Không dám công khai tình yêu vì sợ người cũ quấy phá

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mình thực sự đang rất bối rối. Xin các bạn lời khuyên nhưng đừng bảo mình từ bỏ, vì mình và cô ấy thực sự yêu nhau rất nhiều.
Không dám công khai tình yêu vì sợ người cũ quấy phá
Ảnh minh họa

Mình và cô ấy yêu nhau đã được một năm rồi. Chúng mình làm việc trong cùng một môi trường và đã có thời gian quen biết rất lâu, đủ để hiểu rõ con người và quá khứ của nhau.

Trước đây, cô ấy yêu một người đàn ông, tình cảm khá sâu đậm và đã có quan hệ với nhau. Mình cũng biết anh ta. Với mình chuyện đó không quan trọng. Sau này anh ta càng ngày càng sa ngã, dính vào nghiện ngập và bị đuổi việc. Cô ấy đã rất đau khổ, rất nhiều lần cùng gia đình anh ta khuyên bảo, can ngăn nhưng vẫn không thể chuyển biến được gì. Cứ sau mỗi lần đập đá, ảo giác lại khiến anh ta điên lên và ghen tuông lồng lộn, đánh đập cô ấy. Hai người chia tay. Chuyện sẽ không có gì nếu như anh ta chịu từ bỏ và buông tha cho cô ấy.

Đằng này anh ta gọi điện, chặn đường cô ấy mỗi khi đi làm về. Có lần, anh ta đập đá, không biết có do ảo giác hay không nhưng khi nghe nói cô ấy đi chơi với cả nhóm bạn, anh ta đã đi tìm và đánh cả người bạn chở cô ấy. Cô ấy đau khổ, tìm mọi cách để mong anh ta nghĩ lại và buông tha mình nhưng không được. Anh ta như một kẻ điên tình, sẵn sàng đâm chém những người đàn ông khác dám đến gần cô ấy. Không thể nói trước điều gì với một kẻ điên và nhất là kẻ điên ấy lại còn ngá‌o đ‌á, luôn sống trong ảo giác. Cô ấy cứ sống lặng lẽ qua ngày, không dám có mối quan hệ, kể cả là bạn bè với những người đàn ông khác.

Từ một cô bé chăm chỉ, yêu đời, luôn biết vươn lên trong mọi hoàn cảnh khó khăn (cô ấy gần như là lao động chính của gia đình), cô ấy trở nên u buồn và lặng lẽ sống qua ngày. Mình biết hết câu chuyện, ở bên chia sẻ cùng cô ấy. Và rồi, tình cảm giữa chúng mình lớn dần lúc nào không biết. Hiện tại mình và cô ấy yêu nhau đã được gần một năm nhưng vẫn không dám công khai. Chỉ cần nghe thấy bất kỳ thông tin gì, anh ta sẽ nhắn tin, gọi điện, chặn đường ngay.

Mình cũng đã suy nghĩ rất nhiều phương án. Báo công an ư, chẳng có chứng cớ gì to tát, gọi lên cùng lắm răn đe phạt hành chính, mà đợi đến lúc có chuyện gì thì báo cũng đã muộn. Thuê người bảo vệ, thuê người dằn mặt đánh anh ta một trận... tất cả đều rất bế tắc. Phương án khả thi nhất là cùng cô ấy rời đi nơi khác, lập nghiệp lại từ đầu. Nhưng nói thật là mình không muốn và cũng không thấy đáng. Chỉ vì một kẻ nghiện ngập, chẳng ra gì mà chúng mình phải từ bỏ gia đình, bạn bè, công việc ổn định... Nghĩ trong bụng: thôi thì kệ anh ta, cùng lắm thì ăn một đâm, chết là hết chuyện, sống được thì đến được với nhau. Chứ nói thật, mình chịu hết nổi cảnh yêu nhau mà cứ phải lén lút như làm điều gì sai trái.

Xin các bạn cho mình lời khuyên, làm thế nào để thoát khỏi cảnh bế tắc này. Mình  không sợ cho mình, chỉ sợ em có bị làm sao thì mình cũng không sống nổi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật