Đơ như cây cơ.. vì người yêu với cả rừng vi ô lông rủ đi bơi

Administrator Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không ai bảo ai cả hai đứa đều ngượng ngùng. Dù đi bơi thì rất trong sáng nhưng chẳng hiểu sao em cứ nghĩ “trong tối“ và nhìn biểu hiện của anh em biết chắc anh cũng cảm giác như vậy.
Đơ như cây cơ.. vì người yêu với cả rừng vi ô lông rủ đi bơi
Đến bây giờ em vẫn không thể dứt ra khỏi đầu hình ảnh về ngày hôm đó (ảnh minh họa)

Em không rõ còn có ai gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” như em không nhưng thực sự lần đi bơi đó em bị “một phen nhớ đời”.

Số là em và bạn trai mới quen nhau gần tròn năm. Dù chúng em đều khá thoáng và cởi mở nhưng vì thời gian yêu nhau chưa lâu nên cả hai đều thống nhất sẽ không “manh động” gì cho đến ngày kỉ niệm tròn 1 năm tình yêu. Với em, anh là người con trai rất tuyệt, đặc biệt có ngoại hình rất “hút mắt”. Em không biết kể ra thế này mọi người có cho là em “biế‌ּn thá‌ּi” hay không nhưng một người đàn ông đẹp với em không ở khuôn mặt ưa nhìn mà ở các đường nét trên c‌ơ th‌ể, như là xương quai hàm, xương quai xanh, xương cột sống tất cả những thứ đó với em đều rất quyến rũ. Ở anh hội tụ đầy đủ những điều đó, hơn nữa anh cũng rất chăm tập gym nên em luôn hy vọng vào “lần đầu tiên” của hai đứa.


Cả hai đều rất háo hức “lần đầu tiên” vào ngày kỷ niệm tròn 1 năm yêu nhau (ảnh minh họa)

Thời tiết vào hè nóng bức nên buổi hẹn hò cũng trở nên nghèo nàn ý tưởng. Sau khi đã quá chán với điệp khúc xem phim – cà phê, chúng em quyết định rủ nhau đi bơi. Trước hôm đó, em cứ trằn trọc mãi không ngủ được. Hình thể của em, nói đẹp thì không phải nhưng cũng gọi là “có điện có nước” nhưng lần đầu mặc bikini trước mặt anh, em vẫn thấy ngại. Em thì tưởng tượng anh chắc chắn sẽ rất tuyệt khi xuất hiện. Em thấy mình sẽ trở nên thua kém rất nhiều khi đứng cạnh anh. Vậy nên em cứ thao thức mãi, còn bật dậy lục tung tủ đồ so đi so lại xem bộ áo tắm nào đẹp hơn. Sáng hôm sau em còn dậy sớm chạy ra cửa hàng mua một chiếc bra silicon mới toanh về để tăng thêm “sức mạnh” cho dáng vóc.

Buổi chiều, anh qua đón em. Không ai bảo ai cả hai đứa đều ngượng ngùng. Dù đi bơi thì rất trong sáng nhưng chẳng hiểu sao em cứ nghĩ “trong tối” và nhìn biểu hiện của anh em biết chắc anh cũng cảm giác như vậy.

Thay đồ xong xuôi, em quấn khăn tắm quanh người bước ta, tim đập mạnh hơn bao giờ hết. Vì mắt cận nên em cứ phải nheo nheo mãi nhìn quanh thế rồi… Người yêu em xuất hiện… Nhưng mà…

Xem thêm >>> Cãi nhau, giận nhau rồi làm hòa chứ đừng nói lời chia tay!

Em biết chuyện con trai về tuyến lông “tươi tốt” hơn chị em phụ nữ là đương nhiên, nhưng em không thể ngờ bạn trai em lại “lắm lông” đến như vậy, lại chỉ tập trung ở ngực và bụng chứ chân lại rất bình thường. Anh bước ra mà gần như nguyên 1 hàng dài đang ngồi ở thành bể bơi trước mặt phải ngoái lại nhìn. Em thì ú ớ cả người không biết phải thể hiện cảm xúc thế nào.

Thêm nữa, người anh không “đô” như em nghĩ. Bao nhiêu nét đẹp, từ xương quai xanh, dáng lưng nay “bay” đâu hết vì “bộ lông” kia choán hết tầm mắt, lại được cả phần bụng anh cũng đang có xu hướng phì ra. Anh tập gym nhưng hình như chỉ vào phần vai thì phải, thành ra nhìn tổng thể người khi ở trần thế này rất bất hợp lý.

Cả tiếng đồng hồ sau đó em cứ “đơ như cây cơ”, bơi một lúc đành lấy cớ kêu mệt để lên bờ ngồi. Nhìn anh mất hứng thấy rõ nhưng em chẳng thể nào xua tan ấn tượng “kinh hãi” ban nãy được.

Nếu em khuyên anh nên “dọn dẹp” vùng “xum xuê” của mình thì anh có tự ái không? Thêm cả ngày kỷ niệm của bọn em cũng không còn xa nữa nhưng em không nghĩ sẽ sẵn sàng khi không hài lòng về c‌ơ th‌ể bạn trai như vậy. Anh cũng là người tự trọng cao nên em ngại chỉ ra khuyết điểm cho anh lắm. Có khi anh lại nghĩ nhiều và cho rằng em không yêu anh nữa thì sao? Nhưng em nghĩ, chuyện c‌ơ th‌ể đối phương rất quan trọng khi “lâm trận” đúng không ạ?

Thôi, chuyện đó để sau tính đi, cứ biết trước mùa hè này em sẽ không bao giờ đi bơi cùng bạn trai lần nữa!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật