Bi hài teen giăng lưới bắt “cá“

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Họ là thế hệ 8x, 9x sở hữu khuôn mặt thiên thần, sống trong gia đình giàu có, đi xe đẹp, lắm tiền và hơn thế nữa, là những con “yêu râu xanh“ không bao giờ biết thỏa mãn.
Bi hài teen giăng lưới bắt “cá“
Bi hài teen giăng lưới bắt "cá" (Ảnh minh hoạ)

Chiến dịch bắt cá bằng lưới

Nếu bạn là một trong số những nạn nhân của chiến dịch này, khi phát hiện ra sự thật bạn cay đắng thốt lên câu "đồ bắt cá hai tay" hay "đồ Sở Khanh", song tất cả đều sẽ bị cười vào mặt.

Họ đâu có bắt cá hai tay, họ bắt bằng "lưới" đấy. Yêu một lúc hàng chục cô, đối với họ, là chuyện quá bình thường. Chưa bao giờ họ ruồng rẫy ai, ai cũng được chiều chuộng, thề thốt. Quả thật nếu bỏ qua yếu tố "bắt nhiều cá", họ là mẫu người yêu tuyệt vời. 

Hoàng - một dân chơi 9x - không những nổi tiếng là "dũng sĩ diệt gia đình" mà còn nổi tiếng về thành tích "đánh cá". Cô bé nào lọt vào mắt Hoàng đều tự nhiên biến thành công chúa. Không cần biết cô ta có người yêu hay chưa, đối với Hoàng, "đánh đồn có địch" mới vui. 

Một khi đã duyệt "cá", Hoàng không khó để làm quen hay bắt chuyện. Hơn tuổi hay kém tuổi không thành vấn đề, vấn đề là làm sao chuyển nhanh mối quan hệ sang yêu đương.

Nhận lời thách đố của bạn, Hoàng đã tán đổ một cô bé trong 3 ngày. Tới gặp người bạn trong quán nước, Hoàng dẫn theo cô bé và nói: "Em bị sét đánh chị ạ", không quên nhìn sang cô bé bằng đôi mắt rất âu yếm ngọt ngào.

Hiện Hoàng có 6 "người yêu". Hai người hơn tuổi, một bằng tuổi đang học cùng lớp, còn lại là những cô bé đang học lớp 9,10. Hoàng nói ai Hoàng cũng thích thích, yêu yêu. Ai cũng dễ thương, bỏ thì tiếc. Nhưng một điều lạ nữa là những con cá đang nằm trong lưới này đều tình nguyện… lên thớt khi đã biết rõ Hoàng không yêu chỉ có riêng mình.

Yêu một lúc hàng chục cô, đối với họ, là chuyện quá bình thường (Ảnh minh hoạ)

Trước vẻ bề ngoài "baby", biết cách chiều chuộng, đủ dứt khoát và lạnh lùng để bỏ nếu ai đó không "biết điều", quả thật những tâm hồn còn non nớt đầy mơ ước về mẫu người yêu kiểu Hàn Quốc của các cô bé không thể thoát nổi sự bủa vây của các công tử đào hoa. 

Hương - người yêu chính của Tú (nói vậy vì ngoài Hương ra, cứ 1 tuần Tú lại thay người yêu 1 lần) - đã không ít lần gọi "đồng đội" đánh tình địch giữa đường.

Hương biết rõ Tú như thế nào. Tuần một lần cô lại được mách Tú đèo người nọ người kia. Thậm chí có lần Tú "cặp" một lúc với hai gái vũ trường nhưng Hương cũng chẳng làm gì được.

Tối thứ Bảy cùng bạn bè lên sàn, Tú dở khóc, dở mếu. Bồ đứng trên tầng hai, người yêu đứng dưới cầu thang. Tú đứng giữa. Cả hai đều tức tối gọi người yêu ra chỗ mình, làm anh chàng hết chạy lên, chạy xuống, rồi lại "từ từ đợi tý". Lúc sau tức quá, anh gọi "cô bồ thứ hai" ra, kẹp tay cô ta và buông lại một câu "thích dỗi à, cho dỗi luôn".

Hoành tráng hơn khi ba tối liền đều thấy mọi người cầm hoa "đi sinh nhật anh Tú". Mỗi tối có một cô bỏ tiền tổ chức party theo đúng lịch của anh chàng. Không biết tối thứ hai ai tình báo cho Hương mà cô xồng xộc đi lên quán nơi chàng và bạn bè đang ngồi, hất thẳng cốc nước vào mặt cô bồ của người yêu và chửi "ai cho mày bám người yêu tao". Thiết nghĩ người bị hất nước lẽ ra phải là Tú.

Chiến dịch bắt cá bằng lưới, khiến các con cá cùng nằm trên thớt không thể nào vùng vẫy được. Mà cũng có thể họ không muốn vùng vẫy để thoát ra. Ai cũng nghĩ là mình là con cá duy nhất, nếu cố gắng sẽ được cưng chiều, tình yêu của họ sẽ được chàng trai thấu hiểu. Nhưng tất cả chỉ là công cốc viển vông.

Cái nhìn của người trong cuộc

Người trong cuộc ở đây không hẳn là người đánh cá và những con cá, mà còn có cả "cái lưới" nữa. Những anh chàng ngư dân này kéo cha mẹ, bạn bè, anh em vào cuộc, coi họ như công cụ để củng cố thêm phần chắc chắn cho chiến dịch của mình.

Mẹ Hoàng thường ngán ngầm lắc đầu với bạn bè của con: "Nó suốt ngày gái, đứa nào cũng dẫn về nhà rồi bắt cô phải nói đó là đứa đầu tiên ra mắt gia đình". Mẹ Hoàng bảo cũng thương mấy đứa nhẹ dạ lắm, nhưng thà nó gái gú còn hơn lại nổi máu cắm xe, bỏ nhà, lô đề cờ bạc...

Hoàng lại cho rằng cậu chẳng có gì sai, cứ tỉnh bơ: "Em thích thì đưa về nhà, giới thiệu với cha mẹ. Nói dối mà làm người ta vui lòng thì có mất cái gì đâu".

Phải công nhận Hoàng không hề khinh bất cứ cô gái nào qua tay cậu, đơn giản vì Hoàng tự đánh giá quá cao về bản thân, quá tự hào về cái hào nhoáng bên ngoài của mình. Với Hoàng, ai cậu mở lưới cho vào mà không vào mới là có vấn đề.

Bắt cá đa tay hay bắt bằng lưới đang là một xu hướng phát triển mạnh trong giới trẻ... (Ảnh minh hoạ)

Liên, một trong số những cô gái hơn Hoàng 2 tuổi khóc và nói vẫn còn nhớ Hoàng lắm. Chỉ mong ngày nào đó Hoàng hiểu được tình cảm của cô mà quay lại với cô. Liên đổ lỗi thói trăng hoa của Hoàng là do "trẻ con", chưa biết nghĩ. Chính vì thế Liên luôn hy vọng "thêm một, hai tuổi nữa Hoàng sẽ nghĩ ra", và vì vậy ngày ngày cô vẫn nhắn tin, gọi điện căn dặn cậu đủ điều về "tình dục an toàn, tình yêu lành mạnh, giữ sức khỏe và em luôn chờ anh". Còn Hoàng thì phát bực gọi Liên là "con điên".

Trường hợp của Tú, bạn bè lại được trưng dụng vào việc "thả mồi". Họ có nhiệm vụ tiếp cận, tâng bốc tình yêu của Tú dành cho đối tượng, khi hẹn gặp thì tùy ý Tú xử lý. Không ít cô gái nhẹ dạ nghe danh Tú đã muốn lao vào, nay lại được Tú để ý, cảm giác giống như truyện cổ tích về cô bé lọ lem, thì tội gì không gật đầu.

Bản thân Tú cũng ý thức được sự "không phải" của mình với Hương, nhưng anh không kiềm chế được cái khao khát chinh phục và được chiều chuộng.

Chính Tú cũng công nhận mình rất yêu Hương, và vì thế dù Hương có "làm thịt" con cá nào thì anh cũng chẳng dám nói gì. Nhưng có lẽ vì Hương tha thứ cho Tú quá nhiều nên anh mới nhờn như thế. Tú luôn nghĩ Hương không yêu ai khác ngoài mình nên cứ mặc sức chơi đùa với tình cảm của các mỹ nhân.

Còn Hương, chán nản lắm nhưng trót trao đời con gái cho Tú, cô nhắm mắt theo lao. Hương cũng thường nghĩ nếu không yêu mình, Tú đã bỏ cô như bỏ bao người khác. Chính vì thế cô mới tiếp tục tình cảm. Nhưng liệu Hương có nghĩ đến việc cô sẽ còn đau khổ thế nào kể cả khi hai người đã lấy được nhau? Có hạnh phúc không khi bên mình là một ông chồng suốt ngày thích "đi câu" như thế?

Bắt cá đa tay hay bắt bằng lưới đang là một xu hướng phát triển mạnh trong giới trẻ, nó lợi dụng hình ảnh một tình yêu đẹp, biết hy sinh và tha thứ để phá vỡ chính hình ảnh đó.

Những anh chàng không biết trân trọng tình yêu, chỉ biết chạy theo dục vọng cá nhân để thỏa mãn, những cô nàng dại khờ mới chân ướt chân ráo, chưa thoát khỏi gia đình đã vương vào mắt lưới, hậu quả ra sao thì ai cũng biết. Cả những con cá và người đánh cá đều để lại trên mình những vết sẹo tâm hồn. Đến khi gặp tình yêu đích thực, họ sẽ phải đối mặt ra sao?

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật