Porsche giới thiệu bộ sưu tập giày Xuân/Hè 2010

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Porsche Design vừa giới thiệu bộ sưu tập giày Xuân/Hè 2010.
Porsche giới thiệu bộ sưu tập giày Xuân/Hè 2010
Ảnh minh họa

Bộ sưu tập giày Xuân/Hè 2010 gồm 4 mẫu thiết kế, từ kiểu dáng trang trọng, lịch lãm đến những chiếc giầy thể thao khỏe khoắn, thoải mái.

Những đôi giày này được sản xuất dựa trên sự hợp tác giữa Porsche Design và Muller & Meirer Lederwarenfabrik, sử dụng vải các-bon và công nghệ C-tech.

Theo các nhà thiết kế Porsche thì giày chân trái và giày chân phải được thiết kế không giống nhau nhưng tất cả đều có đế non-slip TPU với hai mặt nghiêng khác nhau.

Một đặt điểm khác nữa là thiết kế đường cong ở mắt cá chân nối gót với phần trước của giày, giữ cho gót giầy không bị nghiêng. Những đường cong bằng thép từ trước đến nay được thay thế bằng đường cong kim loại, hợp lại thành đế giày. Thiết kế và hình dáng đặc biệt này tạo cho chân sự ổn định, thoải mái trong khi di chuyển.

Bộ sưu tập giày năm nay cũng sử dụng những màu đặc trưng của Porsche: Màu đen, trắng, xám và nâu đen. Phần trên của giầy được làm từ da dê mềm của Ý. Theo kế hoạch, bộ sưu tập giày mới này sẽ được bày bán vào đầu năm 2010 tại Milano, Tokyo, New York và Berlin.

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật