Dũng Taylor bất ngờ ‘tố’ Thu Phương là kẻ cướp

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor đã “bức xúc” giải bày chuyện một năm dài vừa qua bị vợ - ca sĩ Thu Phương “lén lút” làm chuyện “xấu” mà không chịu nhận lỗi cho đến khi anh bắt quả tang.
Dũng Taylor bất ngờ ‘tố’ Thu Phương là kẻ cướp
ảnh minh họa

Câu chuyện “đỗ xe và ống nước” của vợ chồng Thu Phương sáng nay đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi anh bất ngờ “vạch trần” chuyện vợ mình là thủ phạm làm hư ống nước trong sân nhà. Anh viết: “Thủ phạm đây rồi. Suốt thời gian một năm qua không ai chịu nhận mình là cha ăn cướp cho đến khi đối diện với bằng chứng không chối cãi được. Các vòi nước tưới cỏ nhà mình trong khu vực đậu xe cứ thay phiên nhau gẫy đầu và mình cũng đã đoán được thủ phạm nhưng hôm nay thì không còn nghi ngờ nữa”.

 

Theo đó việc mà Dũng Taylor muốn nói đến là cô vợ mình thường xuyên chạy và đỗ xe "sai quy định" làm cho các ống nước trong sân nhà đều đã bị vỡ, nhưng vấn đề này đã kéo dài một năm qua mà cô vợ lại không chịu nhận, cho đến bây giờ anh mới bắt quả tang được "thủ phạm" để không phải nghi ngờ nữa.

Những câu “trách yêu” của Dũng Taylor dành cho vợ kèm theo những hình ảnh của nữ ca sĩ Thu Phương với vẻ mặt ngây ngô khiến mọi người không nhịn được cười. Trong cuộc sống, anh luôn dành cho vợ mình một tình cảm cao đẹp đến mức khiến người khác vừa ngưỡng mộ, vừa ghen tỵ. Không chỉ là một người chồng, một người đàn ông trụ cột của gia đình, Dũng Taylor còn là một trợ lý "trung thành" của vợ để vừa sắp xếp mọi việc ổn thỏa, vừa ổn định tâm lý của vợ sau mỗi ồn ào và áp lực.

Vì sao các ông người Mỹ gốc Việt không thể đi Việt Nam?

//

 

 

Những hình ảnh được Dũng Taylor đăng tải trên trang cá nhân của mình mới đây.

Nhiều cư dân mạng hào hứng với câu chuyện của anh, mọi người bênh vực nữ ca sĩ với lý do cô ấy quá xinh đẹp và đáng yêu nên không nỡ bị phạt.

 

 

“Ông bầu” Dũng Taylor và nữ ca sĩ Thu Phương luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của công chúng Việt Nam. Dù ở bên trời Tây nhưng mọi người vẫn luôn theo dõi và cập nhật thông tin của vợ chồng anh hàng ngày. Dũng Taylor được mọi người yêu thích bởi sự hài hước, thông minh cùng những mẫu chuyện đời thường, dí dõm xung quanh cuộc sống của mình được anh chia sẻ trên trang cá nhân mỗi ngày. Đó cũng là việc để anh và khán giả Việt Nam xích lại gần nhau hơn thông qua trang mạng xã hội này.

Xem thêm Đám cưới Ca sĩ Thu Phương

//

Luôn bên cạnh vợ mọi lúc mọi nơi...

Sau những sóng gió vừa qua trong chương trình Giọng hát Việt 2015, nữ ca sĩ Thu Phương đã lên dây cót để chuẩn bị cho những dự án âm nhạc tiếp theo của mình.

Được biết, sắp tới cô sẽ về nước để làm show “khủng” cùng với bốn danh ca hàng đầu của Việt Nam: Thanh lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung và Trần Thu Hà. Đây là dịp để khán giả Việt Nam hội ngộ thưởng thức những giọng ca “khủng” của làng nhạc Việt và đón chờ sự trở lại của nữ ca sĩ Thu Phương sau ồn ào với học trò “hậu” The Voice.

Năm giọng ca "khủng" sẽ hội ngộ trong liveshow sắp tới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật