Biệt tích 6 tháng, mẹ dẫn bồ mới về tặng cho con 2 dây sữa

Applecat Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không biết nàng làm từ thiện cái gì, ôm ấp con người ta, thương xót đến mức nào khi con nàng dứt ruột đẻ ra còn chả thèm quan tâm, chẳng làm tròn trách nhiệm.
Biệt tích 6 tháng, mẹ dẫn bồ mới về tặng cho con 2 dây sữa
Ảnh minh họa

Chào độc giả mục tâm sự , khi tôi viết những dòng này ra là lúc nỗi phẫn uất căm tức lên đến tột cùng. Tôi biết thật chẳng hay ho gì khi đi “vạch áo cho người xem lưng” nhưng cũng muốn nói hết một lần cho thiên hạ biết bộ mặt thật của con người mà bề ngoài tỏ ra tử tế, đàng hoàng nhưng bên trong thì nhân cách không đáng một xu đó.

Tôi lấy vợ cách đây 4 năm, khi đó cô ta tự giới thiệu đang là gái tân chưa chồng chưa con. Nhưng khi cưới về nhà một thời gian rồi, tôi mới phát hiện ra cô ta đã qua một đời chồng và ngày gặp được tôi là lúc vợ chồng cô ta ra tòa ly hôn.

Khỏi phải nói, thấy tôi như tìm được vàng, cô ta tiếp cận rồi ngon ngọt lừa dối tôi đủ điều, ra vẻ ngây thơ thánh thiện lắm.

Khi ấy nàng mới 27, “xinh đẹp, giỏi giang, tốt bụng” – đấy là những gì người ta tán dương về nàng ở trên facebook. Chẳng thế mà tôi nhanh chóng rơi vào cạm bẫy của nàng và say như điếu đổ.

Nàng xinh đẹp, điều đó chẳng phải bàn nữa rồi. Giỏi giang ư? Theo như lời nàng kể thì nàng có bố mẹ mà như không, nàng sống nghèo khổ, nàng học hành chăm chỉ rồi phấn đấu vươn lên. Khó khăn, đói kém nào nàng cũng có thể tự vượt qua chẳng cần ai giúp đỡ, kể cả bố mẹ nàng ở quê.

Tốt bụng ư? Nàng “có thừa” vì không tốt bụng thì tại sao nàng lặn lội lên mấy xã huyện vùng cao để mang áo ấm cho các trẻ em nghèo. Mang gạo, sữa, tiền đến tặng những hoàn cảnh khó khăn…

Vì thế mà tôi như con gà vội vã về đòi gia đình cưới nàng bằng được mặc cha mẹ, họ hàng ngăn cản. Cưới nhau về sống chung, bộ mặt thật của nàng mới dần lộ ra. Vì nàng tài giỏi, có năng lực nên trong mắt nàng, tôi biến thành kẻ bất tài vô dụng, không có ý chí phấn đấu…

Nghe những lời nàng nói thì đến con kiến trong lỗ cũng phải chui ra chứ đừng nói đến người ngoài, chả vì thế mà khối kẻ bị nàng cho vào tròng… Thiên hạ không biết có những ai nhưng đến bây giờ, tôi thống kê ra khoảng chục anh em, chú bác trong họ bị nàng lừa.

Cô nàng quanh năm cấy hái, nuôi lợn được ít tiền dành dụm, nàng về quê thủ thỉ vài câu thế là đi rút hết cho vay. Cậu nàng đâu tận Yên Bái xuống chơi nghe nàng rót mật vào tai cũng đầu tư cho nàng kinh doanh rồi mất trắng…

Công việc chính của nàng là kinh doanh quần áo, còn công việc phụ là “từ thiện”. Nàng chăm đi từ thiện lắm. Chăm thể hiện lòng tốt đến mức con cái bỏ hết cho bố mẹ chồng nuôi từ khi mới 1 tuổi, còn nàng tung tẩy đi từ thiện với trai khắp nơi.

Tết năm ngoái, khi nàng đang mải mê từ thiện và chụp mấy bức ảnh đẹp để đăng lên Face, con nàng ở nhà còn chẳng có lấy một cái bóng bay làm quà của mẹ.

Người ta vào Facebook khen nàng đẹp, nàng có tấm lòng hảo tâm, nàng giỏi… nàng chu toàn, nhưng người ta không biết, ở nhà con nàng đang thiếu lắm một bàn tay chăm sóc như những đứa trẻ khác, chỉ vì một người mẹ giỏi lừa thiên hạ như thế.

Hình như với vợ tôi, con chẳng là cái gì. Vứt con cho nhà nội trông từ khi hơn 1 tuổi. Đến lúc ly hôn, nàng cũng chẳng ngại để luôn hai đứa cho nhà chồng nuôi. Hơn 6 tháng sau khi đi biệt tăm biệt tích, nàng xinh đẹp xuất hiện cùng bồ trẻ giàu sang, đi ô tô hẳn hoi về thăm con.

Chẳng biết trước đó nàng ton hót bồ như thế nào mà đột nhiên lại mang 2 dây sữa với bộ quần áo về thăm con đường đột như thế. Chẳng biết nàng có ý định gì mà về nhà cười nói ríu rít rồi dụ hai đứa chụp ảnh cùng, sau đó post ngay lên Facebook khoe rằng “mẹ quan tâm các con lắm, mẹ về thăm các con đây”.

Chẳng biết người ta vào like, share bao nhiêu lượt và người ta khen nàng là người mẹ tốt, tử tế ra sao. Chỉ biết sau đó nàng lại biệt tích không một cú điện hỏi thăm con.

Không biết nàng làm từ thiện cái gì, ôm ấp con người ta, thương xót đến mức nào khi con nàng dứt ruột đẻ ra còn chả thèm quan tâm, chẳng làm tròn trách nhiệm. Bao lần con ốm đau vào viện, ông bà nội xoay bở hơi tai, nàng vẫn đang mải mê làm người tốt ngoài kia.

Hôm nay là sinh nhật con lớn của nàng. Con vẫn có nến, có hoa, có quà, có bánh, có bộ quần áo mới. Nhưng chẳng có nổi một món quà, thậm chí là một cú điện thoại chúc mừng, hỏi thăm của người làm mẹ.

Không có những cái đó của người mẹ đẻ như nàng thì con vẫn vui, vẫn hạnh phúc bên bố, ông bà, bạn bè trong xóm. Dù con nghèo nhưng con vẫn ấm áp trong cái lạnh mùa đông vì “con chẳng thiếu bất cứ thứ gì, chỉ có thừa một người mẹ mà thôi…”

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật