Cháy “chuồng cọp” tại khu tập thể Bộ Giáo dục

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vào khoảng 13 giờ 30 phút chiều nay, một vụ cháy đã xảy ra, thiêu rụi một “chuồng cọp” trên tầng 2 của khu tập thể Bộ Giáo dục, phía trên Trung tâm điện máy Việt Long (187 Giảng Võ, Hà Nội).
Cháy “chuồng cọp” tại khu tập thể Bộ Giáo dục
Những "chuồng cọp" tự phát ở các khu tập thể, khu chung cư tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn. (Ảnh: hiện trường vụ cháy)

Nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ thấy khói mù mịt kèm theo mùi khét lẹt bốc ra từ “chuồng cọp” phía trên Trung tâm điện máy Việt Long. Một số nhân viên trong trung tâm đã cố gắng dập lửa song không thể khống chế được ngọn lửa lan nhanh nên đã gọi cứu hỏa.

Ngay lập tức, hai chiếc xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường. Diện tích cháy không lớn (chỉ khoảng chục mét vuông), để tránh ảnh hưởng đến các hộ xung quanh, các chiến sỹ cảnh sát PCCC phải kéo vòi nước chạy qua gian hàng của Trung tâm Việt Long lên tầng 2 chữa cháy. Chưa đầy 30 phút sau, đám cháy đã bị dập tắt hoàn toàn. Các nhân viên của trung tâm hối hả thu dọn “hiện trường” để tiếp tục kinh doanh.

Theo nhiều nguồn tin, đây là phòng làm việc của lãnh đạo trung tâm này. Vật dụng bên trong không nhiều, không có hàng hóa, chủ yếu là giấy tờ, hóa đơn. Toàn bộ đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Thông tin ban đầu cho hay, Trung tâm điện máy Việt Long đã thuê lại một số gian của ở khu tập thể Bộ Giáo dục làm nơi kinh doanh. Từ trước, khu chung cư này đã có rất nhiều “chuồng cọp” được dựng sẵn. Căn phòng nơi xảy ra vụ cháy là một trong số những “chuồng cọp” được “tận dụng” để làm việc.

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật