Vợ chồng Ben Affleck tình cảm giữa tin đồn ly hôn

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tài tử 42 tuổi cùng nữ diễn viên Jennifer Garner và hai con gái tung tăng dạo phố vào sáng nay.
Vợ chồng Ben Affleck tình cảm giữa tin đồn ly hôn
Cặp sao mặc ton-sur-ton đen trong khi hai công chúa nhỏ diện váy đôi điệu đà.

Sáng nay, các paparazzi nhanh chóng chộp được một số hình ảnh Ben Affleck và Jennifer Garner đưa hai con gái Violet 9 tuổi và Seraphina 6 tuổi đi dạo ở Santa Monica, California.

Đây là lần hiếm hoi cả gia đình được bắt gặp đi chơi cùng nhau trong vòng 1 tháng trở lại đây. Trong khi đó, đầu tuần này, tờ "National Enquirer" và "Ok! Magazine" đều đăng tin, cuộc hôn nhân của Ben Affleck và Jennifer Garner đều đang trên bờ vực đổ vỡ. Nguồn tin cho biết, nữ diễn viên không chịu nổi thói bài bạc và bỏ bê con cái của chồng. Thậm chí trong ngày sinh nhật cô, Ben đi nghỉ riêng ở Canada và trên tay không hề đeo nhẫn cưới.

Cặp đôi chưa hề đính chính tin đồn nhưng việc cả gia đình xuất hiện bên nhau như ngầm khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn hoàn toàn bình thường. Vợ chồng Ben Affleck đã ở bên nhau suốt gần 10 năm và có với nhau 3 mặt con. Cặp sao luôn được ngưỡng mộ và xem như hình mẫu gia đình lý tưởng ở Hollywood.

 

Trước đó vài giờ, Jennifer lọt vào tầm ngắm của cánh săn ảnh khi đang loay hoay chuẩn bị đồ một mình. Thời gian này, nữ diễn viên tạm gác mọi dự án phim ảnh để toàn tâm toàn ý chăm sóc con cái.

Chia sẻ về cuộc sống riêng sau khi có con trên "Yahoo Parenting", Jennifer nói: "Mọi thứ đều tốt đẹp cho đến khi đứa con đầu lòng ra đời. Cả bạn và người ấy đều không thể tưởng tượng bạn đời của mình sẽ trở thành một người hoàn toàn khác. Điều duy nhất bạn nên làm đó là kiềm chế và luôn dành sự kiên nhẫn cho nhau".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật