Windows 10 Build 10125 có gì mới?

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vừa qua, Microsoft đã tung ra bản Build 10125 mới nhất của Windows 10 cho các thành viên Windows Insider, với những đổi mới như nút back cho Tablet Mode, cải thiện Start Menu, icon mới...
Windows 10 Build 10125 có gì mới?
Ảnh minh họa

//

Thay đổi dễ thấy đầu tiên đó là một nút back sẽ hiển thị ở taskbar khi người dùng kích hoạt Tablet Mode để bạn có thể quay trở lại các cửa sổ trước đó một cách nhanh chóng hơn.

Ngoài ra trong video còn cho thấy 2 điểm mới trên Start Menu. Mục App List (danh sách ứng dụng) nay đã có thêm thông báo khi có ứng dụng mới vừa được cài đặt, và các shortcut để mở nhanh các thư mục như Document, Music... đã có thể ghim vào bảng bên phải của Start Menu. Bên cạnh đó, các icon trong Windows 10 cũng đã được làm mới lại.

Trên trang của WinBeta còn đề cập đến việc bản Build 10125 này cũng bắt đầu hỗ trợ Microsoft hel‌lo - tính năng bảo mật mới trên Windows 10 cho phép người dùng đăng nhập vào máy tính thông qua cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng mắt và gương mặt, tuy nhiên tính năng này chỉ có thể sử dụng được đối với những máy có phần cứng tương thích.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật