Xem những nét vẽ đẹp trong ‘Cùng sánh bước’

Vista Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Từ khoảng 5 năm nay, hoạt động triển lãm các tác phẩm hội họa Cùng Sánh Bước của CLB 5P đã trở thành một điểm đến của nhiều người yêu nghệ thuật tại TP.HCM. Dù mỗi lần triển lãm là một chủ đề khác nhau, nhưng điều luôn hiện diện trong không gian mọi kỳ triển lãm Cùng sánh bước chính là tình yêu thiên nhiên.
Xem những nét vẽ đẹp trong ‘Cùng sánh bước’
Ảnh minh họa
Hầu hết các tác phẩm triển lãm đều hướng về thiên nhiên, luôn lấy thiên nhiên làm chủ đề, những mảng xanh, mảnh ghép hiện hữu của cuộc sống hiện diện trong hầu hết các tác phẩm. Và đó cũng chính là điều tạo nên sự kết nối giữa các thành viên – những họa sĩ những người yêu cái đẹp của sự sáng tạo hòa quện với nhau.

Cùng sánh bước lần 6 chủ đề Không gian và Cuộc sống sẽ mang đến cho công chúng 50 tác phẩm triển lãm của 11 tác giả gồm: Nguyễn Thị Tâm, Cố Văn Hậu, Nguyễn Phi Long, Thanh Tâm, Duyên Trần, Minh Minh, Yên Trúc, Thư Nguyệt, Phương Trang. Nguyễn Như Khôi  và Trần Thùy Linh sẽ kéo dài trong 9 ngày.

 Tác phẩm triển lãm chủ đề "Không gian và cuộc sống" của nhóm CLB 5P
50 tác phẩm đa dạng về chất liệu và thể loại nhưng vẫn giữ được cái nét giản dị, mộc mạc với phong cảnh Nam bộ, cầu tre, bến thuyền hay rực rỡ những sắc hoa xứ cao nguyên; với sự huyền ảo của lụa, màu nước, hay phô phang, mạnh mẽ và cá tính của sơn dầu; với phong cách tả thực, biểu hiện, ấn tượng hay siêu thực, những bức tranh là tiếng nói riêng của từng cá tính nghệ thuật, hài hoà trong một không gian chung tôn vinh thiên nhiên và cuộc sống.
Cùng sánh bước lần 6 chủ đề Không gian và Cuộc sống sẽ khai mạc vào sáng ngày 6.10.2015 tại viện trao đổi Văn hóa Pháp (Idecaf, số 31 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM). 

 

 

 

 

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật