Lan Phương ủ mưu lấy chồng già nhưng giàu...

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trần Hùng - một ông giám đốc “cao niên”, có tiền, tài giỏi, độc đoán, nhiều kẻ yêu cũng lắm kẻ ghét - do NSND Việt Anh thủ vai là nhân vật chính của phim “Tỷ phú tưng” (M.T.Pictures sản xuất, biên kịch Thạch Tuyền, đạo diễn Lê Lộc, phát sóng trêm HTV7 từ 4.8, khung giờ 13 giờ, từ thứ hai đến thứ bảy).
Lan Phương ủ mưu lấy chồng già nhưng giàu...
Ảnh minh họa

Sánh đôi với “tỉ phú tưng” Việt Anh, khiến phim thêm phần gay cấn, khán giả thấm thía bi kịch cuộc đời là nhân vật Diễm - thư ký trẻ đẹp, tài giỏi, mưu cao, vợ sắp cưới của ông gìà “tỉ phú tưng” - nhân vật do Lan Phương thủ vai. Giọng nói nửa Nam nửa Bắc, điệu bộ ngúng nguẩy, khi tỏ vẻ ngoan hiền thơ ngây lão luyện, khi lại… mưu sâu, Lan Phương thể hiện nhân vật Diễm rất đáng chú ý.

“Tỷ phú tưng” là một bộ phim về những cá‌i tìn‌h, không chỉ là tình mưu đồ bòn rút của thư ký trẻ với giám đốc già mà giàu, cái thú vị của phim chính là những màn vờ điên sau tai nạn dẫn đến… mất trí nhớ của tỉ phú tưng để thấy rõ “thế thái nhân tình”, trong đó có cả tình cảm của cô thư ký trẻ, để minh chứng cho một điều nghe chừng khôi hài, mà chí lý - như lời bài hát chính của phim: “Cuộc sống vẫn luôn thế mà / Nghĩ nhiều làm chi mau già / Có khi mất trí, cũng là điều hay”…

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật