Sự thật hành động nắm tay tình mới của Diệp Bảo Ngọc

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Diệp Bảo Ngọc cho biết cô vẫn đang độc thân và chưa sẵn sàng đón nhận tình yêu mới.
Sự thật hành động nắm tay tình mới của Diệp Bảo Ngọc
Ảnh minh họa

Thời gian gần đây, Diệp Bảo Ngọc thường xuyên được 1 người đàn ông lạ mặt đưa đón ở trong các sự kiện giải trí trong nước.

Trước nghi án có tình mới, hoa khôi đình đám 1 thời lên tiếng khẳng định người đồng hành của mình chỉ là tài xế riêng.

Không dừng lại ở đó, thời gian qua, Diệp Bảo Ngọc liên tục đăng tải những dòng trạng thái mùi mẫn về tình yêu lên trang cá nhân.

Thậm chí cô còn không ngại chia sẻ khoảnh khắc được tặng gấu bông hay ảnh kỉ niệm với cái nắm tay đầy tình cảm.

Để dập tan tin đồn không chính xác, theo tâm sự riêng của Diệp Bảo Ngọc, cô cho biết: “Tôi không ngờ những hình ảnh đặc biệt này gây tò mò với khán giả. Thật ra tôi vẫn một mình và lao động hết sức để nuôi con nhỏ.

Cái nắm tay hạnh phúc hay chú gấu bông đáng yêu là do người bạn tôi dành tặng. Gần đây tâm trạng của tôi không tốt lắm khi lịch quay phim khá dày và thỉnh thoảng ám ảnh những vết rạn trong chuyện cũ.

Cuối năm người ta thường hay chiêm nghiệm và hướng đến gia đình riêng, nên cũng là thời điểm tôi dễ chạnh lòng khi thấy đôi lứa hạnh phúc”.

Về công việc hiện tại, Diệp Bảo Ngọc tiết lộ vừa hoàn thành 2 vai diễn phim truyền hình sắp lên sóng. Bên cạnh đó cô cũng đang chuẩn bị thương thảo cho một dự án phim điện ảnh ra mắt vào năm 2016.

Vì khá bận rộn và sức khỏe không cho phép, Diệp Bảo Ngọc đã không thể tham gia một chương trình truyền hình thực tế lớn hứa hẹn gây sốt dịp đầu năm sau.

“Tôi hy vọng khán giả vẫn đón nhận và yêu thương mình như thời gian qua. Chỉ khi được yêu mến, có nhiều việc để làm tôi mới thấy thanh thản và hồi sinh hoàn toàn để sống tốt.

Với tôi, con trai đang là món quà lớn nhất để rồi khi mệt mỏi, nghĩ đến con mà tiếp tục sống mạnh mẹ” – người đẹp tâm sự.

Một vài hình ảnh mới của Diệp Bảo Ngọc:

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật