Lộ ảnh se‌ּxy của BTV VTV gặp sự cố về trang phục trên truyền hình

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dùng kẹp giấy kẹp váy là một trong những sự cố về trang phục trên sóng truyền hình mà BTV của VTV gặp phải.
Lộ ảnh se‌ּxy của BTV VTV gặp sự cố về trang phục trên truyền hình
Ảnh minh họa

Là những gương mặt xinh đẹp đại diện xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia, khán giả xem truyền hình thường thấy các MC, Biên tập viên của VTV đều khá chỉn chu về hình ảnh của mình. Thế nhưng đôi lúc họ vẫn mắc phải một số lỗi về trang phục khi lên sóng.

Mới đây nhất, vào những ngày gần cuối tháng 5/2016 MC Trúc Mai của Chuyển động 24h lộ hình ảnh dùng kẹp giấy để kẹp chiếc váy sau lưng. Chiếc máy quay đã vô tình ghi lại khoảnh khắc này và lập tức gây tranh cãi trên diễn đàn, mạng xã hội.

 

Nữ MC bị lộ trang phục trên sóng truyền hình.

Nhiều người cũng đã thông cảm cho cô nàng, thế nhưng bên cạnh đó một số khác thì lại chỉ trích rằng cô nàng quá ẩu và không tôn trọng khán giả.

Trước những ý kiến chỉ trích, BTV Trúc Mai cũng đã lên tiếng cho biết đây là váy của nhà tài trợ, hơi rộng nên cô phải kẹp lại cho vừa vặn, cô cũng đã gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự cố của bản thân.

Xem Video: BTV Chuyển động 24h lộ khoảnh khắc ’hy hữu’

//

 

Nếu như nhiều người thường thấy BTV Trúc Mai diện kín đáo trên sóng truyền hình thì ở ngoài đời cô nàng này thường diện những bộ quần áo thời trang rất cá tính.

Phong cách thời trang vô cùng sành điệu, se‌ּxy “đốt mắt” người xem. Những hình ảnh của nữ MC, BTV này được đăng tải một lần nữa gây sốt mạng.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Trúc Mai:

 

Cô nàng khoe vẻ se‌ּxy quyến rũ trên trang cá nhân.

 

Hình xăm nhỏ cũng gây chú ý.

 

  

  

  

  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật