Vợ chồng Thu Trang tình tứ trong tiệc đóng máy ‘Trùm cỏ’

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong tiệc đóng máy bộ phim “Trùm cỏ“, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật có những khoảnh khắc bá đạo khi tạo dáng cùng nhau.
Vợ chồng Thu Trang tình tứ trong tiệc đóng máy ‘Trùm cỏ’
Cặp đôi danh hài Thu Trang - Tiến Luật cũng có những khoảnh khắc tình tứ. Trong phim, Thu Trang đóng vai một cô ả nam tính dữ dằn nhưng lại nhận nhiệm vụ phải dịu dàng, dùng nữ sắc mồi chài nhân

Sau hơn 6 tuần ghi hình, ngày 31/7, đoàn làm phim "Trùm cỏ" đã có buổi tiệc đóng máy tràn đầy tiếng cười đúng chất siêu hài của bộ phim. Góp mặt trong sự kiện, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tạo dáng bá đạo cùng nhau.

 

Nam chính Quang Đăng và diễn viên Hari Won. Trong phim, Quang Đăng, chàng vũ công hot boy bước ra từ chương trình "So you think you can dance" vào vai Mộc Lâm còn hot girl Hari Won lột xác với vai cô em trồng cỏ ngang tàng, luôn có con chó Poki dữ dằn làm bạn.

 

Tiệc đóng máy còn có sự góp mặt của mẫu nhí Ben Lee và diễn viên Hà Hiền. Các diễn viên khác như Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành, Việt Hương... vắng mặt vì bận việc riêng.

 

Diễn viên Hà Hiền trong tiệc đóng máy phim "Trùm cỏ".

 

Từ những ngày đầu tiên bấm máy, bộ phim "Trùm cỏ"của đạo diễn Phan Minh đã liên tục khiến khán giả tò mò về chất lượng sản phẩm khi có sự giúp sức của chuyên gia hình ảnh hàng đầu Hollywood, cùng câu chuyện khá lạ.

 

Cùng với hình ảnh tiệc đóng máy, ê-kíp bộ phim đã chia sẻ trailer và những hình ảnh hậu trường hé lộ những chi tiết thú vị của bộ phim. Trong hình, danh hài Việt Hương đang đọc lại kịch bản trước khi diễn xuất. Nữ danh hài vào vai quý bà Uyển Uyển không sợ gì chỉ sợ tàn phai nhan sắc, cô cùng với quân sư vẹt bày muôn vàn “độc kế” đưa Mộc Lâm vào bẫy.

 

"Hot boy" Ngô Đồng (Hari Won) sánh vai cùng người bạn đồng hành chó Poki.

 

Mộc Lâm (Quang Đăng) đàn hát giữa núi rừng với niềm đam mê cháy bỏng. Nội dung của "Trùm cỏ" xoay quanh cuộc phiêu lưu “điên rồ” của anh chàng Mộc Lâm. Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm “Trùm cỏ” mà chỉ khao khát thành Trùm nhạc.

Sau khi bán hết trang trại tổ tiên để lại, Mộc Lâm xách một vali tiền lên thành phố, hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết đến bao nhiêu cạm bẫy rình rập theo từng bước chân. Sự hiểu lầm oái oăm về cỏ quý đã đưa “Trùm cỏ” đến với hội "chơi cỏ" quái dị, sáng tạo ra những màn trình diễn “cực ngầu” để rồi đi tới kết cục cũng “cực độc”...

Bộ phim có sự tham gia của những danh hài nổi tiếng: Việt Hương, Trấn Thành, Thu Trang, chàng vũ công hot boy Quang Đăng, hot girl Hari Won... "Trùm cỏ" được phát hành trên toàn quốc vào ngày 11/9.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật