UFO đáp xuống Ấn Độ, dân làng thấy sinh vật ‘giống con người’

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhiều người dân đã tận mắt chứng kiến sự việc khó tin khi một vật thể bay đáp xuống với những sinh vật giống người bên trong, họ chụp ảnh và nhanh chóng rời đi.
UFO đáp xuống Ấn Độ, dân làng thấy sinh vật ‘giống con người’
Ảnh minh họa

Các nhân chứng cho biết, vật thể bay không xác định (UFO) này đáp xuống ngôi làng Kanagal ở Periyapatna (Ấn Độ) vào khoảng 2 giờ chiều (giờ địa phương). Những người nông dân đang làm việc tại cánh đồng là các nhân chứng tận mắt chứng kiến sự việc.

Họ cho biết, chiếc UFO trông giống như một tàu vũ trụ màu đỏ xuất hiện từ trên những đám mây. Sau đó, nó đáp xuống và rời đi khỏi mặt đất rất nhanh.

Liệu dân làng ở đây đã thấy điều gì?

Sau khi tin này được lan truyền, rất nhiều những người đam mê UFO đã đổ xô tới ngôi làng này để phỏng vấn người dân địa phương.

Những người phụ nữ trong làng cho hay, chiếc UFO chỉ cách khoảng 150 m về phía họ nên họ thấy rất rõ ràng những sinh vật giống người trong đó. Họ chụp rất nhiều ảnh trước khi trở về phi thuyền rồi biến mất nhanh chóng sau đó.

Trước đó, vào năm 2012, tại Ấn Độ cũng từng gây tranh cãi khi phát hiện nhiều vật thể bay không xác định gần biên giới với Trung Quốc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật