3 kẻ sà‌ּm s‌ּỡ thiếu nữ ở Hà Nội bị thanh niên xăm trổ đánh nhừ tử

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trên đường đi làm về, thiếu nữ bị 3 kẻ bệnh hoạn trêu chọc và sà‌ּm s‌ּỡ. Thật may cho cô là thanh niên xăm trổ xuất hiện kịp thời và dạy cho 3 kẻ này bài học nhớ đời.
3 kẻ sà‌ּm s‌ּỡ thiếu nữ ở Hà Nội bị thanh niên xăm trổ đánh nhừ tử
ảnh minh họa

Thiếu nữ ở Hà Nội kể lại chuyện bị 3 kẻ sàm sỡ nhưng được sự cứu giúp của thanh niên xăm trổ:

Thật sự mình rất rất may mắn khi viết được confessions này lên đây. Cho đến giờ mình vẫn rất sợ và run vì bị ám ảnh. Lúc nãy tầm 10 giờ 20, mình trên đường từ Nhổn đi làm thêm về, đến cầu Diễn rẽ vô khu vườn ươm gần kí túc xá để đi cho nhanh.

Đường rất vắng và có 3 thằng cứ đi theo sau nên mình rất sợ và có chút nghi ngờ. Đi đến đoạn giao giữa Hàm Nghi và Vườn ươm, mình cố đi nhanh thì chúng nó lên tạt đầu xe của mình.

Mình phanh gấp, suýt ngã và hỏi "Các anh làm gì thế?". Chúng nó trêu chọc mình bằng những từ rất mất dạy. Mình hoảng lắm, ở đó vắng nữa, không có ai nên mình muốn kêu lắm nhưng không thốt đươc nên lời.

1 thằng vỗ mông mình, còn 1 thằng nữa bóp ngực. Lúc đó, chúng nó tóm tay mình rất chặt, không thể cựa quậy được. Mình nghĩ mình chết thật rồi thì rất may có một anh đi ngang qua nhìn thấy. Mình kháng cự lại mấy thằng khốn nạn kia. Anh ấy không nói không rằng, nhảy vào đấm thằng bóp ngực mình làm nó bất động luôn. Thằng kia cầm mũ bảo hiểm đánh lại nhưng bị anh đập cùi tay vào đầu, thằng còn lại bị anh đá vào ngực. Khi cả 3 thằng không nhúc nhích, anh ấy hỏi mình có làm sao không? Mình khóc nghẹn nhưng nói em không sao.

Anh ấy nói ở đâu để đưa mình về và bảo có đi được xe không? Mình nói em vẫn ổn nhưng rất run và cũng sợ vì anh ấy xăm rất nhiều. Anh ấy bảo sẽ đi ngang hàng cho mình đỡ sợ.

Xong, mình bình tĩnh hỏi thông tin để hậu tạ thì anh ấy không nói, chỉ bảo trước đây cũng ở kí túc xá. Mình thật sự rất may mắn khi gặp được người tốt thật sự.

Chuyện 3 kẻ sàm sỡ thiếu nữ ở Hà Nội bị thanh niên xăm trổ đánh nhừ tử.

Mình hoảng và run lên nên chỉ nhớ anh ấy đeo túi thể thao màu xanh, đi giày xanh, mặc quần bò ngố xanh, áo nỉ đen xắn tay, đeo khuyên tai và xăm rất nhiều.

Mình chỉ nhớ biển số xe là 16-B hay R gì đó thôi, hình như là Thái Bình. Mình khuyên các bạn nữ đi đường muộn hãy chọn đường to, có người qua lại, đừng đi đường vắng một mình và hạn chế đi ra đường khi đã muộn.

Nếu trước kia, anh ấy ở kí túc xá thì bạn nào biết hãy cho mình thông tin để hậu tạ anh. Từ giờ, mình đã bỏ hẳn suy nghĩ xăm trổ là người không đàng hoàng.

Xem Thêm: Clip kẻ sàm sỡ phụ nữ ở Hà Nội bị đánh nhừ tử
//
Kẻ bệnh hoạn sàm sỡ thiếu nữ ở khúc đường vắng.

//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật