Bắt nhiều đối tượng chạy xe gây rối sau trận thắng của U23 Việt Nam

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong 2 ngày qua, lực lượng CSGT đã tuần tra, xử lý 132 trường hợp vi phạm, tạm giữ 96 xe môtô các loại.
Bắt nhiều đối tượng chạy xe gây rối sau trận thắng của U23 Việt Nam
Một đối tượng chạy xe gây rối, mang theo hung khí

Phòng CSGT đường bộ và đường sắt, Công an thành phố Hồ Chí Minh cho biết, lợi dụng chiến thắng trong trận đấu ra quân của Đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 28, nhiều đối tượng tổ chức tụ tập chạy xe gây rối mất trật tự tại một số nơi trên địa bàn. Lực lượng chức năng đã bắt, xử lý hàng trăm trường hợp.

Cụ thể, trong 2 ngày qua, lực lượng CSGT đã tuần tra, xử lý 132 trường hợp vi phạm, tạm giữ 96 xe môtô các loại. Trong đó có nhiều trường hợp thanh thiếu niên tụ tập, chạy xe gây rối trật tự công cộng, tàng trữ hung khí, như: Côn 3 khúc, bình xịt hơ‌i ca‌y, m‌a tú‌y đá…

Nhờ sự phối hợp tốt của các đơn vị Cảnh sát Hình Sự, 113, Phản ứng nhanh của địa phương trong việc tăng cường tuần tra, kiểm tra hành chính kết hợp với xử lý nồng độ cồn nên đã duy trì ổn định tình hình an ninh trật tự, không để xảy ra tình trạng đua xe trái phép.

Một đối tượng chạy xe gây rối

Trong thời gian diễn ra SEA Games 28, nhất là các đêm có đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu, dự báo có thể xảy ra tình trạng lợi dụng tụ tập, lôi kéo thanh thiếu niên tham gia cổ vũ bóng đá sau đó kích động chạy xe gây rối trật tự và đua xe trái phép, Công an thành phố sẽ đẩy mạnh tuần tra khép kín nhiều khu vực địa bàn trọng điểm, đặc biệt là vào ban đêm; đồng thời xử lý mạnh tay đối với các trường hợp vi phạm.

Thiếu tá, Huỳnh Trung Phong, Phó trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an thành phố Hồ Chí Minh mong muốn mỗi gia đình, địa phương cần có sự quan tâm và quản lý, giám sát các em tốt hơn, đặc biệt là các bạn trẻ thường xuyên vi phạm và có ý thức Pháp Luật kém

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật