này ban tổ chức cũng sẽ chú ý hơn trong việc đưa ra những quy chế hoạt động sau đăng quang của các hoa hậu để tránh việc làm xấu đi hình ảnh của cuộc thi và các thí sinh sẽ phải ký cam kết tôn trọng quy chế này". 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật