Tạm biệt nám da trong 2 tuần chỉ với mặt nạ mật ong

Applecat Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chỉ với mặt nạ mật ong và cà chua, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ nám da để lấy lại làn da trắng hồng, mịn màng.
Tạm biệt nám da trong 2 tuần chỉ với mặt nạ mật ong
Ảnh minh họa

Nám da luôn là nỗi ám ảnh của tất cả các cô gái. Măc dù không gây đau đớn những nám lại gây mất thẩm mỹ và khiến phái đẹp thiếu tự tin khi giao tiếp. Có rất nhiều phương pháp trị nám da tại nhà, một trong những công thức được ưa chuộng nhất chính là sử dụng mật ong.

Mật ong được đánh giá là thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ. Với tính kháng khuẩn cao cùng hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào, mật ong có khả năng dưỡng ẩm, tẩy da chết, trị nám da hiệu quả. Khi kết hợp với cà chua, bạn sẽ có một hỗn hợp không chỉ trị nám và còn dưỡng da trắng mịn màng.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

- 1 quả cà chua

- 2 thìa mật ong nguyên chất

Cách thực hiện: Bạn trộn 5 thìa nước ép cà chua với 2 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp trị nám. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn 15 phút rồi rửa lại với nước để kết thúc quá trình. Áp dụng công thức này 3 lần/tuần.  Sau khi đắp mặt nạ trị nám từ mật ong và cà chua, làn da sẽ rất nhạ‌y cả‌m với ánh nắng mặt trời. Vì thế, bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối hoặc ra ngoài sau khi đắp mặt nạ 30 phút.

Ngoài việc đắp mặt nạ cà chua và mật ong, bạn có thể thoa mật ong trực tiếp lên da 10 phút kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước. Áp dụng cách làm này mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

Lưu ý:

Để trị nám hiệu quả hơn, ngoài việc đắp mặt nạ trị nám, bạn cần lưu ý những điều sau:

- Luôn thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài

- Uống  ít nhất 2 lít nước mỗi ngày

- Hạn chế thức khuya và đi ngủ trước 11h.

- Bổ sung thêm rau xanh và trái cây tươi vào thực đơn mỗi ngày.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật