Ngượng đỏ mặt khi có bố chồng làm bác sĩ phụ khoa

Applecat Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Cái thằng này, sao mày đá vào chân bố. Cái Vân là vợ mày mà không phải con bố sao? Bố con thì có gì mà ngại. Bố có kinh nghiệm, cứ để đấy bố kiểm tra cho vợ mày“.
Ngượng đỏ mặt khi có bố chồng làm bác sĩ phụ khoa
Mới đầu tiếp xúc, Vân cũng rất quý mến ông tuy rằng chuyện nam giới làm bác sĩ khoa sản còn nhận nhiều ánh mắt dò xét. (Ảnh minh họa)

- Mẹ anh mất lâu rồi. Anh đang sống cùng bố. Bố anh làm bác sĩ khoa sản trong một bệnh viện lớn.

Nghe xong lời giới thiệu về gia đình của Long mà không hiểu sao Vân lại thấy nhẹ nhõm đến thế. Có lẽ Vân đã nghe quá nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu nên chuyện Long không còn mẹ khiến Vân cảm thấy nhẹ nhõm chăng? Vân biết suy nghĩ của là bất hiếu nhưng cứ nhìn cảnh mấy cô bạn khóc lóc vì khó xử với mẹ chồng thì Vân lại thấy mình có chút may mắn. Vân không ngờ, khi chính thức về chung sống một nhà với Long, Vân mới phát hiện ra không có mẹ chồng mà vẫn như có mẹ chồng.

Như Long đã giới thiệu, bố Long làm bác sĩ khoa sản. Mới đầu tiếp xúc, Vân cũng rất quý mến ông tuy rằng chuyện nam giới làm bác sĩ khoa sản còn nhận nhiều ánh mắt dò xét. Nhưng đó là lúc đầu, còn khi Vân về làm dâu thì lại là một chuyện khác. Vân đã không ít lần phải ngượng chín mặt với những tình huống bi hài xảy ra trong cuộc sống gia đình với bố chồng làm bác sĩ khoa sản.

Biết bố chồng mình mong mỏi có cháu bế lắm rồi, vợ chồng Vân cũng đã cố gắng nhưng vẫn chưa thấy có kết quả. Dù gì thì đây cũng là chuyện tế nhị, vậy mà bố chồng Vân:

- Để bố kiểm tra cho con, không phải đến bệnh viện làm gì? Nhà cũng có đủ dụng cụ cả. Xem con có vấn đề gì buồng trứng, tử cung hay không mà lâu có con vậy?

Câu nói của bố chồng trong bữa cơm tối khiến Vân suýt chết vì sặc. Hình như Long khóe nhắc bố mình, ông liền thẳng thừng không do dự:

- Cái thằng này, sao mày đá vào chân bố. Cái Vân là vợ mày mà không phải con bố sao? Bố con thì có gì mà ngại. Bố có kinh nghiệm, cứ để đấy bố kiểm tra cho vợ mày.

Không biết có phải vì sợ bị bố chồng kiểm tra hay không mà hai tuần sau đó, Vân thấy c‌ơ th‌ể mình rất lạ. Nhưng chưa kịp mua que thử thai thì bố chồng đã kéo Vân lại gần, ấn Vân ngồi xuống ghế:

- Xem này, cổ ngân, long mày xếch, nét mặt hơi xanh. Con có chửa rồi đúng không?

Cả hành động lần lời nói của bố chồng đều khiến Vân sững sờ. Mặt mũi đỏ tưng bừng hết cả, Vân lí nhí:

- Con chưa thử ạ!

- Không phải thử, cứ để đấy, bố kiểm tra luôn cho.

May lúc đó Long cũng vừa về tới chứ nếu không Vân cũng không biết phải làm thế nào vì bố chồng cứ kiên quyết đòi khám thai cho con dâu.

Từ ngày Vân có bầu, cả nhà cưng Vân như trứng mỏng. Việc nhà Long đảm đương, còn chế độ dinh dưỡng của Vân đã có bố chồng lo lắng. Ngẫm ra, Vân thấy mình vẫn còn tốt số chán. Tuy rằng nhiều lúc bố chồng Vân khiến Vân phải dở khóc dở cười.

Vân có bầu nên mấy cô bạn kéo đến nhà chúc mừng. Trong số đó có một cô bạn cũng đang mang bầu. Cô bạn ấy vừa bước vào nhà, chào bố chồng Vân thì ông đã:

- Cháu bị thiếu máu đấy, cần bổ sung ngay đi nhé! Mà nhìn bụng bầu thế này, chắc chắn là con gái rồi.

- Không, con trai mà bác! – Cô bạn Vân gân cổ lên

- Bằng kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề, bác có thể khẳng định nó là con gái. – Bố chồng Vân nhất định không chịu thua

Cả hành động lần lời nói của bố chồng đều khiến Vân sững sờ. (Ảnh minh họa)

Một bên trai, một bên gái làm cho mọi người cứ tròn mắt ra nhìn. Một cô bạn khác ghé vào tai Vân thì thầm:

- Tớ chết với bố chồng cậu mất.

Mặt Vân lại một lần nữa đỏ như quả cà chua chín. Không những thế, chuyện sinh hoạt vợ chồng của Vân với Long cũng không qua nổi mắt của bố chồng Vân:

- Vân mang bầu lớn rồi, hai đứa nên hạn chế thôi. Không kiềm chế được thì hãy hoạt động. Mà khi hoạt động, thằng Long phải ở dưới để vợ mày ở trên, tránh đè vào em bé nghe rõ chưa?

Hai vợ chồng Vân chỉ còn biết nhìn nhau cười như mếu. Có được bố chồng làm khoa sản, công nhận, Vân cũng có lắm cái lợi. Những chuyện không hiểu đều được bố chồng chỉ bảo tận tình. Nhưng cũng lắm khi, sự chỉ bảo của ông khiến Vân phát ngượng. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, có được người bố chồng am hiểu tâm lý, lại thật lòng yêu thương, vì con vì cháu như vậy thì Vân chẳng đòi hỏi gì hơn. Không biết sau này sẽ còn những tình huống bi hài gì nữa nhưng hạnh phúc chắc chắn là điều không thể chối cãi rồi!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật