Chuỗi sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ đồng loạt ra mắt phiên bản mới

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày 11/6/2009, Nhà phát hành VinaGame đã chính thức công bố việc ra mắt các phiên bản mới cũng như những hoạt động chăm sóc cộng đồng sắp tới của nhóm sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK).
Chuỗi sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ đồng loạt ra mắt phiên bản mới
Họp báo tại Hà Nội ra mắt chuỗi game mới

Phiên bản mới của VLTK và VLTK Miễn phí có cùng tên gọi là Hùng Bá Thiên Hạ. Còn phiên bản mới của game VLTK II sẽ mang tên Công Thành Đại Chiến. Tất cả các phiên bản mới sẽ cùng chính thức ra mắt trong tháng 6 năm 2009 và tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn đang được game thủ trông đợi. Cụ thể, VLTK sẽ có thêm các tính năng mới như hệ thống Thiên tử, hệ thống Vinh dự, Bang hội tuyên chiến và Chuyển đổi môn phái; VLTKII được cập nhật thêm chức năng Trấn Phái Thần Công, Công Thành Đại Chiến, Huyền Ảo Linh Thạch, chức năng Tây Bắc và chức năng Tự động dò đường; VLTK Miễn phí sẽ cập nhật tính năng Bang hội và Công Thành Chiến.

Đại diện VinaGame, Ông Bùi Minh Phương - Giám đốc nhóm sản phẩm game VLTK cho biết: “Các phiên bản mới cùng với tính năng game được cập nhật lần này ra đời dựa trên việc lắng nghe và khảo sát nhu cầu thực tế và chính đáng của cộng đồng game thủ trong thời gian qua. Ban Điều hành nhóm sản phẩm VLTK đã tích cực làm việc với đối tác Kingsoft để tìm ra nhiều phương án phát triển game. Chúng tôi tin rằng, qua quá trình tồn tại và vận hành, nhóm sản phẩm VLTK sẽ ngày một hoàn thiện và hấp dẫn để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu đa dạng của cộng đồng game thủ”.

Ngoài việc ra mắt phiên bản mới, VinaGame còn tổ chức một loạt các sự kiện ngoài game mang tính phát triển, gắn kết và chăm sóc cộng đồng game thủ. Đỉnh điểm là buổi tường thuật trực tiếp chung kết giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 5 vào chiều ngày14 tháng 6 năm 2009 và buổi tối cùng ngày, chương trình mừng VLTK lên bốn tuổi với chủ đề “VLTK Xưa và Nay” sẽ diễn ra hai miền, TP. Hồ Chí Minh tại rạp hát Hòa Bình (240 đường 3/2, Q. 10) và Hà Nội tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt – Xô (91 phố Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm). Đến với ngày hội này, game thủ sẽ được sống lại từng khoảnh khắc và kỷ niệm trong suốt quá trình gắn bó cùng VLTK khi giao lưu với các đại sứ như Lam Trường (VLTK), Thanh Ngọc (VLTK II), Kim Minh Huy (VLTK Web) hay Bảo Thy (một trong thập đại mỹ nhân VLTK),…và hòa mình trong chương trình ca múa nhạc đặc sắc xoay quanh nội dung “xưa và nay” của VLTK.

Dự kiến cuối tháng 6 này, VinaGame tiếp tục ra mắt hoạt động lớn nhất trong năm của nhóm game VLTK đến các tỉnh thành trong cả nước. Nội dung lớn nhất của hoạt động Võ Lâm Kỳ Hội này là thành lập các câu lạc bộ game thủ; tổ chức các giải đấu đấu tập thể lớn như Hùng Bá Thiên hạ (VLTK), Anh Hùng Cái Thế (VLTK Miễn phí), Long Hổ Tranh Hùng (VLTK II). Bên cạnh đó, Nhà phát hành sẽ tổ chức hoạt động văn hóa xoay quanh nội dung trò chơi và có những buổi gặp gỡ thân mật với đại diện game thủ tại các tỉnh thành để được lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp của họ.

Thông qua việc ra mắt các phiên bản mới cùng những sự kiện hấp dẫn trong thời gian tới, VLTK hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ cũng như sân chơi bổ ích, lành mạnh của game thủ. Đây cũng là những hoạt động thiết thực tiếp thể hiện thiện chí muốn làm người bạn đồng hành thân thiết đối với cộng đồng người chơi của nhà phát hành.

Mọi chi tiết luôn cập nhật tại trang web: http://volam.zing.vn; http://volam2.zing.vn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật