Phiên bản Kate Moss 2.0: Vượt qua m‌a tú‌y!

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những bông hồng nước Anh bao giờ cũng đẹp một cách lạ lùng và cực kỳ cá tính. Kate Moss, Agynees Deyn và bây giờ là Rosie Huntington Whiteley. Ở họ luôn tiềm tàng một sức hút mạnh liệt, không thể cưỡng lại, ma mị và đầy cám dỗ.
Phiên bản Kate Moss 2.0: Vượt qua m‌a tú‌y!
ảnh minh họa

Rosie là con trưởng trong gia đình có ba chị em gái ở vùng Devon, phía Tây Bắc nước Anh. Gia đình cô làm chủ một nông trang rất rộng lớn và trù phú. Cha mẹ Rosie mong muốn sau này cô con gái lớn sẽ tiếp tục truyền thống gia đình, quản lý và phát triển trang trại. Đó không phải là ước mơ của Rosie.

 Thông tin cá nhân

 

Tên đầy đủ: Rosie Huntington Whiteley
Ngày sinh: 18/04/1987
Nơi sinh: Devon, Anh
Chiều cao: 1m75
Số đo: 82- 61- 90
Màu mắt: Xanh
Màu tóc: Nâu

"Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã không muốn làm tiếp công việc của cha mẹ. Tôi không định hình là mình sẽ làm gì. Tôi chỉ biết rằng, lớn lên tôi sẽ rời khỏi Devon và làm một điều đó thật lớn lao. Mọi đứa trẻ con đều có những mong muốn viển vông như vậy. Thế nhưng trở thành người mẫu thì quả là điều bất ngờ. Tôi chưa bao giờ dám mơ tới. Tôi biết, mình không phải là một cô gái đẹp."

Năm 2003, khi đang theo học tại trường Cao đẳng Tavistock, Rosie tình cờ thử sức với đề nghị làm người mẫu cho công ty Profile. Cô mau chóng yêu thích công việc mới mẻ này và không do dự, đặt bút ký hợp đồng đầu tiên với hãng. Khi ấy, Rosie vừa tròn 16 tuổi.

"Trở thành người mẫu quả là điều bất ngờ" - Roise thổ lộ

Thân hình mảnh khảnh nhưng luôn toát lên sự bền bỉ, dẻo dai, gương mặt rất ấn tượng, rất ăn hình, nhất là đôi môi cong nũng nịu, bướng bỉnh của Rosie là những gì mà các công ty thời trang yêu thích. Họ đang cần một biểu tượng lạ và cá tính như thế. Liên tiếp những lời mời cộng tác bay đến với Rosie từ các ông lớn như Paul Smith, Tommy Hilfiger, BCBG Max Azria, Teen Vogue, Vogue Nippon...

Chỉ một năm thôi, Rosie Huntington Whiteley đã là cái tên nổi đình nổi đám ở Anh. Người ta bắt đầu ví cô với Kate Moss. Một phiên bản mới sẽ thay thế cho biểu tượng Kate, trẻ trung hơn, hứa hẹn một tương lai sáng lạn hơn. Abercrombie & Fitch, Bergdorf Goodman, Bloomingdales, Delias, DKNY, Chantal Thomass, L.A.M.B, Levi's, Pepe Jeans, Ralph Lauren Blue Label, Sportmax, Zara... đều gật gù công nhận thế. Họ hài lòng với quyết định khôn ngoan: chọn Rosie gắn liền với thương hiệu của mình. Tuy nhiên, Rosie vẫn chưa phải là cái tên được cả thế giới biết đến.

"Đại gia" Victoria's Secret mới là người có công lớn đưa hình ảnh của Rosie vượt ra khỏi biên giới nước Anh. Gia nhập đội quân những thiên thần xinh đẹp, Rosie không còn nghĩ mình là vịt con xấu xí nữa. Giờ đây, cô hoàn toàn có thể tự tin sánh bước bên những chân dài "sexy" nhất thế giới.

Roise từng sa ngã vì ma túy

Các hợp đồng bạc triệu không còn gây ngạc nhiên cho Rosie. Allegra Hicks, Ashish, Asprey, Basso & Brooke, Gavin Douglas, Issa, Julia Clancy, Kristian Aadnevik, Unconditional... chỉ là những cái tên kéo dài thêm danh sách các thương hiệu thời trang cộng tác với Rosie mà thôi. Bên cạnh đó, cô xuất hiện ngày càng nhiều và liên tục trên các tạp chí nổi tiếng Citizen K, Elle, Glamour, GQ, Harper's Bazaar, Jalouse, Jane, L'Officiel, Numero, Vogue...

Thay thế cô bạn thân Agyness Deyn để trở thành gương mặt đại diện chính thức của thương hiệu thời trang Burberry, Rosie càng ngày càng khẳng định được mình trong làng thời trang quốc tế. Trong chiến dịch quảng cáo cho mùa xuân hè 2008 với sự xuất hiện lần đầu tiên của Rosie, Burberry không khỏi cười mãn nguyện khi nó thành công hơn cả sự mong đợi. Tuy nhiên, có vẻ như "nhà" Burberry rất có duyên nợ với những vụ scandal dính líu ma túy mà nhân vật chính luôn là con cưng của họ. Hình ảnh Rosie cùng với hai người mẫu Jennifer Pugh, Aleksandra Rastovic đang hít hà chai chất kích thích được cho là ma túy trong một bữa tiệc ngay trên trang nhất của Daily Mail làm Burberry vô cùng đau đầu.

Nhưng cùng với tình yêu với con trai cây guitar gạo cội Ronnie Wood trong ban nhạc huyền thoại một thời "Rolling Stone", cô đã vượt qua những sóng gió

Cách đây ba năm, không phải ai xa lạ, Kate Moss đã làm Burberry một phen phấp phỏng khi khắp nơi nhan nhản xuất hiện hình ảnh của cô, gương mặt đại diện nhà Burberry đang sử dụng ma túy. Phải đến khi bóng đen của ma túy lùi sâu vào quá khứ, Burberry mới dám tiếp tục chiêu dụng Kate. Nay lại đến lượt Rosie.

"Đó là bức hình của Rosie khi mới 1‌8 tuổ‌i. Cô ấy còn quá trẻ để nhận thức đúng đắn những gì mình làm. Hơn nữa, sự việc xảy ra quá lâu rồi. Chúng ta nên nhìn vào hiện tại. Rosie đang hết sức cố gắng để hoàn thiện mình. Chúng ta không nên quá khắt khe mà hãy động viên cô ấy". Một người bạn của Rosie cho hay. Điều này phần nào làm xoa dịu dư luận không hay về Rosie. Burberry còn biết nói gì hơn, đành chờ sóng gió qua đi, trời yên biển lặng trở lại.

Hiện nay Rosie đang hò hẹn với Tyrone Wood, con trai của cây guitar gạo cội Ronnie Wood trong ban nhạc huyền thoại một thời "Rolling Stone". Anh đã cùng cô vượt qua những thử thách và khó khăn trong vụ scandal ma túy vừa qua.

"Rosie là tình yêu lớn của tôi. Mỗi khi chúng tôi gặp nhau, Rosie rất vui vẻ và hồn nhiên. Tôi thích tất cả những gì thuộc về cô ấy. Tôi yêu những nụ cười khúc khích vô cùng dễ thương, yêu sự chân thành từ trong tâm hồn và ánh mắt của Rosie. Lần đầu tiên gặp gỡ, tôi đã biết mình phải lòng cô ấy. Rosie không quan tâm đến gia đình tôi, đến người cha quá nổi tiếng của tôi, không hỏi tôi rằng cha tôi dạo này ra sao? Tôi không muốn mình bị chiếc bóng quá lớn của cha che lấp. Tôi muốn là chính mình. Cô ấy yêu chính bản thân tôi chứ không phải vì tôi xuất thân từ đâu."

Được sự cảm thông và giúp đỡ của mọi người, đặc biệt là của người tình Tyrone Wood, Rosie đang dần lấy lại được sự tự tin. Cô lại tiếp tục sải bước trên các sàn catwalk, tiếp tục nhận được những lời mời hợp tác và biểu diễn thời trang. Mới đây, Rosie đã thế chân đàn chị Kate Moss trong các chiến dịch mới của hãng đồ lót danh tiếng Provocateur. Rosie Huntington Whiteley đúng là một bản sao hoàn hảo của Kate Moss, dù có lúc vấp ngã nhưng không bao giờ gục ngã.

Một Roise không bao giờ gục ngã

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật