Va chạm lúc say rượu, người chết kẻ đi tù

Vista Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mặc dù được mọi người can ngăn, nhưng đối tượng vẫn gây án khiến 1 người t‌ử von‌g.
Va chạm lúc say rượu, người chết kẻ đi tù
 bị cáo Nguyễn Tấn Đoàn tại phiên toà

Ngày 24/5, TAND tỉnh An Giang đã chấp nhận kháng cáo, sửa án sơ thẩm, giảm án cho bị cáo Nguyễn Tấn Đoàn (sinh năm 1977, ngụ ấp Bình Phú 2, xã Phú Bình, huyện Phú Tân, An Giang) từ 5 năm tù xuống còn 4 năm 6 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

HĐXX nhận định, bản án sơ thẩm xử phạt bị cáo mức án 5 năm tù là thỏa đáng, tương xứng với tính chất, mức độ hành vi phạm tội của bị cáo, lẽ ra cần giữ nguyên, tuy nhiên, sau khi xét xử sơ thẩm, bị cáo đã tác động gia đình bồi thường cho gia đình người bị hại 5 triệu đồng để khắc phục hậu quả. Đây được xem là tình tiết mới để giảm án cho bị cáo.

Theo hồ sơ, khoảng 19 giờ 30 ngày 31/8/2015, sau khi uống rượu, Đoàn đi bộ đến quán giải khát gần nhà để uống sinh tố, đi được khoảng 15 mét về hướng xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân thì bị Huỳnh Ky Ngôn (Dùm) điều khiển xe đạp cùng chiều, cũng trong tình trạng say rượu va chạm vào tay trái dẫn đến cự cãi. 

Mặc dù được mọi người can ngăn, nhưng Đoàn vẫn dùng tay đánh tạt hướng từ phải qua trái trúng vào mặt của Ngôn, làm Ngôn ngã xuống đường bất tỉnh và chết trên đường đưa đi cấp cứu do gẫy trật cột sống cổ.

Gây án xong, Đoàn đến Công an xã Phú Bình, huyện Phú Tân đầu thú.

Xem Video: hỗ‌n chi‌ến sau va chạm giao thông, một người bị đâm chết

//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật