Khiếp hồn những con quái vật “trên trời rơi xuống” bỗng có ở Việt Nam

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không chỉ ở trên thế giới mới có nhiều loài dị dạng, kỳ quái mà ngay ở Việt Nam cũng xuất hiện không ít quái vật khiến nhiều người khi nhìn phải “hết hồn hết vía“.
Khiếp hồn những con quái vật “trên trời rơi xuống” bỗng có ở Việt Nam
Quái vật Vĩnh Phúc gây hoang mang dư luận.

1. Quái vật Vĩnh Phúc

Khoảng tháng 3/2015, hình ảnh con vật có hình thù kỳ quái được một thanh niên ở Vĩnh Phúc bắt được và chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Thanh niên này chia sẻ rằng anh đã bắt được con vật kỳ lạ này ở ao gần nhà và bản thân cũng không biết rằng đây là loài vật gì. Rất nhiều người xung quanh đã hiếu kỳ đến xem con quái vật lạ lùng.

Nhiều tên gọi cư dân mạng đặt cho quái vật Vĩnh Phúc: “Cá trê tiến hóa thành khủng long”, “thằn lằn ngoài vũ trụ”; “thạch sùng phiên bản vũ trụ”… Thêm vào đó, nhìn hình thù bên ngoài nhiều người cho rằng nó khá giống với con quái vật trong phim John Carter dù không có bộ răng nanh.

Quái vật Vĩnh Phúc được cho là giống quái thú trong phim phim John Carter.

2. Kỳ đà lai cá sấu ở Bắc Giang

Một con vật kỳ lạ ở Bắc Giang được bạn trẻ phát hiện năm 2014 khiến cư dân mạng xôn xao. Rất nhiều người chia sẻ và tham gia bình luận với loài vật chưa thấy bao giờ này. Hình dạng của nó được cho là giống kỳ đà lai cá sấu.

Có người dự đoán đây là con kỳ đà khổng lồ, song cũng có ý kiến cho đó là rồng đất (đệnh đạng) hay rồng đất Komodo ở Indonesia lạc sang Việt Nam.

Kỳ đà lai cá sấu kỳ lạ ở Bắc Giang.

3. Thủy quái tôm lai cua ở Hà Nội

Loài được cho là “thủy quái” tôm lai cua thu hút sự chú ý dư luận vào năm 2009. Một người khi mua mồi ở chợ Bưởi (Hà Nội) đã nhận thấy hình thù vô cùng quái dị của mớ tôm vừa mua. Lập tức, người này đã chia sẻ hình ảnh đó lên mạng xã hội.

Thủy quái tôm lai cua xuất hiện ở Hà Nội.

Ngay lập tức, những bức ảnh về con vật lạ kỳ đó thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Một bộ phận thì cho đó là tôm, nhưng không ít người coi đó là cua. Theo như bức hình thì nó có đầu, đuôi của tôm nhưng lại có 8 cẳng tua tủa hai bên và cặp càng khổng lồ của cua.

Con vật kỳ lạ này được dư luận cho là “thủy quái” tôm lai cua và có thể được tạo ra từ việc lai tạo hoặc bị nhiễm phóng xạ. Sau hàng loạt cuộc tranh cãi thì mới có những giải thích chính thức đây là loài tôm rồng Bắc Mỹ, được nuôi cấy thử nghiệm ở Việt Nam.

4. Thủy quái Hồ Tây

Sau vụ thủy quái tôm lai cua thì một clip ghi lại hình ảnh được cho là loài thủy quái hồ Tây (Hà Nội) được liên tục chia sẻ trên mạng xã hội. Trong clip xuất hiện một con vật kỳ dị nổi trên mặt nước ở phía chùa Trấn Quốc.

Hình ảnh con thủy quái hồ Tây trong clip gây xôn xao.

Người quay lại clip này cho biết rằng con vật có hình thù quái dị với đầu người, mình trăn cùng cặp mắt trắng dã và đầu bạc phơ. Không chỉ có một con mà có cả con đức và con cái, nhưng vì con cái đã lặn mất nên không ghi lại được.

Clip này sau khi được chia sẻ thì lập tức khiến nhiều người đổ về hồ Tây để tận mắt nhìn thấy loài quái vật đó. Tuy nhiên, không ai tìm được manh mối gì, nhiều người cho rằng có lẽ đây là hình ghép được dựng lên.

5. Cá chép ma

Tiếp tục là con vật kỳ lạ xuất hiện ở Hồ Tây khiến người dân Hà thành náo loạn là cá chép không vảy hay chỉ có một vài đốm vảy. Thậm chí còn bắt được cả loài những con cá chép màu mè loang lổ trông kỳ dị, khiến nhiều người phải sợ hãi.

Cá chép ma khiến nhiều người sợ hãi.

Loài cá chép kỳ lạ này khiến dư luận ồn ào một thời gian dài và cho rằng ở hồ Tây đang xuất hiện cá chép ma nên dù có câu được thì không ai dám ăn. Thậm chí có người vừa nhìn thấy đã sợ hãi thả đi ngay lập tức.

Cuối cùng, các nhà khoa học vào cuộc nghiên cứu và xác định rằng đây là loài chép lai giữa chép Việt Nam và chép Hungary.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật