Minh Béo bị bắt tại Mỹ, tiền bão lãnh tại ngoại lên đến 22 tỷ đồng

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thông tin Minh Béo bị bắt đang khiến showbiz Việt dậy sóng. Hiện tại, gia đình của nam danh hài đã thuê luật sư tại Mỹ để bảo vệ anh.
Minh Béo bị bắt tại Mỹ, tiền bão lãnh tại ngoại lên đến 22 tỷ đồng
Thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ đang khiến dân tình dậy sóng. Được biết, số tiền bảo lãnh cho Minh Béo lên đến 22 tỷ đồng.

Anh Kiên, quản lý đồng thời là anh trai của danh hài Minh Béo đã xác nhận thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ. Anh Kiên cho biết: “Gia đình đã nhận được thông tin Minh bị bắt ở Mỹ. Những ngày đầu lưu diễn, Minh vẫn gọi điện thoại về nhà. Tuy nhiên, 3 ngày nay chúng tôi không liên lạc được với Minh vì cảnh sát không cho gặp. Gia đình tôi đã nhờ người thân bên Mỹ thuê luật sư để bảo vệ Minh..."Tôi nghĩ Minh đã bị hại, có thể là bị gài thuốc. Mấy năm nay, Minh gặp đủ chuyện tai tiếng vì có nhiều người ganh ghét". 

Ông Dũng Taylor - ông xã ca sĩ Thu Phương chia sẻ với phóng viên: Minh Béo mới bị cảnh sát giữ và mức bảo lãnh tại ngoại lên đến 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Cách đây vài ngày, diễn viên hài Minh Béo sang Mỹ lưu diễn. Hình ảnh của anh và các đồng nghiệp như Vũ Luân, Châu Thanh… được chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Minh Béo trên đường sang Mỹ hôm 18/3.

Minh Béo là một trong những diễn viên sân khấu, hài kịch nổi tiếng của Việt Nam. Anh được nhiều khán giả yêu mến qua những vai diễn duyên dáng gắn liền với ngoại hình đặc trưng cùng lối sống kín tiếng trong sự nghiệp từ khi bước vào nghề. Tuy nhiên, năm 2014, scandal quấ‌ּy rố‌ּi tình dục nổi lên đã gây không ít ảnh hưởng đến hình ảnh của nam nghệ sĩ.

Theo đó, vào khoảng tháng 2/2014, một nam ca sĩ có tên N.H bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân về hành vi quấ‌ּy rố‌ּi tình dục của Minh Béo. Tiếp theo sau đó, hàng loạt các sao Việt khác như Hoàng Tôn, diễn viên Hoàng Phi Kha, MC Anh Tú… cũng đồng loạt tố cáo Minh Béo. Sự việc này nhanh chóng trở thành tâm điểm thời gian đó. Và trước những lời cáo buộc này, Minh Béo cho rằng anh bị các đàn em mượn tên tuổi để "ăn theo" nên anh sẽ kiên quyết khởi kiện và làm sáng tỏ mọi chuyện trước pháp luật. Tuy nhiên, mọi việc đã chìm vào lãng quên và đến giờ Minh Béo vẫn chưa có được câu trả lời từ pháp luật như anh mong muốn.

Xem Thêm: Thăm Nhà Nghệ Sỹ Minh Béo
//

Minh Béo, tên thật Hồng Quang Minh (sinh ngày 27 tháng 12 năm 1977) là một nam diễn viên hài, diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình và đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam.

Những vai diễn ấn tượng: Cậu Phước (Số đỏ), Ông già Tàu (Làm gái), Minh nhổ lông vịt (Đêm giao thừa đáng nhớ), Tám búa xua (Mướn chồng)...Minh Béo là người Việt gốc Hoa, quê ở Tiền Giang. Anh đã tốt nghiệp Khoa Diễn viên Kịch (1999), Khoa Đạo diễn (2005) trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội (1999).

Ngoài ra, Minh Béo còn là diễn viên của nhiều bộ phim truyền hình như Tội phạm, Lục Vân Tiên, Dưới cờ đại nghĩa, Anh chỉ có mình em... và đạo diễn kịch của Người cùng xóm, Những dòng xoáy, Chế tạo ca sĩ...Nam diễn viên hài còn là một MC được nhiều người ngưỡng mộ.

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 6840
  1. ‘Sẽ xem xét cụ thể về việc đi diễn của Minh Béo’
  2. Nếu còn lòng tự trọng, Minh Béo không nên đứng trên sân khấu nữa!
  3. Vụ Minh Béo: ‘Nhân ái không đúng đối tượng là dung túng’
  4. Minh Béo đã chạy lại với ai? Đã có lời ăn năn nào cho chính hành vi của mình?
  5. Sẽ có hình phạt thích đáng đối với Minh Béo ở Việt Nam
  6. Từ khi nào đối tượng phạm tội ấu dâm trở thành người được săn đón?
  7. Nhạc sĩ Quốc Trung kêu gọi cộng đồng nghệ sĩ làm đến cùng vụ Minh Béo
  8. Bộ Công an lên tiếng vụ Minh Béo
  9. Hơn 10 ngàn like, nhiều bình luận ‘chúc mừng Minh Béo trở về’, chuyện gì thế này?
  10. Các ‘mẹ bỉm sữa’ đồng loạt bày tỏ phẫn nộ, vận động tẩy chay Minh Béo
  11. Tranh cãi nảy lửa về việc Minh Béo chưa có một lời xin lỗi
  12. Bất ngờ với quang cảnh nhà Minh Béo ở khi về Việt Nam
  13. Hãy thôi chào đón Minh Béo như người hùng trở về!
  14. Cư dân mạng gay gắt khi Minh Béo trở về như…‘ngôi sao’
  15. Sao Việt vào chúc mừng Minh Béo, nhiều dân mạng ném đá vì phát hiện điều “khó hiểu”
  16. Hàng xóm xung quanh nhà không biết Minh Béo hiện ra sao!
  17. Minh Béo sau khi ra tù và về Việt Nam: Chỉ gửi lời ‘Cảm ơn’ mà chưa hề nói lời ‘Xin lỗi’!
  18. Minh Béo về nước có bị cấm diễn, Cục Nghệ thuật biểu diễn nói gì?
  19. Đây là phản ứng của bạn bè, đồng nghiệp khi Minh Béo về Việt Nam
  20. Vừa về Việt Nam, Minh Béo được Khánh Thi và fan tiếp đón bất ngờ
  21. Minh Béo đã được tự do, sẽ đón sinh nhật lần thứ 40 tại Việt Nam?
  22. Quá trình trục xuất Minh Béo: Bị còng tay, trùm mặt đưa lên máy bay?
Video và Bài nổi bật